Ngày hôm sau, toàn bộ Lạc Hà thành đều được truyền bá rồi, tin Nhạc Thu Linh lớn lên xấu như quỷ dạ xoa, nhan sắc còn thua cả Chung Vô Diệm a, tuyệt đối không thể cưới, mà trận luận võ chọn rể được chuẩn bị từ trước, cũng đành phải hủy bỏ."Như vậy tốt thì có tốt, nhưng mà Nhạc cô nương sau này có khi nào không tìm được chồng không a?" Tần Vọng Thiên có chút lo lắng hỏi.
Mộc Lăng bĩu môi: "Sợ cái gì, việc hôn nhân của nàng cứ giao cho ta, ta bảo chứng tìm cho nàng một người biết săn sóc lại hiểu chuyện, yêu thương nàng cả đời, cả đời hưởng phúc, một chút khổ cũng không phải chịu!"
Có người cười thì cũng có người khóc, Mộc Lăng bọn họ thống khoái, Nhạc Tại Đình thì lại nén giận không ít, hảo hảo luận võ chọn rể bị phá hỏng, còn làm trò cười cho thiên hạ. Hắn hiện tại cả ngày không thể ra khỏi phòng, nhìn chỗ xấu hổ của mình bấm đốt ngón tay tính ngày, Đoan Mộc Viêm thấy hắn đứng ngồi không yên thì nói: "Nhị công tử, ngươi đừng có gấp a."
"Làm sao không gấp được?!" Nhạc Tại Đình vẻ mặt đầy oán khí: "Còn tiếp tục như vậy không được, công phu hiện tại mới luyện được phân nửa, còn đang dang dở..."
"Buổi tối ngươi có thể ra ngoài mà.", Đoan Mộc Viêm hời hợt nói: "Ai nhìn thấy giết là được rồi không phải sao?"
Nhạc Tại Đình không nói gì, Đoan Mộc Viêm ho khan hai tiếng, nhíu mày: "Tên Mộc Lăng này, thực sự là lợi hại, còn may hắn bắn hạt thứ hai không trúng, nếu không ta có khi đã thực sự mất mạng."
"Mộc Lăng bọn họ chắc chắn đã chú ý đến chúng ta rồi." Nhạc Tại Đình nhíu mày: "Nhưng cũng không cần quá lo lắng, hiện tại Linh Đang còn đang ở trong tay chúng ta, bọn họ hẳn là không dám làm bậy, vốn định thừa dịp luận võ chọn rể, cho bọn họ chút việc bận rộn, không gây rối kế hoạch của ta, không nghĩ tới đơn giản như vậy đã bị phá hỏng, Mộc Lăng thực sự là không thể xem thường."
"Muốn bọn họ bận rộn có gì khó." Đoan Mộc Viêm cười cười: "Tùy tiện hạ độc vài tên thủ hạ của Nhạc Tại Vân, hay làm ra vài trận ôn dịch, Mộc Lăng dụng tâm Bồ Tát, đương nhiên không còn thời gian quản chuyện của ngươi nữa."
Nhạc Tại Đình liếc nhìn Đoan Mộc Viêm, cười nhạt: "Ngươi không thể nghĩ ra chủ ý quang minh chính đại sao, ngươi đừng quên ngươi cũng là thần y trị bệnh cứu người."
"A..." Đoan Mộc Viêm bĩu môi, không ngờ đụng tới vết thương, kêu một tiếng, thì thào tự nói: "Lại nói, Tần Vọng Thiên rốt cuộc là thân phận thế nào a, chưa từng nghe nói qua có nhân vật như thế a, hơn nữa võ công của hắn tốt như vậy, trên giang hồ chắc chắn sẽ có lai lịch lớn... Sao lại không có danh tiếng a?"
Nhạc Tại Đình nghe Đoan Mộc Viêm nói, cũng không nói gì, chỉ hỏi: "Nhạc Tại Vân thế nào rồi?"
"Còn có thể thế nào?" Đoan Mộc Viêm nhún vai: "Có Mộc Lăng bên cạnh, đương nhiên là qua một ngày lại khỏe thêm một ngày..." Thấy Nhạc Tại Đình nhíu mày, liền cười: "Không cần lo lắng, hắn dù là hoàn toàn khỏe mạnh, cũng đánh không lại ngươi, chờ mấy ngày nữa lão quỷ Nhạc Nam Phong kia cũng chết, không còn ai có thể giành Nhạc gia trại với ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
RandomMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...