Chương 22

2.3K 115 21
                                    


"Mộc Lăng chết tiệt!" Đoan Mộc Viêm thật vất vả trốn khỏi bãi tha ma, ngồi dựa vào một thân cây thở phì phò, cắn răng nói: "Mộc Lăng, ngươi chờ, sớm muộn có một ngày, ta làm cho cả thiên hạ đều biết, ta mới là thiên hạ đệ nhất thần y chân chính!"

Phát tiết xong, Đoan Mộc Viêm phủi phủi quần áo đứng lên, đang định đi, chợt nghe trong rừng truyền đến một ít thanh âm kì quái... Dường như là có người, hắn ban đầu trong lòng căng thẳng, rất sợ là Mộc Lăng đuổi tới, nhưng nghĩ lại, không đúng! Nếu là Mộc Lăng đuổi theo, đương nhiên sẽ không để mình phát hiện ra. Nghĩ tới đây, hắn nín thở ngưng thần, cẩn thận đi đến cánh rừng phía sau, xuyên qua rừng cây thưa thớt, chỉ thấy có một người đứng ở đó, đang hung hăng đá một thân cây, vỏ cây đã bị đá tróc hết cả, trên thân cây còn vài vết máu nhợt nhạt.

Nhìn kĩ người nọ, Đoan Mộc Viêm cười nhạt một tiếng, thì ra là Nhạc Tại Đình. Không còn vẻ bình thản ung dung thường ngày, Nhạc Tại Đình hiện tại diện mạo dữ tợn, giống như dã thú hung hăng đá vào cây, phát tiết lửa giận.

Nhạc Tại Đình đang khó chịu cái gì? Kỳ thực từ hôm qua hắn đã biết, hiện nay người của Nhạc gia trại đều có khuynh hướng ủng hộ Nhạc Tại Vân làm trại chủ. Mặt khác, hiện tại tất cả mọi người đều nghĩ công phu của Nhạc Tại Vân hơn hắn rất nhiều, hơn nữa nhân phẩm cũng vượt hơn hắn. Một phương diện khác nữa, chuyện của Tiễn Hoa tối hôm qua, cách Nhạc Tại Đình giải quyết chuyện này, cũng không giống Nhạc Tại Vân chính trực thiết diện vô tư, ngược lại, hắn muốn cho Tiễn Hoa một cái nhân tình, bởi vậy cố để cho hắn một đường lui, không ngờ Tiễn Hoa lại chết giữa chừng. Sáng sớm ngày hôm nay, lúc hắn đi qua sân, vừa vặn nghe được mấy người huynh đệ nói chuyện, đều nói Nhạc Tại Vân làm việc có khí phách hơn Nhạc Tại Đình, là một anh hùng!

Nhạc Tại Đình càng nghĩ càng giận, nhưng lại không có cách nào phát tiết, thấy người khác còn phải trưng ra bộ mặt tươi cười, cho nên phải chạy ra sau núi trút giận, nơi này là hắn vẫn thường lui tới từ khi đến Nhạc gia trại.

Phát tiết xong oán khí, Nhạc Tại Đình chán nản dựa vào thân cây, mờ mịt nhìn rừng cây phía trước, ngẩn người, đột nhiên nghe từ trong rừng truyền đến một tiếng than nhẹ.

"Người nào?" Nhạc Tại Đình sửng sốt, lập tức cảnh giác, nhìn vào trong rừng. Chỉ thấy có một hắc y nhân từ từ đi đến, cười cười với hắn: "Nhạc nhị thiếu gia."

Nhạc Tại Đình khẽ cau mày, là kẻ giả mạo Mộc Lăng lần trước, Đoan Mộc Viêm.

"Đoan Mộc Viêm?" Nhạc Tại Đình có chút đề phòng: "Ngươi sao lại ở chỗ này?"

Đoan Mộc Viêm đáp không đúng câu hỏi: "Nghĩ không ra Nhạc nhị thiếu gia vinh quang hiển hách tiền đồ rộng mở lại sa sút thế này."

"Vinh quang hiển hách tiền đồ rộng mở?" Nhạc Tại Đình có chút buồn cười: "Ngươi đang cười nhạo ta sao?"

"Ha hả..." Đoan Mộc Viêm khoát tay: "Nhạc thiếu gia không nên có địch ý với ta, hoàn cảnh của chúng ta rất giống nhau."

Nhạc Tại Đình giận đến tái mặt, cười nhạt: "Vậy sao? Ngươi nói xem, chúng ta giống nhau thế nào?"

"Có một thân hoài bão đáng tiếc không có chỗ thi triển, phải sống nhờ người khác." Đoan Mộc Viêm sâu xa nói.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ