Chương 48

2K 100 12
                                    


Tần Vọng Thiên ở dưới lầu đợi gần nửa canh giờ, đã bắt đầu không nhịn được nữa, đang muốn xông vào, liền thấy Mộc Lăng đẩy cửa đi ra.

"Thế nào?" Tần Vọng Thiên đi tới hỏi Mộc Lăng: "Lâu như vậy?"

"Hừ hừ." Mộc Lăng đắc ý cười cười: "Hôm nay làm một cái giao dịch không tồi." Nói xong, nghênh ngang vung vẩy tay đi ra ngoài, Tần Vọng Thiên vội vàng đuổi theo.

Trên đường về, Mộc Lăng tựa hồ rất sốt ruột, cũng không nhìn đông nhìn tây như trước nữa, chỉ là vội vã chạy về.

"Uy." Tần Vọng Thiên chạy theo cạnh hắn: "Ngươi làm sao vậy? Vội vã đi nhà xí a?"

"A phi." Mộc Lăng lườm Tần Vọng Thiên: "Ta là vì tốt cho ngươi."

"Tốt cho ta?" Tần Vọng Thiên càng thêm không hiểu, theo Mộc Lăng vào Hắc Vân tiễn trang, Mộc Lăng phân phó hạ nhân đun hai bồn nước nóng đem vào phòng mình.

Không bao lâu, đã thấy hạ nhân bưng hai mộc bồn tiến vào, bên trong đầy nước nóng. Mộc Lăng bảo mấy người hạ nhân ra ngoài, đóng cửa lại, quay sang bảo Tần Vọng Thiên: "Vọng Vọng, lại đây, cởi y phục."

Tần Vọng Thiên cười: "Sao lại bảo ta cởi y phục?"

Mộc Lăng liếc hắn một cái: "Ta trị bệnh cho ngươi."

"Trị bệnh gì?" Tần Vọng Thiên chớp mắt mấy cái: "Thất tuyệt ta cũng sắp luyện thành rồi, không có việc gì."

"Là vết thương trên người ngươi." Mộc Lăng nhướng mày: "Trị hết sẹo trên mặt ngươi, xem ngươi nguyên bản là hình dạng gì, đỡ cho ngươi không có việc gì làm thì đi gọi lão tử là lang băm."

"Ngươi có biện pháp trị rồi?" Tần Vọng Thiên thất kinh.

Mộc Lăng từ trong lòng lấy ra hộp nhỏ kia, vẫy vẫy tay gọi Tần Vọng Thiên: "Linh đan trị bỏng, tuyệt đối không để lại sẹo, còn có thể khiến da của ngươi mềm mại trơn mịn."

Tần Vọng Thiên không nhịn được khóe miệng giật giật mấy cái, hỏi: "Thực sự?"

Mộc Lăng liếc một cái: "Mau cởi y phục."

Tần Vọng Thiên cởi thắt lưng, trong miệng nói thầm: "Nếu ngươi có thể ở nơi khác giục ta cởi y phục thì tốt rồi." Nói rồi ghé sát vào Mộc Lăng: "Nói thí dụ như ở trên giường."

Mộc Lăng vươn tay, nắm lấy điểm nhỏ nổi lên trên ngực Tần Vọng Thiên, kéo...

"Tê..." Tần Vọng Thiên vội vã đẩy tay Mộc Lăng ra, thấy hắn cười đến giảo giảo hoạt hoạt, nghiến răng: "Ngươi cẩn thận dẫn lửa thiêu thân! Nói cho ngươi biết, chờ ta luyện được công phu mạnh hơn ngươi rồi, chuyện đầu tiên làm là cường bạo ngươi!"

Mộc Lăng có chút căng thẳng, tiểu hài tử chết tiệt nếu luyện thành Thất tuyệt rồi thì sẽ thật sự mạnh hơn hắn a...

"Thế nào, sợ rồi?" Tần Vọng Thiên ghé sát: "Yên tâm, ta sẽ rất ôn nhu, tận lực cho ngươi tình ta nguyện." Nói xong, vươn tay vỗ mông Mộc Lăng một cái.

"Nha a!" Mộc Lăng dội qua một chậu nước, Tần Vọng Thiên bị tạt cho lạnh thấu xương, ngoan ngoãn bưng bồn không ra ngoài múc nước. Lăn qua lăn lại hồi lâu, cuối cùng cũng lột được áo Tần Vọng Thiên, bắt hắn nằm ngoan ngoãn trên giường.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ