Tên tuổi Hắc Vân Bảo Mộc Lăng, đối với mệnh quan triều đình như Lương Quảng Đức tuy rằng không có nhiều lực ảnh hưởng, thế nhưng đối với giang hồ quần hùng mà nói, hiệu quả là không thể nghi ngờ."Mộc... ngươi thật là Mộc Lăng?" Có vài người không dám tin hỏi một câu.
Mộc Lăng từ trong ngực lấy ra lệnh bài của Hắc Vân Bảo, giơ cao trước mặt mọi người, cười nhạt: "Tự tiện xông vào Hắc Vân Bảo, thương tổn huynh đệ Hắc Vân Bảo, có kết quả gì, trong lòng các ngươi đều biết."
Giang hồ quần hùng cũng không ngốc, ai dám đi lên cứng chọi cứng a, có vài người nói: "Mộc đương gia, ngươi không chừng là hiểu lầm rồi, chúng ta cũng không phải tự tiện xông vào Hắc Vân Bảo, mà là muốn truy nã mã tặc Bán diện Tu La."
Mộc Lăng khẽ cau mày: "Cái gì Bán diện Tu La?"
"Chúng ta nghe nói tùy tùng của ngươi Tần Vọng Thiên, là mã tặc Bán diện Tu La." Có vài người lớn gan la lên: "Vị Lương tướng quân này là đại tướng chuyên tróc mã tặc, không bằng ngươi gọi tùy tùng của ngươi ra, cho hắn nhìn. Nếu Tần Vọng Thiên đó không phải Bán diện Tu La, chúng ta sẽ bồi tội với hắn, nếu như phải, tên mã tặc Mạc Bắc đó giết người không chớp mắt, tội nghiệt đầy trời, Hắc Vân Bảo tuy rằng thế lực hùng hậu, cũng không có lý do bao che thứ bại hoại như vậy chứ?"
"Đúng! Để Tần Vọng Thiên ra đây!"
Cả đám người giang hồ đều ồn ào lên.
Mộc Lăng nhìn qua một lượt, khi nào lại đem những người này để vào mắt, mỉm cười, nói: "Giang hồ quần hùng từ khi nào đã thành nô tài của quan phủ rồi?"
Đám người giang hồ đều có chút xấu hổ, liếc mắt nhìn Lương Quảng Đức, kỳ thực trong lòng mọi người biết rõ cái gọi là vô lợi bất khởi tảo[không có lợi thì không dậy sớm], không có lợi ích, ta lại vô duyên xô cớ chạy tới đây đối nghịch với Hắc Vân Bảo a.
Lần này bọn họ đến, hoàn toàn là bởi vì lợi ích Lương Quảng Đức cho, mà Lương Quảng Đức đến, lại là vì lợi ích Nhạc Tại Đình cho, cùng với một nửa vì thù hận với Bán diện Tu La.
"Không bằng như vầy đi." Mộc Lăng cười cười, nói với mọi người: "Cho các ngươi thấy Tần Vọng Thiên đương nhiên có thể, nhưng chỉ bằng lời nói một phía của Lương Quảng Đức, ai biết hắn là cố ý vu oan hay thành tâm hãm hại? Dù sao cũng phải có một biện pháp giải quyết mới được, thế nào mới có thể chứng minh Tần Vọng Thiên là Bán diện Tu La."
"Chuyện này không khó!" Lương Quảng Đức vung tay, trịch thượng nói: "Bán diện Tu La cố danh tư nghĩa[tên như ý nghĩa], là một tên âm dương kiểm, chỉ cần để hắn đi ra, chúng ta nhìn một cái sẽ minh bạch ngay!"
Mộc Lăng nghe xong, gật đầu nói: "Như vậy nói cách khác, chỉ cần Tần Vọng Thiên không phải âm dương kiểm, khẳng định không phải Bán diện Tu La rồi, đúng không?"
"Đó là đương nhiên!" Lương Quảng Đức vỗ ngực: "Nếu hắn không phải âm dương kiểm, Lương Quảng Đức ta dập đầu nhận sai với ngươi!"
Mộc Lăng nhàn nhạt cười, lại nhìn giang hồ quần hùng nói: "Lương Quảng Đức hắn không phải người giang hồ, nếu như đúng, thì hắn làm quan bắt mã tặc, ta không tính toán với hắn. Nếu sai, hắn dập đầu nhận sai, cũng có công đạo. Có điều, các ngươi thì là người giang hồ, quy tắc của Hắc Vân Bảo hẳng các ngươi biết, ta cho các ngươi một cơ hội, không muốn tiếp tục chuyện này, nói lời tạ tội với Tô chưởng quỹ, đứng xa một chút. Nếu muốn tiếp tục..." Nói đến đây, Mộc Lăng cầm lấy thanh đao từ trong tay một hạ nhân đứng cạnh, ném xuống đất: "Tính tình ta tốt hơn Tư Đồ, không cần đầu của các ngươi, nhưng mà... muốn cánh tay phải của các ngươi!" Nói xong, nhướng mày một cái: "Các ngươi tự chọn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
CasualeMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...