"Mọi người không nên hoảng hốt!", Nhạc Tại Vân thấy ai cũng kinh hãi chạy tán loạn, có vài người thể nhược yếu ngã xuống liền bị người khác giẫm trúng, tình huống nguy cấp, liền vội vã phân phó người của Nhạc gia trại sơ tán đoàn người, cứu những bách tính thụ thương."Tên Hoàng Bán Tiên kia không thấy đâu nữa!", Tần Vọng Thiên đột nhiên vỗ Mộc Lăng một cái.
"Cái gì?", Mộc Lăng xoay mặt nhìn, chỉ thấy Hoàng Bán Tiên giả mạo vốn đang ở trên tế đàn thi pháp đột nhiên không thấy hình bóng.
"Chạy rồi?", Mộc Lăng tức giận ghiến răng: "Cái này đúng là chết không đối chứng rồi"
"Hẳn là chưa chạy xa", Tần Vọng Thiên nói: "Nhiều người như vậy, rất khó trốn được, cùng lắm là trà trộn vào đám người, nhưng mà như vậy càng khó tìm"
"Nhất định phải bắtt hắn, sau đó chứng minh hắn thật sự không phải Tiểu Hoàng!", Mộc Lăng cau mày nhìn khắp nơi tìm, Tần Vọng Thiên ở phía sau kéo hắn một cái, hỏi: "Ngươi xem mấy cỗ cương thi, giữa trưa làm sao lại có cương thi?"
Lúc này, cương thi đã nhảy đến dưới lầu, có mấy người huynh đệ Nhạc gia trại cầm đao kiếm xông tới, cương thi không né không tránh, thân cứng như thiết, đao kiếm chém tới vang lên mấy tiếng "keng keng", cảm giác như là chém sắt non.
Người trong Nhạc gia trại vừa khựng lại một chút, cánh tay thẳng cứng của cương thi đã đảo qua một đường ngang, quét người ra thật xa.
Lúc này, đột nhiên trong đám người rối loạn có tiếng la to: "Hoàng Bán Tiên đâu? Hoàng Bán Tiên mau thu cương thi..."
"A! Hoàng Bán Tiên chạy rồi!"
"Sao lại gọi cương thi tới rồi bỏ chạy?!"
Mộc Lăng biết tình huống nguy cấp, liền kéo Tần Vọng Thiên bên cạnh, nói: "Vọng Vọng, mang ta bay xuống tế đàn!"
"Ngươi muốn làm gì?", Tần Vọng Thiên không giải thích được nhìn Mộc Lăng.
"Ít nói nhảm, mau bay!", Mộc Lăng nói xong, trèo lên người Tần Vọng Thiên: "Mau!"
Tần Vọng Thiên bất đắc dĩ, không thể làm gì hơn là ôm Mộc Lăng thả người từ trên lầu xuống, rơi xuống mặt đất lại nhún người một cái, bay qua đoàn người, rơi xuống trên tế đàn.
Nhạc Tại Vân cùng Nhạc Tại Đình ở dưới đàn vừa nhìn, đều hơi giật mình ——– Tần Vọng Thiên này khinh công thật là lợi hại.
Mộc Lăng từ trên người Tần Vọng Thiên đứng xuống, quay xuống dưới đài hét lớn một tiếng: "Đừng chạy loạn, ta có thể thu cương thi!"
Thoáng chốc yên tĩnh, mọi người ngơ ngác nhìn Mộc Lăng, mà mấy cỗ cương thi còn đang chậm rãi nhảy về phía trước.
"Lâm... Lâm tiên sinh?", Nhạc Tại Vân gọi Mộc Lăng một tiếng, Mộc Lăng vỗ ngực nói: "Khi nãy vốn dĩ không phải Hoàng Bán Tiên, là giả mạo!"
"Ngươi làm sao biết được?", dưới đài có người hỏi.
"Bởi vì, ta là Hoàng Bán Tiên...", Mộc Lăng vỗ ngực một cái, chợt nghe dưới đài mọi người hít một hơi, hít xong, mới nghe Mộc Lăng nói nửa câu sau: "ca ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
De TodoMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...