Nene 2

17.7K 74 5
                                    

Mga bandang ala singko ay nakarating narin ako sa BAR.

Walang bago mausok,mga taong nagsasayaw,mga lasing,mga katrabaho kong dahan dahang naghuhubad ng saplot,mga kalalakihan at mga babaing nag hihiyawan,mga ng gugulo,mga nagsasapakan at kung ano ano pa   

ganiyan ang naabutan ko rito araw-araw.
Minsan ay nakakasawa at masyado ng masakit sa mata ngunit kailangan kong mag tiis dahil kung hindi ko ito gagawin ay wala kaming kakainin. 

Dali dali na akong nag tungo sa opisina ng aming boss upang malaman niyang naririto na ako ganoon ang ginagawa ko tuwing pagpasok ko o kami ng mga kasamahan ko sa impyerno este BAR.

Naabutan ko ang isang madilim na opisina at tanging maliit na ilaw lamang ang nagbibigay ng liwanag na sapat lamang para makita ko ang likod ng malaking upuan niya/ng aming boss na prenteng prenteng nakaupo sa kaniyang malaking silya, ganoon siya palagi walang kabuhay buhay na mag isa sa silid niya.

Boss magandang gabi ho,bati ko.

Sige na't magpalit kana ng suot mo sa dressing room.

wika niya.

Ni isang beses ay hindi ko pa nakikita ang itsura ng aming boss,ni isa saamin ay wala pang nakakasilay sa kaniyang mukha dahil ang manager ng bar lamang ang nakikita namin  lagi.

Nakakatakot ang kaniyang boses na napakalaki at lalaking lalaki ang boses niya at masiyado siyang misteryoso;paminsa'y nakakaramdam ako ng takot kapag pumupunta ko sa kaniyang opisina nakapangingilabot sa totoo lamang.

Nagtungo na ako sa likod ng intablado para makapag ayos ng aking susuoting damit kung damit ngaba ang tawag dito.

Bra at Panty na makikintab na may mga burloloy na nakakatakip ng kaunti sa aking tiyan iyan ang suot ko gabi gabi.
Isa ako sa mga kilalang puta rito,Mahal ang bayad sakin sa totoo lang ngunit katulad nga ng sabi ko maliit lamang ang parte ko o ang kinikita ko rito.

Bago ako lumabas sa intablado ay hiniling ko muna na sana ay maka tanggap ako ng malaking tip ngayong gabi at sana ay malaki ang kitain ko.

Nene!nene!Nene! Ilabas niyona si Nene!Wit wiw!*sipol*,Asan na?! Nene?!
Yan ang mga naririnig ko sa labas mga lalaking isinisigaw ang bamsag nila saaking "NeNe"

Masaya sana ngunit hindi talaga ako ang hanap nila kung hindi ang aking katawan,giling,mga malagkit na tingin ko sa kanila,at mga malaswang sayaw ko sa tubong nakadikit sa gitna ng intablado.

Oo nga't napapasaya ko sila,
Ngunit panandalian lamang napapasaya ko sila hindi dahil sa nagpapatawa ako o nag bibiro.

kung hindi ay Nagpapakita ako ng katawan,sumasayaw sa kanilang harapan,nakakasama nila ako sa lamesa na kahit anong gawin nila'y wala akong laban lalo na kapag ako'y ni rentahan sa buong magdamag.

Ang kaligayahan nila ay dahil sa pera hindi dahil sa pamilya.

Sila ay naglulustay ng pera para sa alak at sa mga babae at lalaking bayaran katulad ko.Kahit anong hilingin at gawin nila saamin ay wala kaming magagawa kung hindi sundin ito dahil BAYARAN NGA KAMI.

Paminsa'y umaabot sa puntong ipinapahiya kame o kaya ay dadalhin kame sa kung saan upang makaraos ng init ng katawan

Hindi magandang trabaho,Oo pero sanayan at patibayan nalamang ng sikmura ang labanan rito.

"Bigyan natin ng masigabong palakpakan ang pinaka maganda,pinaka makinis,pinaka sexy,pinaka magaling gumiling at ang pinaka masarap ang pinaka mamahal nating si......" pabiting panimula ng MC ng BAR

"NENE!" pagtutuloy niya

gabi gabi ko iyang naririnig mula sa MC ng BAR at iyon na ang hudiyat upang tumugtog na ang nakaka akit na tugtog

Hudiyat narin iyon upang ako'y lumabas mula sa likod ng intablado

Sa aking pagpasok naka tutok sa akin ang ibat-ibang kulay ng ilaw, At sa paglabas ko ay  lalong napuno ng ingay ang buong lugar.

Dahan dahan akong gumiling habang hinahaplos ang aking katawan malagkit ang aking tingin sa mga manonood mas ginalingan kopa sa pang aakit sa saliw ng musika ako'y sumasabay habang ang aking mga mata ay kinikilatis ang aking mga manonood.

Sa kalagitnaan ng aking pagsayaw ay may grupo ng mga kalalakihang nagsisigawan

"Hubad na! Saamin yan mamaya ahh! magkano kaba miss?! wit wiw! wooh sexyhan mopa!"

Mga ganiyan ang aking naririnig hanggang sa nag kantiyawan at nang gatong na ang iba pang mga manunuood

Inaantay ko ang senyas ng aming nanay nanayan sa BAR,di nagtagal ay humudiyat na siya yoon na ang oras upang dahan dahan ko ng tanggalin ang aking suot.

Sa una'y pang itaas muna ang aking tinatanggal at napuno nanaman ng sigawan ang buong lugar ngunit kailangan ko silang bitinin kung kaya't dahan dahan kong ibinalik ang bra na suot ko.

"Yan ang galing naman ng pokpok nayan!paniguradong makukuha koyan mamaya! Hoy babaeng puta bilisan mong mag hubad!binibitin mopa kame mukang pera PWE!!"

Alam na nila ang aking ibig sabihin.
Ibinato na nila sa intablado ang mga papel na pera dahan dahan ko itong pinulot sa isip ko ay kaunti pa ito

Sa pambibitin ko sa kanila ay dinagdagan pa nila ang mga binabato nila kaya dahan dahan kong tinggal ang aking pang taas at ibinato ito sa kalalakihan sa isang mesa.

Nag sipulan nanaman sila at napuno ng salitang "HUBAD" ang buong lugar panandalian akong lumapit sa bakal na naka pwesto sa gitna ng intablado upang sumayaw rito.

Kung ano ano ang ginawa ko rito upang mas maakit pa sila sigawan mga lumilipad ng pera mga lalaking sumisipol puro ganiyan ang namumutawi sa aking tenga kaya tinanggal kona rin ang aking pang ibaba at tuloy parin sa pagsayaw

natapos ang kanta kung kaya ay nag tungo na ako sa likod
at nagpunta ako sa loob ng banyo upang magpalit ngunit hindi ko napigilan ang pagtulo ng aking luha dahil sa sigaw ng isang lalaki kanina

"Yan ang galing naman ng pokpok nayan!paniguradong makukuha koyan mamaya! Hoy babaeng puta bilisan mong mag hubad!binibitin mopa kame mukang pera PWE!!"

tok*tok* Nene ayos kalang ba? tanong sa akin ni Eva katrabaho ko dito GRO din yan.

Oo!ayos lng ako mag bibihis lang ako~sagot

Sige iniintay kana daw ng kostomer mo sa isang mesa,at mukang dadalhin kapa ata sa condo nako mukang malaki ang ibabayad. ani ni eva

Ganon ba sige mag aayos lang ako at lalabas na doon. ~ako

lumabas ako na suot ang maikling damit na manipis na kita ang aking likod lumapit na ako sa kostomer at kinausap ito saglit

Pinaupo niyako sa kaniyang binti habang hinihimas himas niya ang aking likod hinayaan ko nalamang siya at inalok ng alak,pumayag naman siya at dali dali itong nilagok sabay hithit ng kaniyang sigarilyo.

Diko inaasahan ang mabilis na pagsiil niya ng halik sa akin nirespundihan ko nalamang ang bawat pag galaw ng kaniyang labi at dila sa aking bibig.

Lumalim ng lumalim ang aming halikan kung kaya't nagtungo na kami sa kaniyang condo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NeNeWhere stories live. Discover now