☆, Chương 41: tinh khí thần
Thuận dương quan có một đạo tân phong cảnh tuyến. Mỗi ngày buổi sáng thiên tài tờ mờ sáng, tân tấn Thiên hộ thủ hạ mấy trăm người, khinh trang cõng chính mình bát cơm, bắt đầu chỉnh tề chạy hướng hoang dịch. Qua một khoảng thời gian, mấy trăm người lại lấy so xuất phát thời điểm càng nhanh tốc độ, ngao ngao kêu xung hồi quan thành.
Phía sau theo tứ... Hai chỉ uy phong lẫm lẫm kim sắc đại cẩu.
Sở Hạo vóc dáng tại người bình thường trung xem như cao lớn .
Lão Tam vóc dáng tại Tạng ngao trung, phỏng chừng cũng coi như là cao lớn . Lúc trước nó vừa nhấc đầu liền có thể bị bị Sở Hạo ôm đại béo tha đi, có thể tưởng tượng hiện tại có thể may mắn bị như vậy một đầu đại cẩu truy đuổi, là loại nào vui vẻ lâm li ! Đám sĩ tốt chạy đứng lên là như thế nào cuồng dã, không bị cản trở !
Lão Tam cùng lão Tứ niên kỉ cũng không lớn, nếu không có Nguyễn Bạch bọn họ hỗ trợ, chúng nó lúc trước ngay cả hai cái tiểu tử đều chiếu cố không tốt. Tuy rằng có chỉnh thể hoàn cảnh nhân tố tại, nhưng là làm thảo nguyên thượng đỉnh cấp lược thực giả chi nhất, chúng nó thực vật không hề thiếu thốn.
Bây giờ người đến điên cùng nhau đến, lão Tam xem như giải phóng thiên tính , đại béo tiểu béo cũng không theo vòng quanh hoang dịch chạy quyển , lão Tứ cũng "Chỉ có thể" cùng nhau tham gia gia đình hoạt động.
Đám sĩ tốt khả cùng hoang dịch trung dân chúng nhóm không đồng dạng, bọn họ nhìn tới tứ con chó sợ đắc đòi mạng. Hai chỉ tiểu cẩu liền thích đuổi theo người cắn gót chân. Nói thật ra , bọn họ quả thật là không dám cùng hai chỉ đại đánh nhau, nhưng là tóc đều không đổi điệu chó con, chính là dài đến cẳng chân cao, bọn họ còn không một người sợ , tùy tiện một cước liền có thể đá bay. Thế nhưng, bọn họ không dám đá, chính là chạy chậm bị cắn nát gót giầy, bọn họ cũng không dám đá.
Hoàn hảo, bình thường cẩu tử nhóm chỉ cùng bọn họ chạy nửa trình —— từ hoang dịch đến quân doanh; sau đó hai chỉ đại cẩu liền sẽ mang theo hai chỉ tiểu cẩu chạy về.
Đệ nhất thiên, chỉ có Nguyễn Bạch cùng cẩu chạy;
Ngày thứ hai, năm cái dự bị dịch mất thêm bốn cái hoang dịch dân chúng theo.
Đừng nhìn bọn họ chỉ là bình thường dân chúng, nhưng là chạy cự li dài kinh nghiệm cũng tích lũy một ít. Nếu như chỉ là một chuyến chạy mười dặm , bọn họ cũng không có vấn đề gì, bao gồm canh tín hậu tại nội. Cũng không biết là gần nhất ăn xuyên hảo , còn là canh tín hậu ban đầu liền trụ cột hảo, chẳng sợ nhìn qua còn là da bọc xương, thế nhưng chạy chậm một điểm đều không thể so người khác kém.
"Đừng nhìn tiểu nhân bộ dạng thấp, từ nhỏ liền theo này đó đám súc sinh lớn lên, choai choai ngựa non còn không thể kỵ, chạy đứng lên nhanh chóng, tiểu nhân không việc gì liền cùng nhau chạy lung tung." Nói lên thơ ấu thời điểm, canh tín hậu lộ ra hoài niệm tươi cười, nhất trương bị văn mặt trên mặt hiển lộ càng thêm dữ tợn.
Nguyễn Bạch nhìn ra được hắn là chân tâm thích này đó, vỗ vỗ bả vai hắn: "Năm sau chúng ta cùng nhau theo ngựa non chạy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dịch Thừa - Phong Hương
RandomVăn án Đặc công xuyên qua cổ đại bình dân, đổi nghề dưỡng nuôi ngựa, lừa, la, làm nghề chuyển phát nhanh, truyền tin đưa bao kiện. Nhưng là bao kiện nội dung vì sao như vậy đặc sắc? Thư, hoa quả, đầu người chết, thậm chí ngay cả Vương phủ thế tử như...