Giới Thiệu Nhân Vật
#Từ Minh Hạo: Là nam sinh trường cấp 3 Chuck. Là thiếu gia của tập đoàn Minghao. Nổi tiếng trong giới thượng lưu về học lực, vẻ đẹp trai cùng với mọi thứ thuộc về anh. Lớp 12
- Woozi: Nữ sinh vừa mới chuyển cấp. Người xinh đẹp, nhỏ nhắn, học giỏi. Nhưng đán tiếc thay gia đình cô lại thuộc tầng lớp hạ lưu. Lớp 10.
- Hoshi: bạn học cùng lớp với Woozi, gia đình cô cũng thuộc giới thượng lưu, cô thích Minh Hạo nhiều lắm, thích từ khi cô còn học chung cấp 2 với Minh Hạo.
- DK: bạn thân của Minh Hạo, học chung với nhau từ khi còn nhỏ. Gia đình anh cũng thuộc cỡ gia đình Minh Hạo. Anh chàng này thích Hoshi, chuyện tình giữa 3 người bắt đầu từ khi học cấp 2 và nó vẫn còn tiếp tục. Không vì thế mà hai anh bạn này nghĩ chơi với nhau.
#Chap 1: Chạy đi đừng nhìn lại ...
Ngày hôm nay là ngày đầu tiên đi học của tất cả học sinh trường cấp 3 Chuck. Woozi lần đầu tiên được mặc bộ đồng phục cả triệu won. Với ai kia thì không là gì nhưng với gia đình cô thì bộ đồng phục đó có thể nuôi sống gia đình cô trong một tháng.
- thưa mẹ con đi học. _ một cô gái xinh đẹp đang bước ra khỏi nhà.
- chúc con một ngày tốt lành. _ mẹ của Woozi nói với theo. * vẩy vẩy *
- *vẩy vẩy*
____""____""____""____""____""____""____
Tại tư gia của Minh Hạo.
- cậu chủ à dậy mau đi. Sắp muộn giờ đến trường rồi đó.
- cô đi mà bảo vệ tháng lương của mình đi. _ mặt còn vùi trong gối.
- dạ dạ. _ chị giúp việc sợ hãi. >×<
- còn không mau ra ngay. _ Minh Hạo quát chị giúp việc.
- CON CÒN KHÔNG MAU THỨC DẬY!!!!! _ tiếng nói vọng từ cửa phòng vào. Chính là mẹ của Minh Hạo. Từ phu nhân chóng hong.
- vâng, con thức dậy ngay. _ Minh Hạo thoáng cái đã vào phòng tắm thay đồ.
10 phút sau... Minh Hạo đã ngồi trên xe nhai miếng bánh mì phết mứt.
.
.
.
.
Từ xa chiếc Golf 7 màu trắng đang chạy tới và đổ ngay trước cổng trường cấp 3 Chuck. Học sinh đều ùa lại bao vây trước cổng trường. Minh Hạo bước xuống xe, vẻ đẹp trai của cậu một lần nữa hấp dẫn nữ sinh và cả thành phần LGBT của trường.
.
.
.
.
-_-_-_- Tại lễ khai giảng-_-_-_-_
- sau đây thầy xin mời các em cùng lắng nghe cựu học sinh trường cấp 2 Mansae cũng như tân binh của trường cấp 3 Chuck của chúng ta.
Tiếng vỗ tay hoan nghênh.....
Vẻ người nhỏ nhắn, nét mặt xinh xắn củ Woozi khiến nam sinh và một lần nữa là hội LGBT ngất ngây con gà tây.
.
.
.
.
Vậy là một ngày học chính thức trôi qua. . . . . .
+++++++++
.
.
.
.
Ngày hôm sau........
Woozi vừa đi vào lớp vừa đọc sách không để ý nên đã va vào tiền bối lớp trên (11). Là dân anh chị nên bọn người này quyết không tha cho Woozi mặc cho Woozi luôn mở miệng nói "XIN LỖI"...... Bọn tiền bối luôn tay đẩy Woozi vào tường. Còn định đánh cô.
- còn không mau dừng tay..... _ tiếng của ai đang tiến lại gần. Đó chính là Hoshi.
Mặc cho Hoshi đang nói gì, bọn kia vẫn hét vào mặt Woozi. Woozi nhém bị ăn một cái bạt tay thay cho bữa sáng thì có cánh tay của ai đó đang cầm chặt cánh tay kia lại.
Minh Hạo chính là người cầm cánh tay đó lại, anh nói nhỏ với cô:
- chạy đi, đừng nhìn lại.
Woozi chạy đi ngay mà không thèm nhìn lại. DK liền kéo tay Hoshi sang một bên mà hỏi chuyện.
- em định làm gì ở đây vậy??? Tính chuốc bạ vào thân à???
- mà anh cũng ở đây để làm gì, giống tôi chắc. _ Hoshi nhìn anh bằng nửa con mắt. Cô bỏ đi ngay sau đó.
- mấy đứa làm tiền bối mà đối xử như thế này sao. Nhục mặt lắm "Biết chưa". _ Minh Hạo nhấn mạnh chữ cuối và vứt cánh tay kia xuống không thương tiết... @@.......
- vào lớp được rồi đó. _ Minh Hạo bỏ tay vào túi quần bước đi.
- à ừ.......
........... End chap 1.........
Cmt voted góp ý nha mn. Cảm ơn nhiều........ Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][The8Woozi] Chạy đi, đừng nhìn lại!!!
FanfictionThiếu gia nhà giàu, tiểu thư nhà nghèo. Hầu hết là nội dung chính trong những câu chuyện mà các bạn đã được đọc và được xem. Câu chuyện này cũng vậy, nó xoay quanh cuộc sống và mối tình của tiểu thư và thiếu gia. Gay cấn và vô cùng kịch tính, có thể...