Đầu tiên & duy nhất
Chap 8
Trong phòng bệnh VIP của bệnh viện Daehan.
-Taemin! Key chạy đến giường bệnh, nơi nó đang nằm.
Vừa thấy key, Minho liền ra hiệu bảo anh ra ngoài nói chuyện với cậu, không làm Taemin thức giấc.
Vừa ra ngoài phòng bệnh, key liền hỏi Minho một loạt câu hỏi:
- Tại sao Taemin lại ra nông nỗi này hả Minho?
- nó thế nào rồi ?
- Bác sĩ bảo sao?
- Có nặng không?
- Không ảnh hưởng gì đến tương lai đúng không?
Có thể thấy key xúc động đến thế nào khi thấy khuôn mặt đầm đìa nước mắt của anh hiện giờ. Trước hàng loạt câu hỏi của key, Minho nhìn vào cửa phòng bệnh và nói cho key biết sự việc xảy ra .
- Taemin gặp bọn côn đồ trên đường đi về và suýt bị bọn chúng làm nhục. Minho nhìn nó qua cửa phòng bệnh nói mà không giấu được vẻ xót xa.
- Em ấy hiện giờ ổn rồi. Bác sĩ đã cho em ấy ít thuốc an thần.
- Bác sĩ nói: chấn động tâm lý từ trước của Taemin chưa hoàn toàn khỏi, nay lại bị tác động thêm nên rơi vào trạng thái hoảng loạn dẫn đến bất tỉnh.
- Còn về chuyện có hay không ảnh hưởng đến tương lai thì phải tùy thuộc vào Taemin. Vừa dứt lời cả cậu lẫn key đều không hẹn mà nhìn sang Taemin đang ngủ yên trên giừơng bệnh.
- Key này... Tớ có chuyện muốn hỏi cậu.
- Chuyện gì vậy Minho?
- Bác sĩ nói Taemin chịu đã từng chịu tổn thương tâm lý từ trước... Cậu có thể nói cho tớ biết chuyện gì đã xảy ra với Taemin trước kia không?
- Chuyện này...
- Taemin không muốn cho người ngoài biết, nó muốn bắt đầu một cuộc sống mới.
- Tớ đâu phải người ngoài với hai người. Key! Tớ là bạn trai của em ấy và tớ muốn giúp Taemin vượt qua những tổn thương của mình.
- Thôi được rồi Minho! Tớ sẽ kể cho cậu!
- Mọi chuyện đã chả xảy ra nếu Taemin không có một người mẹ mù quáng vì tiền. Bà là người khiến Tuổi thơ con mình tràn ngập sự cô đơn, cùng với những lần bị bạn bè bắt nạt, xa lánh. Mọi chuyện bắt đầu khi người đàn bà đó đã ngoại tình bỏ bố con Taemin đi cưới một người đàn ông giàu có. Bố Taemin, ông Lee quá sốc vì bị phản bội mà ngã bệnh rồi cuối cùng qua đời, để lại nó một mình. Người đàn bà đó đã từ bỏ quyền làm mẹ nên em ấy đã về sống cùng gia đình tớ. Taemin có năng khiếu niềm đam mê với nhảy và nó đã giúp xoa dịu vết thương trong lòng. Mọi chuyện tưởng chừng tốt đẹp lên nhưng gia đình tớ không ngờ rằng : Taemin mặc cảm về việc bố mất mẹ bỏ rơi mà sống khép mình khiến nó trở thành mục tiêu quen thuộc của bọn bắt nạt. Mọi chuyện cứ thế tiếp tục cho đến khi...
Nói đến đây key xúc động mà không cầm được mắt. Anh lau khô nước mắt rồi nói tiếp:
- Cho đến khi em ấy bị bọn đầu gấu trong trường làm nhục. Đó là giọt nước tràn ly khiến Taemin sụp đổ hoàn toàn, phải điều trị gần năm trời. Rất may, nó là một đứa trẻ sáng dạ, chỉ trong ba năm nó đã học sớm hai lớp. Tuy mọi thứ đã tốt lên nhưng Taemin trước đã hận mẹ mình nay còn căm thù, coi bà như đã chết. Dừng lại một lúc, anh nói tiếp