"Hòa thượng này công phu không tồi." Tần Vọng Thiên nói khẽ với Mộc Lăng.
Mộc Lăng gặm cánh bồ câu gật đầu, nói: "Nhạc Tại Đình cùng Nhạc Tại Vân đều đánh không lại hắn, không biết là ai mời đến."
"Này!" Tần Vọng Thiên bỗng nhiên vỗ vỗ Mộc Lăng: "Ta cũng muốn ăn." Vừa nói vừa nhìn bồ câu trong tay Mộc Lăng.
Mộc Lăng chu chu môi, cầm một bên cánh bồ câu đưa qua. Tần Vọng Thiên cúi đầu cắn, thuận tiện ngậm luôn ngón tay Mộc Lăng vào.
Mộc Lăng kinh hãi, vội vàng rút tay lại, chợt nghe Tần Vọng Thiên cúi đầu ghé vào lỗ tai hắn nói: "Đêm nay ngươi đột nhiên không đáng ghét như trước nữa."
Mộc Lăng nheo mắt, nói thầm, tiểu hài tử chết tiệt cũng đến chiếm tiện nghi ta, suy nghĩ một chút, vươn bàn tay dính đầy dầu mỡ và nước bọt của Tần Vọng Thiên ra... Bẹp ... In lại một chưởng trước ngực Tần Vọng Thiên. Nhìn dấu tay bóng nhẫy trên ngực, Tần Vọng Thiên nhếch miệng cười cười, đưa tô ngó sen mật ong trên tay cho Mộc Lăng: "Ngươi cầm!"
Mộc Lăng nhăn mặt nhăn mũi, ta cầm thì ta cầm, ra vẻ cái gì. Vươn tay nhận lấy, hiện tại hai tay đều là đồ ăn, trong miệng còn đang ngậm bồ câu.
Chính lúc này, Tần Vọng Thiên đột nhiên vươn tay vỗ vỗ mông Mộc Lăng, cười nói: "Tuy là người gầy, cái mông lại rất tròn..."
=o=, bồ câu trong miệng Mộc Lăng rơi xuống bàn, cảm giác được cánh tay Tần Vọng Thiên vỗ vỗ trên mông mình xong còn véo một cái. Tiểu lưu manh dám trêu ghẹo lão tử?!
Mộc Lăng cúi đầu nhìn, hai tay đều có đồ ăn, không thể dùng tay đánh người... Do dự một chút, há mồm nhào tới: "Lão tử cắn chết ngươi!"
Còn đang nháo qua nháo lại thì mấy người giang hồ quần hùng thô lỗ đã bắt đầu giao thủ với đại hòa thượng rồi. Mộc Lăng trong miệng còn ngậm cánh tay Tần Vọng Thiên, xoay mặt nhìn đoàn người, tán thán: "Ố... thật sự nhiều đánh ít sao?"
"Đều dừng tay!" Lúc này, Nhạc Tại Đình đột nhiên hô một tiếng, nói: "Các vị hãy nghe ta nói một câu!"
"Tiểu tử này rất cơ linh[thông minh cơ trí]" . Tần Vọng Thiên rút cánh tay trong miệng Mộc Lăng ra, cầm lấy nửa con bồ câu bị rớt nhét vào thay thế.
"Tiểu tử này là quỷ tinh, lúc này vờ rộng lượng làm người hòa giải, so với cậy mạnh hiếp yếu thì chiếm được lợi hơn." Mộc Lăng đưa lại tô ngó sen mật ong cho Tần Vọng Thiên, lấy bồ câu trong miệng ra ăn: "Nhưng chuyện này hẳn là không đơn giản như vậy, xem thử hắn lại ra ám chiêu gì."
Nhạc Tại Đình quát bảo ngưng lại, giang hồ quần hùng đều ngưng lại, chợt nghe hắn cười nói: "Nhạc gia trại mở rộng cửa đãi khách, sẽ không đánh nhau trên bàn ăn, chỉ cần là người giang hồ, ta nghĩ đều biết quy tắc của giang hồ." Nói xong liếc mắt nhìn Triệu Bất Đồng, cười nhạt: "Đại hòa thượng, mấy ngày gần đây Nhạc gia trại ta phải làm tang sự, không có thời gian quản chuyện khác... Dù ngươi đến là vì lý do gì cũng được, hôm nay tạm thời bỏ qua cho ngươi, mau cút đi!"
Mộc Lăng toan đến có chút ê răng['toan' này vừa có nghĩa là chua, vừa là mỉa mai, Nhĩ Nhã chơi chữ đấy T-T], liếc mắt nhìn Tần Vọng Thiên nói: "Tiểu tử này thật biết nói năng a, làm được thế này cũng coi như là trước nay chưa ai từng làm được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
عشوائيMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...