Chương 23

2.3K 121 2
                                    


"Gần đây người chết thật sự rất nhiều." Nhạc Tại Vân tiếp nhận sổ sách chưỡng quỷ đưa cho hắn, lật xem vài trang, khẽ nhíu mày: "Sao toàn là người trong võ lâm?"

"Người võ lâm?" Mộc Lăng và Tần Vọng Thiên liếc mắt nhìn nhau, đều nghĩ tới hố thi thể loạn táng phía sau núi, còn có Đoan Mộc Viêm.

"A?" Nhạc Tại Vân nhìn sổ sách khó hiểu lắc đầu: "A... Ở đây có rất nhiều người tới để tham gia điển lễ kế thừa của Nhị ca."

"Ngươi biết họ?" Mộc Lăng đi đến hỏi.

"Phải." Nhạc Tại Vân cau mày, nói: "Nhạc gia trại sắp xếp cho đa số khách nhân ở trong trại, bằng không thì ở tại khách sạn trong thành... Có vài gần người gần đây không thấy, ta còn tưởng là không từ mà biệt cả rồi."

Mộc Lăng cầm lấy sổ sách nhìn một chút, chưởng môn Vô Nhai phái Ngô Hâm, thiếu chủ Thương Sơn phái Tề Lạc... Còn có vài chưởng môn đã nổi danh, còn lại là một ít nhân tài mới xuất hiện.

"Võ công của Ngô Hâm và Tề Lạc rất cao." Nhạc Tại Vân cũng cảm thấy không thể hiểu nổi, xoay mặt hỏi chưỡng quỷ: "Những người này chết như thế nào?"

"Điều này ta cũng không biết, những cái tên này cũng là vì để khắc lên quan tài mới để lại." Lưu chưởng quỹ lắc đầu: "Có mấy người dường như là nhân vật trọng yếu, chúng ta đều bị cảnh cáo phải giữ bí mật."

"Kỳ quái." Nhạc Tại Vân nhíu mày suy nghĩ, nói với Mộc Lăng: "Lâm đại ca, ngươi cùng Tần đại ca đi dạo, ta có một số việc phải giải quyết trước!" Nói xong, xoay người bỏ đi.

Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên từ hiệu quan tài đi ra, ung dung trở về.

"Nhạc Tại Vân dường như là biết gì đó." Tần Vọng Thiên nói, xoay mặt nhìn Mộc Lăng, chỉ thấy Mộc Lăng cúi đầu hơi cau mày, trên mặt là vẻ nghiêm túc hiếm có, giống như là có chuyện gì đó nghĩ không ra.

"Này." Tần Vọng Thiên dùng vai nhẹ nhàng huých hắn một cái, thấy Mộc Lăng ngẩng mặt thì hỏi: "Ngươi đang nghĩ gì vậy?"

"Ừm..." Mộc Lăng nghiêng đầu nói: "Đoan Mộc Viêm kì thực vẫn chưa tới đâu... đám thây khô đỏ tím kia là hắn làm ta tin, đám nhân tài mới xuất hiện chết khó hiểu là bị hắn giết ta cũng tin, có điều Ngô Hâm và Tề Lạc, thực sự không phải là hắn có khả năng giải quyết."

"Vậy còn có người khác? Còn nhớ nha đầu tối hôm trước không?" Tần Vọng Thiên đột nhiên hỏi: "Chính là vu nữ[bà thầy ; _ ; ] hạ cổ trùng Tiễn Hoa."

"Phải." Mộc Lăng gật dầu, sau đó liếc hắn một cái: "Làm sao quên nhanh như vậy được!" Tần Vọng Thiên cũng liếc lại một cái: "Ngươi thật sự không chút khiến người ta thích được chút nào sao?" [liếc mắt đưa tình mãi thế]

Mộc Lăng tiếp tục liếc trắng mắt: "Lão tử người gặp liền thích, chỗ nào không khiến người thích?"

Tần Vọng Thiên lắc đầu: "Ngươi còn tiếp tục, cẩn thận mắt không còn tròng đen!"

Mộc Lăng ngốc một hồi mới hiểu được Tần Vọng Thiên nói cái gì, giơ chân vừa định đạp, bị Tần Vọng Thiên đè lại kéo vào trong một ngõ nhỏ. [ố...]

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ