End

853 34 5
                                    

 Chương 124: : Bạch hộ

124: Bạch hộ

Ước chừng lại qua nửa giờ, đương Murasakibara tỷ tỷ đã đến khi Murasakibara mới từ từ chuyển tỉnh.

"Ngô..."

Murasakibara mông lung mắt buồn ngủ, "Xích tử?"

"Dạ, là ta."

Akashi nhẹ giọng đáp.

Murasakibara bá lập tức tỉnh táo lại, đứng dậy, bất quá bởi vì là ngồi ngủ cả đêm, mạnh đứng dậy làm cho hắn hai chân có chút ma túy, hắn thân mình lập tức trở nên không xong đứng lên.

"Coi chừng một chút."

Akashi giúp đỡ hắn một chút.

Đãi Murasakibara sau khi đứng vững, Akashi mới thu hồi thủ.

"Xích tử không có sao chứ?"

Murasakibara lo lắng hỏi.

"Cho các ngươi lo lắng, ta đã không sao."

Akashi cười yếu ớt trả lời.

Murasakibara vẫn là không yên lòng nhìn chằm chằm Akashi, Akashi nhìn thấy ánh mắt của hắn, bỗng nhiên lại muốn đi xoa xoa hắn tóc màu tím, nhưng mà thân đi ra thủ tới rồi giữa không trung lại nghĩ tới điều gì, lập tức thu hồi lại.

Murasakibara đương nhiên cũng đã nhận ra, hắn không hiểu cảm thấy được có chút ủy khuất.

"Xích tử ~ "

"Tốt lắm, tỷ tỷ ngươi vừa rồi đi mua cho ngươi sớm một chút, vậy cũng mau trở lại."

Akashi không nhìn Murasakibara biểu tình nói.

"Đúng rồi, "

Akashi đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, "Ngươi là làm sao biết ta ở trong này?"

Lúc ấy hắn té xỉu thời điểm bên người cũng đều là Rakuzan người của mới đúng, cho dù nơi này là Midorima nhà bệnh viện hắn cũng không cho là Murasakibara sẽ biết a.

"Là Kuroko nói cho ta biết."

Murasakibara như thế đáp.

"Kuroko?"

Akashi kinh ngạc, hắn vốn đoán nhiều nhất là Midorima hoặc là Momoi, như thế nào cũng không nghĩ tới cư nhiên chính là Kuroko.

—— chắc là Kuroko theo ai nơi đó biết lúc sau tái nói cho Atsushi đi.

Akashi đoán rằng đến.

Hai người nói chuyện cáo một đoạn rơi, bởi vì Murasakibara tỷ tỷ đã trở lại.

"Ngượng ngùng Akashi quân, đệ đệ ta quấy rầy đến ngươi."

Murasakibara tỷ tỷ áy náy nói.

"Không có quan hệ, là Atsushi chiếu cố ta một đêm."

Akashi trả lời.

Murasakibara tỷ tỷ đem vật cầm trong tay hai cái túi ny lon bỏ vào Akashi giường bệnh bên trên trên bàn, Akashi nhìn lướt qua, là một túi nước quả cùng một túi sớm một chút.

"Ta nghe nói bệnh viện thực vật đều không thế nào ăn ngon, giúp ngươi mua một chút bữa sáng cháo lại đây."

Vẫn là Murasakibara tỷ tỷ suy tính chu đáo, "Bất quá Akashi quân ngươi tên là quá thầy thuốc sao?"

[ KnB ] Luận Đế Vương Thắng Lợi (all Akashi)Where stories live. Discover now