Chương 19: Chương 19
Tiếng "cùm cụp" qua đi, Mộc Lăng và Tần Vọng Thiên còn chưa hiểu chuyện gì đã thấy mặt đất dưới chân bỗng nghiêng sang một bên..."A?" Hai người vừa lăn vừa ngã xuống hầm ngầm mới xuất hiện dưới chân, mà trên đỉnh đầu lại vang lên tiếng "cạch", sau đó đóng kín lại như cũ.
May mà căn hầm cũng không sâu, nhưng vì bọn họ không kịp phản ứng, rơi thẳng xuống. Tần Vọng Thiên ngã xuống sau, liền vươn tay túm lấy Mộc Lăng, xoay người để mình rơi xuống trước, để Mộc Lăng ngã trên người hắn.
"Bịch" một tiếng rơi xuống đất, bốn phía tối đen.
"Nha!" Vừa mới rơi xuống, Mộc Lăng đã la một tiếng, giơ tay đánh Tần Vọng Thiên.
"Cái gì?" Tần Vọng Thiên vô tội hỏi.
"Ngươi sờ loạn cái gì?" Mộc Lăng nhìn không thấy Tần Vọng Thiên, nhưng cảm giác có người sờ sờ thắt lưng mình.
"Ta sờ ngươi lúc nào?!" Tần Vọng Thiên cãi cọ: "Hơn nữa ta đâu có thấy gì."
Mộc Lăng sửng sốt, không lẽ là ảo giác, vừa định đứng lên liền cảm giác có người hung hăng bóp mông mình một cái.
"A..." Mộc Lăng nóng nảy: "Tên vương bát đản nào sờ lão tử?!"
Tần Vọng Thiên đột nhiên hỏi: "Này, có khi nào là..."
"Là cái gì?" Mộc Lăng hùng hổ.
Tần Vọng Thiên nhỏ giọng nói: "Ai bảo ngươi vô duyên vô cớ giả nữ quỷ? Nơi này là từ đường, không biết có bao nhiêu nam quỷ chờ chiếm tiện nghi ngươi đâu?"
Mộc Lăng ngây ngẩn cả người, trầm mặc một hồi, đột nhiên cắm đầu xuống nhào vào trong lòng Tần Vọng Thiên la: "Nha... đáng ghét, ta không muốn bị quỷ nam chiếm tiện nghi!"
"A, lại sờ nữa!" Mộc Lăng ồn ào: "Bùa hộ mệnh ta mua đều là lừa đảo!"
"Ngươi đừng nhúc nhích nữa!" Tần Vọng Thiên cảnh cáo Mộc Lăng: "Bị quỷ đụng vào không được cử động, nếu không sẽ bị bắt đi."
Cả người Mộc Lăng cứng ngắt, hỏi: "Vậy nếu hắn sờ ta nữa thì sao?"
"Cứ để hắn sờ đi!" Tần Vọng Thiên nói như thật: "Dù sao bị sờ còn hơn bị bắt đi!" Vừa dứt lời, Mộc Lăng liền cảm thấy có một đôi tay từ chân hắn sờ lên.
"Tử quỷ, chết cũng là sắc quỷ!" Mộc Lăng căm giận, đột nhiên nhớ ra: "A, đúng rồi Vọng Vọng, châm lửa, quỷ sợ ánh sáng, ngươi có hỏa tập không?"
"Không có." Tần Vọng Thiên hỏi Mộc Lăng: "Ngươi có không?"
"Có, ở trong ngực", Mộc Lăng nói, vươn tay định lấy, chợt nghe Tần Vọng Thiên nói: "Ngươi đừng cử động, ta giúp ngươi lấy."
"Vì sao?" Mộc Lăng không hiểu.
"Ngươi loạn động, ta sợ hắn kéo ngươi đi" Tần Vọng Thiên nói, vươn tay tìm tìm sờ sờ được vai của Mộc Lăng, xung quanh cổ, theo xương quai xanh chậm rãi trượt vào trong quần áo.
"Tay lạnh quá a!" Mộc Lăng buồn bực: "Không phải ở bên trong, là bên ngoài! Áo bên ngoài!"
"Ngươi, được... Hắn còn sờ ngươi không ?" Tần Vọng Thiên vừa tìm vừa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
RandomMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...