Thứ năm ngày 04 tháng 02.
- Xin lỗi nha!
- Có gì đâu mà xin với lỗi.
- Thì tại tui quên mất chuyện ông muốn nói cái gì đó với tui.
- Àh!
- Hồi sáng bận thật đấy! Chẳng có thời gian đi mua đồ ăn cho bản thân nữa =(( Lo phụ mấy đứa trong lớp đứng làm nước uống nên mệt lả cả người. Đến cuối giờ, lúc bán gần hết, tui mới bắt đầu mua đồ ăn. Lúc đó chỉ còn 3,4 rạp bán thôi, mà phải xài hết số vé đó, nên đành ăn đi, ăn lại rồi share với tụi bán hàng nữa T^T Trời ơi! Tiền của mị...
(Sáng hôm ấy, trường tổ chức Hội trại xuân)
- Tội :v
- Mà sao? Chuyện ông muốn nói với tui lúc sáng là gì?
- Tui
- ??? Nhanh nhanh đi cha nội =.="
... 5 phút trôi qua ...
- Nè nè! Sao chưa nói nữa. Ông bảo sáng nay nói, bây giờ tối rồi nên không định nói nữa àh?
- Không phải.
- "Không phải"? Đó là điều ông muốn nói với tui?
- =.= Không
- Chứ gì? Trả lời lẹ coi, đàn ông con trai gì mà...
- 520
- "520"?
- Đó là điều tui muốn nói với bà.
- ...
- "..."? Sao vậy?
- Tui không hiểu, ông ghi cái con khỉ gì vậy? "520"...? Ông nhờ tui giải phụ bài 5 câu 20 phải không?
- :3
- Gì chứ? Không phải hở?
- Thôi cho qua đi.
- Không thể tha thứ cho nhà ngươi được, dám để quý s-tộc bà đây giải ẩn ý đằng sau con số 520 ấy. Hãy đợi đấy, nghĩ Tết xong mị sẽ xử lý nhà ngươi.
- Ừa ừa!
Haizz! 520 là gì chứ? Thằng này, làm mình nhứt óc không để não nghỉ ngơi trong mấy ngày Tết, gan ngươi to lắm. Min Yoon Gi! Cái tên đáng ghét! >.<
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
"Hội chị em xinh đẹp" (đặt tên nhóm chat thế thôi, chứ chúng tôi cũng chẳng phải hot girl nổi như cồn đâu :v)
Eunji – Hú hú.
Ye-rim – :v Nhớ tao lắm àh? Sao réo gọi làm phiền tao thế?
Joohyun – Cần tao gọi "Hoàng tử bé" đến hôn mày để mày thức tỉnh, thoát khỏi cơn hôn mê không?
Hee-yeon – Good idea!
Eunji – Ủng hộ 2 tay, 2 chân luôn.
Ye-rim – Bỏ đi. Grừ.
Joohyun – Mà Eunji nè! Có chuyện gì mà "Hú hú", kêu gọi tụi tao thế?
Hee-yeon – ???
Eunji – Àh thì... Cúc của tui... Dễ thương quá >.< Đáng yêu dễ sợ :v Vật thôi! Ahihi.
(Cúc là thần tượng của Eunji)
BẠN ĐANG ĐỌC
LANG THANG TRONG MÊ CUNG CỦA TUỔI TRẺ
Fanfiction~~~ Annyeong-haseyo. ~~~ Đây là câu chuyện đầu tiên Pudy viết, vì thế chưa có nhiều kinh nghiệm lắm :( , mong mọi người ủng hộ. Nội dung câu chuyện: "Lang thang trong mê cung của tuổi trẻ" - "Wandering through the maze of youth" kể về thời học trò c...