Chương 26

2.3K 124 43
                                    

Chương 26: Chương 26
Khi Tần Vọng Thiên và Mộc Lăng chạy tới, lửa ở khách sạn đã bị dập tắt, quan sai và người đi đường đang hỗ trợ nhau chuyển thi thể ra ngoài. Mộc Lăng nhìn bảy tám cỗ thiêu thi nằm trên mặt đất, hỏi quan sai: "Có người bị thương không?"

Quan sai lắc đầu, nói: "May là đều chạy đi được, không ai bị thương." Nói xong, quan sai tiếp tục chuyển thi thể, Mộc Lăng cau mày, nhìn đoàn người.

"Này." Tần Vọng Thiên chọt chọt Mộc Lăng: "Làm sao vậy?"

Mặt Mộc Lăng nhăn nhíu: "Thật kì quái, vì sao không có ai bị thương?"

Tần Vọng Thiên cũng gật đầu, ngay lúc ấy thì thấy Nhạc Tại Đình từ xa hối hả chạy đến.

"Lâm huynh!" Nhạc Tại Đình thấy Mộc Lăng liền tiến đến chào hỏi: "Thân thể ngươi thế nào rồi?"

Mộc Lăng chớp mắt mấy cái, lắc đầu nói: "Không sao rồi."

"Nhạc nhị thiếu gia!" Các võ lâm nhân sĩ toàn thân đầy khói bụi căm giận quát: "Nhạc gia trại các ngươi sắp xếp cho chúng ta loại khách sạn gì vậy? Cháy một trận, chưởng môn của chúng ta đều chết cháy rồi!"

"Chưởng môn?" Mộc Lăng nghe xong sửng sốt, nhìn mấy người võ lâm nhân sĩ: "Các ngươi là người môn phái nào?"

"Chúng ta là Bạch Vân phái."

"Chúng ta là Hạc Quy phái!"

"Chúng ta là Không Thừa phái!"

Một đám lần lượt báo tên, Mộc Lăng nhỏ giọng hỏi Tần Vọng Thiên: "Là môn phái nào vậy? Đều chưa từng nghe qua."

Tần Vọng Thiên nhịn cười, thấp giọng nói với Mộc Lăng: "Có danh tiếng mà lại được sắp xếp ở khách sạn nhỏ này sao? Các môn phái lợi hại đều ở trong Nhạc gia trại cả rồi."

Mộc Lăng nhướng nhướng mày: "Thì ra là thế."

"Các vị anh hùng xin chớ nóng vội." Nhạc Tại Đình chắp tay, nói: "Việc này rất kì hoặc, ta hoài nghi là có người cố ý phóng hỏa nhằm gây tổn hại uy danh Nhạc gia trại, chuyện này Nhạc gia trại sẽ toàn lực truy xét, nhất định sẽ cho các vị vừa lòng."

Nói xong, Nhạc Tại Đình gọi người đưa thi thể về Nhạc gia trại, cả chưởng quỹ hỏa kế cũng mang đi, còn phái người bao vây khách sạn, cùng quan sai tra rõ nguyên nhân chuyện lần này."

"Ừm." Mộc Lăng sờ sờ cằm nhìn Nhạc Tại Đình đem người đi, mà đám quan sai một tiếng cũng không nói, xem ra là đã thỏa thuận trước rồi.

"Này." Tần Vọng Thiên cọ cọ Mộc Lăng một lúc, cảm thấy rất hứng thú hỏi: "Khó thấy được ngươi nhiệt tình như vậy, xem náo nhiệt đến quên ăn luôn rồi?"

Mộc Lăng liếc hắn: "Ai nói." Nói xong đi đến một tửu lâu ở góc đường, lầm bầm: "Gia gia ta cho tới bây giờ cũng chưa từng quên."

Tần Vọng Thiên theo sau, cùng Mộc Lăng song song đi tới, nói: "Khi nãy ngươi nói, có người chết nhưng không ai bị thương rất khả nghi sao?"

Mộc Lăng cười nhạt một tiếng: "Đám đệ tử đều lông tóc vô thương chạy ra, bang chủ chưởng môn làm sao lại đều chết cháy, tuyệt đối là có quỷ!"

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ