Bôi thuốc xong, Mộc Lăng và Tần Vọng Thiên đi ra, đến tiền viện tham gia yến hội võ lâm quần hùng.
Mộc Lăng vẫn phe phẩy quạt ngà cổ, lắc lư đi phía trước, mắt đã thấy được tiền viện, bên tai cũng đã nghe được tiếng xôn xao từ bên trong.
"Này", Tần Vọng Thiên đột nhiên gọi Mộc Lăng.
Mộc Lăng liếc nhìn hắn: "Này cái gì mà này? Phải gọi thiếu gia."
Tần Vọng Thiên khinh khỉnh liếc mắt, hỏi: "Ngươi cũng coi như là tiếng tăm lừng lẫy, có thể có người nhận ra ngươi không?"
"Chắc là không có đâu.", Mộc Lăng sờ sờ cằm suy nghĩ một chút: "Trừ khi hắn mời cả người của Hắc Vân Bảo, nếu không chắc là không ai nhận ra ta đâu."
"Hắc Vân Bảo?", Tần Vọng Thiên giật mình: "Tư Đồ cũng tới?"
"A phi.", Mộc Lăng bĩu môi: "Chỉ một Nhạc gia trại mà đòi mời Tư Đồ, vả lại, Tư Đồ khẳng định tinh trùng thượng não rồi, làm gì có thời gian quản bang vụ."
Tư Đồ tại Hắc Vân bảo hắt xì một cái thật lớn, Tiểu Hoàng ở bên cạnh hỏi: "Làm sao vậy? Cảm lạnh rồi?"
"Nói không chừng là tên vương bát đản ăn no không có việc gì làm đang mắng ta.", Tư Đồ dụi dụi mũi, xoay người đè Tiểu Hoàng lại: "Tiên Tiên, chúng ta tiếp tục." [><]
Mộc Lăng vừa mới dứt lời, cũng hắt xì một cái thật to.
"Tiên sinh thật sự vì khi nãy rơi xuống nước mà cảm lạnh rồi sao?", Nhạc Tại Đình đi từ cửa tò vò tới, trên mặt có chút lo lắng: "Chắc là bệnh rồi, ta mời đại phu bắt mạch cho ngươi được không?"
Mộc Lăng dụi dụi mũi, cười hì hì nói: "Không cần không cần, có lẽ là có người đang mắng ta."
"Ha hả, tiên sinh không nên xem nhẹ." Nhạc Tại Đình cười nói: "Vừa vặn ta đã mời thiên hạ đệ nhất thần y, Mộc Lăng của Hắc Vân Bảo đến, có thể xem bệnh cho tiên sinh."
"Khụ khụ...", Mộc Lăng bị sặc nước bọt, không thể tin nổi mở to hai mắt hỏi Nhạc Tại Đình: "Ngươi mời ai đến?"
"A, là Mộc Lăng của Hắc Vân Bảo, Mộc thần y, hắn còn đồng ý giúp khám nghiệm tử thi của gia phụ." Nhạc Tại Đình cười ha hả nói.
"Nương a...", Mộc Lăng giậm chân chuẩn bị chửi đổng, Tần Vọng Thiên ở phía sau liền túm hắn một cái.
Mộc Lăng quay đầu lại, thấy Tần Vọng Thiên trừng hắn 'ngươi cẩn thận bị lộ'.
Mộc Lăng nghiến răng nghiến lợi đem "Tam tự kinh" chuẩn bị mắng ra nuốt trở lại trong bụng: "Vậy, thiên hạ đệ nhất thần y sao, ta nhất định phải đi chiêm ngưỡng một chút."
"Ha hả..." Nhạc Tại Đình cũng không rõ tại sao Mộc Lăng đột nhiên nhe răng trợn mắt, hình dạng thoạt nhìn, nói thế nào đây... có một chút dữ tợn: "Mời đến tiền viện." Nói xong thì đi trước dẫn đường.
Mộc Lăng xăn tay áo, đi theo sau Nhạc Tại Đình, chuẩn bị cùng tên giả mạo mình đánh một trận, bị Tần Vọng Thiên kéo một cái: "Đại cục làm trọng."
Mộc Lăng nhíu mày một cái, một cước đá văng Tần Vọng Thiên: "Cút ngay cái đại cục, lão tử phải đánh cho hắn răng rơi đầy đất!" Nói xong, căm giận đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
AcakMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...