Nửa canh giờ sau, Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên xuất môn đi ăn."Tiêu chảy là vì uống nước lạnh, không phải vì dược có vấn đề!", Mộc Lăng nhấn mạnh lần thứ ba với Tần Vọng Thiên: "Ngươi không được cười!"
Tần Vọng Thiên cố nhịn cười, hỏi Mộc Lăng: "Uống dược kia rồi rốt cuộc sẽ bị cái gì?"
Mộc Lăng cười gian: "Ân hừ hừ, rất khủng khiếp a."
Tần Vọng Thiên thấy Mộc Lăng thần thần bí bí, cũng không hỏi thêm, bình thản đợi sự tình phát triển.
Đêm đó, Nhạc gia trại náo nhiệt phi thường, Nhạc Tại Đình đãi rượu chúc mừng, võ lâm quần hùng đều tới, thú vị hơn nữa là, võ lâm quần hùng đều đem khuê nữ tới. Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên nhập tọa, nhìn xung quanh, đúng là trang điểm lộng lẫy, rực rỡ gấm hoa a.
"Ai, đáng tiếc a.", Mộc Lăng chậc chậc hai tiếng.
"Sao lại đáng tiếc?", Tần Vọng Thiên hỏi Mộc Lăng.
"Nhiều nha đầu như vậy, Hắc Vân bảo chúng ta còn rất nhiều tiểu tử có tiền đồ, lúc rảnh rỗi phải nói Tư Đồ cũng làm một cái đại hội tương thân, khả năng của đám tiểu tử đó vượt xa tiểu tiện nhân này." Mộc Lăng bất mãn nói thầm.
Lúc này, đoàn người có chút hỗn loạn, bởi vì Nhạc Tại Đình đã chậm rãi bước ra, chỉ thấy hắn một thân gấm bào bạch sắc, đầu buột ngân quang, bộ dáng anh tuấn tiêu sái, nhiều cô nương xấu hổ đỏ mặt, cúi đầu không dám nhìn.
Bàn bên cạnh Mộc Lăng là chưởng môn Hồng Liên môn cùng khuê nữ của hắn, nữ hài nhi chỉ khoảng mười tám mười chín tuổi, hình dáng thanh tú, mặt tròn tròn, mắt rất to, một thân hồng y, từ xa xa liếc mắt nhìn Nhạc Tại Đình, liền lập tức đỏ mặt cúi đầu, cha nàng Hồng Vạn Kỳ liền kéo nàng: "Tiểu Liên, mau ngẩng đầu a, không ngẩng đầu Nhạc chưởng môn không nhìn thấy ngươi!"
Mộc Lăng đang uống rượu, thiếu chút nữa phun ra, tâm nói, ngươi muốn đem nữ nhi của ngươi giao cho tiểu tiện nhân sao, vậy còn khác gì đem khuê nữ đẩy xuống hố lửa?
Tần Vọng Thiên lại không có biểu tình gì, hắn hiện tại tương đối hiếu kì loại dược thần kì kia của Mộc Lăng sẽ có tác dụng gì.
Sau đó, yến hội chính thức bắt đầu, Nhạc Tại Đình lên đài, nói vài câu, đều là mấy lời khách sáo đơn giản. Mộc Lăng từ bên dưới nhìn, Nhạc Tại Đình này có lẽ chút trắc trở hắn chịu lúc trước cũng có tác dụng, mặc dù hiện tại là tiền đồ xán lạn, nhưng hắn cũng không có vẻ vênh váo đắc ý, coi như là hiếm thấy rồi.
Nhạc Tại Đình tuy rằng trên mặt bất động thanh sắc, trong ngực lại liên tục cười nhạt, ngẫm lại chỉ vài ngày trước, khi hắn vừa bại dưới tay Mặc Kỳ Lân, đám người phía dưới có ai thèm liếc mắt nhìn hắn một cái? Ai cũng cười nhạo hắn, đều nói Nhạc Tại Vân mới là trại chủ tiếp theo... Lúc đó Nhạc Tại Vân cao cao tại thượng, còn hắn lại là bị giẫm nát dưới chân, tất cả đều nghĩ hắn đã không còn gì. Vậy mà chỉ mới vài ngày ngắn ngủi, lại đổi thành hắn cao cao tại thượng, tất cả đều nói hắn tiền đồ vô lượng... Nên nói là nhân sinh như hí hay nói thế sự vô thường cho hảo đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
RandomMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...