Chương 59

2.3K 107 27
                                    


Tiếu Lạc Vũ chỉ vào một gian phòng cửa đang đóng chặt, nói: "Người các ngươi phải trị ở bên trong, hắn thích an tĩnh, cho nên chỉ có người chẩn bệnh có thể vào, từng người một vào, có thể xem mạch, vọng văn vấn thiết[bốn phương pháp chữa bệnh của Đông y; nhìn, nghe, hỏi, sờ. gọi là "tứ chẩn"] đều được, thế nhưng không được làm ồn ào quấy nhiễu hắn."

Mộc Lăng hơi chút giật mình, trước kia hắn nghĩ Tiếu Lạc Vũ là kẻ nhiều tâm cơ, dù chính dù tà thì việc hắn làm đều có mục đích, đặc biệt những việc hắn làm trong chuyện của Tiểu Hoàng, khiến Mộc Lăng nghĩ lần này hơn phân nửa là hắn có âm mưu hại người gì đó. Thế nhưng nghe mấy câu Tiếu Lạc Vũ vừa nói... chẳng lẽ là hắn thật muốn tìm người trị cho tình nhân?

"Ai vào trước?" Tiếu Lạc Vũ hỏi.

"Ta vào trước đi." Người đầu tiên đứng lên là Hồng cô của Độc Vương Môn.

Tiếu Lạc Vũ gật đầu, cùng nàng mở cửa, vào phòng.

Thời gian đại khái còn chưa uống xong chén trà nhỏ, Hồng cô đã đi ra, sắc mặt cũng không dễ nhìn, hai sư huynh của nàng hỏi tình trạng thế nào, nàng cũng không nói gì, vẻ mặt tâm sự nặng nề mà ngồi xuống.

Người thứ hai đi vào là Hạ Phàm, có người nói không lâu trước đây Hạ Phàm đi đến giữa sườn núi, vừa lúc gặp được Văn Hưng Thịnh hạ sơn mua hàng, Văn Hưng Thịnh nói đại khái cho hắn biết tình hình chứng bệnh của tình nhân Tiếu Lạc Vũ, cho nên hắn trở lại chuẩn bị một chút, cũng muốn bắt Vương Thập Nhị, lấy Xạ Hương. Thời gian hắn vào trong lâu hơn Hồng cô kia một chút, nhưng khi đi ra, cũng là sắc mặt xanh xám, ngồi xuống cắn răng khẽ nhíu mày.

Nhìn biểu tình hai người họ, Mộc Lăng có chút ngạc nhiên đứng lên, chẳng lẽ là rất khó trị? Nếu không thì sao mặt ai cũng như ăn trúng con ruồi vậy?

"Mộc tiên sinh." Tiếu Lạc Vũ nói với Mộc Lăng: "Tới lượt ngươi... Một mình ngươi vào, hay hai người?"

Mộc Lăng mỉm cười, lôi Tần Vọng Thiên một cái, nói:"Hai người."

Tiếu Lạc Vũ gật đầu, dẫn hai người vào phòng, Mộc Lăng thầm nghĩ, Tiếu Lạc Vũ này thật không đơn giản, liếc mắt một cái liền nhận ra hắn hiện tại nội lực thiếu hụt, lúc trị bệnh có thể phải cần Tần Vọng Thiên hỗ trợ.

Cửa bị đẩy ra, mấy người đi vào trong phòng, Tiếu Lạc Vũ đóng cửa phòng, chỉ chỉ chiếc giường cách đó không xa được phủ màn thật dày, nói: "Là ở đó."

Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên đi tới bên giường, Tần Vọng Thiên vươn tay, nhẹ nhàng vén màn giường.

Mộc Lăng cúi đầu, chỉ thấy trên giường có một người an tĩnh nằm đó, vừa nhìn thoáng qua, lập tức hiểu rõ lý do biểu tình của hai người kia lúc đi ra, bởi vì nằm trên giường đích thật là một người, chỉ là không phải người sống cũng không phải người chết, mà là một pho tượng người đá dùng bạch ngọc khắc thành.

Tần Vọng Thiên chau mày, quay đầu lại nhìn Tiếu Lạc Vũ: "Đây là ý gì?"

Tiếu Lạc Vũ còn chưa kịp mở miệng, chỉ thấy Mộc Lăng đưa tay nhẹ nhàng ngăn Tần Vọng Thiên lại, cười nói: "Đây chỉ là xác ngoài thôi."

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ