Anong gagawin ko??
Tinitignan ko sya, ganun din sya sakin.
5 min. na ata ang lumipas pero magkatitigan pa rin kami.
Nanatitli akong nakatitig sa mukha nya at pilit binabasa kung anong iniisip niya.
ano kaya ang nasa nasa isip niya?
Nakapalit na sa table kung nasan ako at ang PrettyGirls, ang mga kaibigan ko. Nanatili silang nakatayo at tinitigan din kaming dalawa ni Kuya Fine Arts. Sa tingin ko'y nagtataka sila,
Dahil sa ngalay na ko at masyado na ko at masyado na kong naiilang kay Kuya Fine Arts, ako na ang unang umiwas. Tinalikuran ko sya at agad na humarap sa mga kaibigan ko.
Naramadaman kong umalis na sya sa likod ko at naglakad na paalis. BUTI NA LANG! T_____T
Anong gagawin ko ngayon? Buking na ko!
Nagulat nalang ako ng makita si kuya Fine Arts na pumunta sa may katapat naming table at umupo sa may side kung saan ako makakatapat nya ako.
Nang maka-upo na sya ay tumungin ulit sya sakin. Magkatitigan uli kami.
Kyla: Ano ba yan? Baka magkatunawan naman kayo nyan. * Halatang ipinaparinig din sa kabilang table.*
Mukhang narinig naman ni Kuya Fine Arts yung sinabi niy dahil napansin kong namula sya at agad na iniwas ang tingin.
Nasabi ko na bang matalino din si Kuya Fine Arts? Matalino talaga sya.
First time we met dun sa inter-daepartment Quiz show for freshmen.
Naglaban-laban lahat ng department sa school namin at sila Kuya Fine Arts ang 3rd place.
Syempre kami?
1st place. Ganun kami katalino, hindi naman sa nagmamayabang.
kasama ko noon dun sa contest na iyon ang 2 members ng Prettygirls Sina Nina At Janea.
Ipanagpatuloy ko nalang uli ang pag Fafacebook.
Kyla: Hoy Babae, Anong meron dito kanina? Baket nasa likod mo si papabols Ranz?
Hindi ako umiimik.
Anong sasabihin ko? Na nahuli ako ni Kuya Fine Arts na tinititigan yung picture nya? No! Fcking Way! >.<
Sabay sabay silang sumiksik sa tabi ng ko at pinanuod ang ginagawa ko sa laptop.
Maya-maya may nag-add sakin.
Princess: Uy! May nag-add! tignan mo baka pogi yan! Utos ni Princess.
Tinignan ko kung sino ang nag-add at nanlaki ang mata ko sa gulat ng makita kung sino.
Is this for real?
"Kyyyyyaaaaaaaaaaaaaah!- sabay-sabay na tilian nila.
I can't believe this. In-add ako ni Ranz Kyle. DAMN!
Napatingin ako sa kanya at laking gulat ko ng makitang nakatingin din sya sakin.
Nakaupo pa rin sya sa table na katapat namin. Mag-isa lang sya dun.
Ngumiti sya ng nakakaloko.
UG: Uy! nakita mo yun? Ngumiti sakin si Ranz! KYAAAAAAAHH! Sigaw ng babaeng nasa may likuran namin.
Mikaela: Sus! Ang feeling ni ate! bulong ni Mikaela.
Stephanie: Tama! Pag-agree naman ni Stephanie.
Binalik ko uli ang tingin sa laptop ko at agad kong pinindot ang accept as friend.
Kelan ba mauuso sa facebook ang accept as boyfriend/girlfriend? >:)
Pagka-add ko, ay naka-online sya. and guess what? agad syang nag-PM sakin.
Ranz: Hi! Can I talk with you?
Janea: Go Girl! Replayan mo agad!
Ako: Anong sasabihin ko?
Nagaulat ako ng agad na inagawa ni Nina yung laptop.
Nina: Ako nang magrereply. HAHAHAHAHA!
Agad naman silang lahat sumiksik kay Nina at naghalakhakan.
Ako: Uy! Ano ba? Akin na yan! sigaw ko!