[K+] Jaejoong's Girlfriend [Long fic I YunJae]

1.8K 2 3
                                    

Author : kiss19991@yahoo.com ( mọi người gọi là Shi nha )

Pairing : YunJae , Yoosu , Kimin 

Disclaimer : DBSK không bao giờ thuộc về Shi cả !~~Đau lòng~~

Category : Funny , romance , sad ( còn nhiều lắm )

Rating : K+

Warning : Anti SA thì đừng có vào đây

Chap 1 :

Tại một khu vườn rộng lớn , trong biệt thự Maze

-Yunnie !!!!!!! - Cậu vừa chạy vừa hét lên

-Gì ?! Mà đừng có gọi anh là Yunnie nữa ! Anh đã 11 tuổi rồi ! Anh không phải là con nít ! - Nhóc bực bội nói , chu mỏ ra .

BỐP !!

-Ui da ! Sao đánh anh ?! - Nhóc vừa ôm đầu vừa la lối , không quên xoa xoa cho cái đầu u một cục cùa mình .

-Anh cái gì mà anh ?! Nghe cho rõ đây ! Jae hơn Yun 1 tuổi nhá ! Phải gọi Jae là HYUNG ! - Cậu nhấn mạnh .

-Không thích ! - Nhóc quay mặt sang một bên . 

Điều này đã làm Jaejoong tức giận . Biết nhau từ lúc còn ở trong bụng mẹ vì pama cậu và nhóc là bạn thân. Lúc nào hai đứa cũng bám lấy nhau nhưng chưa bao giờ nhóc gọi cậu là hyung cả . Hồi nhỏ thỉ còn gọi bằng tên nên cũng đỡ chứ từ lúc nhóc lên 8 là bắt đầu anh anh em em rồi ! Đánh hoài vẵn không chịu sửa ! Chẳng biết nhóc học từ ai nữa !

-Sao Yun không thích ? - Cậu ngồi xuống cạnh Yun , xoa nhẹ lên cục u của nhóc . 

-Yun không muốn làm uke ! Yun muốn làm seme nên Yun không thích gọi Jae là hyung ! Seme mà lại gọi uke là hyung thì kì cục lắm ! Mất mặt thân phận làm seme !

ĐOÀNG !!

" Uke ?! Seme ?! Nhóc Yun này sao lại biết mấy cái tên này ?!! Đừng bảo là nó đọc rồi chứ ?!! KHÔNGGGGG !!!! Còn đâu nhóc Yun trong sáng của tôi chứ ?!! Ngay cả mình còn không dám đọc .Không biết Yun đen tới mức nào rồi nữa....Lo quá đi !!! " Cậu lắc lắc cái đầu để dừng cái suy nghĩ đen tối của mình lại .

-Sao Jae phải làm uke chứ ?! - Cậu cau có , nhìn vào đứa nhóc mắt hí ngồi bên cạnh mình .

-Vì Jae giống con gái !

-Ya ! Tôi giống con gái hồi nào ?!!

-Mắt to , tròn , đen long lanh nè . Da thì trắng như tuyết ý ! Tóc mềm , thơm thơm mùi vani , thèm muốn chết luôn ! Rồi còn cái má lúc nào cũng ửng hồng lên hết đó ! Nhìn dễ thương lắm ! Và giống con gái .

Nhóc nói câu " và giống con gái " rất nhỏ . Và tất nhiên cậu ĐÃ nghe thấy câu nói đó vì tai cậu rất thính . 

-Vậy....Vậy hả....? - Mặt cậu đỏ hết cả lên .

-Ừ ! - Nhóc cười tít hết cả mắt . 

-Vậy Yun ra đây với Jae , có chỗ này đẹp lắm !

Nói xong , Jae đứng dậy , phủi bụi rồi kéo tay nhóc đi theo mình . Hai cái bóng nhỏ bé cứ khuất dần , khuất dần theo các bóng cây trên khu vườn nhà cậu , thoang thoảng mùi vani còn vương lại ở nơi đó...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[K+] Jaejoong's Girlfriend [Long fic I YunJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ