Chương 45: Chương 45
Hai người tới Nhạc gia trại, thấy trước có cửa rất nhiều người vây quanh, đều cố đưa danh thiếp vào bên trong, trước cửa Nhạc gia trại đặt mấy cái bàn, bọn nô bộc bận rộn ghi tên làm danh sách, những người này đều là tham gia luận võ chọn rể ba ngày sau.Mộc Lăng nhíu mày nhìn một lát, lôi kéo Tần Vọng Thiên leo tường vào, chạy thẳng đến phòng Nhạc Thu Linh.
"Nhạc cô nương!", Mộc Lăng thấy Nhạc Thu Linh một mình ngồi trong phòng rơi lệ, kéo Tần Vọng Thiên cùng đi vào.
"Mộc tiên sinh.", Nhạc Thu Linh vội vàng đứng dậy, Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên thấy dáng vẻ nàng đều cảm thấy thật thương tâm.
"Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?", Mộc Lăng hỏi.
Nhạc Thu Linh lắc đầu, nói: "Ta không biết, sáng sớm ngày hôm nay mới có người đến nói cho ta biết, bảo ta chuẩn bị cho tốt, chọn hỉ phục, luận võ chọn rể xong sẽ lập tức bái đường thành thân."
"Cái gì?", Mộc Lăng mở to hai mắt nhìn: "Không ai thương lượng trước với ngươi sao?"
Nhạc Thu Linh lắc đầu: "Không có."
Mộc Lăng chau mày, nói với Nhạc Thu Linh: "Đi, đừng ở chỗ này nữa, đi nơi khác ẩn náu, chờ sự tình giải quyết rồi về."
Nhạc Thu Linh ngân ngấn nước mắt lắc đầu: "Ta không thể đi được."
"Vì sao?", Tần Vọng Thiên không giải thích được.
Mộc Lăng cũng sửng sốt, sau đó nhìn xung quanh, hỏi Nhạc Thu Linh: "Linh Đang đâu?"
Nhạc Thu Linh lắc đầu: "Sáng sớm bị người mang đi rồi, nói là ta phải chuẩn bị thành thân, để Linh Đang đi nơi khác ở hai ngày."
Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên liếc mắt nhìn nhau, không cần hỏi, Nhạc Tại Đình đã mang Linh Đang đi làm con tin rồi, như vậy thì dù không ai canh gác, Nhạc Thu Linh cũng không dám bỏ trốn.
Mộc Lăng nhíu mày lắc đầu, thất sách a, sớm biết thế này lúc đó đã mang luôn Nhạc Thu Linh và Nhạc Linh Đang đi rồi, thật sự không ngờ Nhạc Tại Đình lại cặn bã tới độ này.
"Mộc tiên sinh, ngươi mau nghĩ biện pháp cứu Linh Đang đi.", Nhạc Thu Linh cầu xin Mộc Lăng: "Ta sợ nàng chịu ủy khuất."
"Linh Đang ở đâu ngươi biết không?", Mộc Lăng hỏi.
Nhạc Thu Linh lắc đầu: "Không biết."
Mộc Lăng suy nghĩ một chút, nói với Nhạc Thu Linh: "Ngươi cũng đừng quá lo lắng, bình tĩnh ở đây chờ, chúng ta tìm được Linh Đang rồi sẽ đến cứu ngươi."
Nhạc Thu Linh gật đầu, Mộc Lăng thấy nàng vẫn lo lắng, cười cười với nàng nói: "Ngươi đừng lo lắng, Nhạc Tại Đình dù điên, cũng sẽ không vô duyên vô cớ thương tổn Linh Đang, mặt khác, ngươi đừng quan tâm tới cái luận võ chọn rể gì đó hắn tổ chức, loại nào ta cũng có biện pháp phá cho hư, sẽ không bắt ngươi chịu ủy khuất.", nói xong thì lôi kéo Tần Vọng Thiên rời đi.
Hai người ra cửa, liếc mắt nhìn nhau cùng thở dài, biết đi đâu tìm Nhạc Linh Đang?
"Rốt cuộc thì Nhạc Tại Đình muốn thế nào?", Tần Vọng Thiên lắc đầu: "Là muốn dùng muội muội để mượn hơi môn phái giang hồ, hay là có ý đồ khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
De TodoMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...