Sessionista ako! Sessionista ako sa variety show. Hahahaha...I'll be singing Baby Now That I've found you....
Wala lang...Share lang..n__n Happy lang ako ngayong araw nato.
Comment and Vote ulit kayo guys ah...Kahit kunti lang kayo, naappreciate ko yun. Talagang binasa niyo ang every updates ko.
So Heto naaa.......
Tapos na ang Christmas and it was just an ordinary day for me. Nagtago lang ako sa kwarto ko the whole day habang sila mama ay nagpaparty.
Sinunog ko ang only picture ni Drew na prinint ko at yung planner niya. Hindi na siya ang honeyDrew ko. Nandidiri na akong bigkasin ang mga katagang yun. And I already blocked him on facebook. Ang feeler lang eh noh? Hahaha..kung makapag move on, WAGAS!
Nakaupo ako sa lilim ng isang puno kungsaan ako palaging nakastambay habang kumakain ng chichiria at softdrink tapos chocolates at kung anu ano pa.
“Hi girl.” Bati ng isang tao na nakatayo sa gilid ko. “pwedeng pashare? Bago ako dito eh, nagbabakasyon ako dito sa barangay di matukoy. Tapos nakita kitang mag-isa at malungkot.” and I nod. Umupo siya sa tabi ko.“anong ginagawa mo?”
“tumatae!”pilosopa kong sagot. “obvious namang kumakain eh!” at nilingon ko siya. Namangha ako sa pigura niya kasi akala ko babae yun naman pala lalaki. Girl kasi ang tone niya eh at di ko inakalang bakla ang kausap ko ngayon.
“Taray mo ti! Ang dami naman niyang chibog mo ah. Red Theo nga pala ang namesung ni aketch.”
Red? Wow..name of a color. And it reminds me of Blu. And speaking of him, hindi na nga siya nagpakita sa akin and I kind of missed him. We don’t have any contacts cause he’s always out of reach and we’re not even friends on facebook. May mga pagkakataon na pinagsisihan ko yung ginawa ko sa gabi ng birthday ko. Pero tapos na eh, wala na. I was in the heights of my emotion at that time kaya ko nasabi ang mga salitang yun.
LESSON LEARNED: never make a decision when you are angry, confused and so on.
“Sabrina, Namesung ko. Pag gabi, anong name mo?”-ako
“Paula Thea!” masigla niyang sagot.
“Paula? Ang layo naman sa name mo. Red tapos Paula!”
“Red in tagalog pula. Eh ayaw kong pula ang itawag sa akin, masyadong low class kaya ginawa kong PAULA! Oh diba bongga ti.” At napatango ako sa sagot niya. “so bakit ang daming mung chibug? Tom Jones ka ti?”
“haayyy..stress eating.” Sabay lamon sa junk food ko.
“so may problem ka ti?” and I nod. “mind to share? Baka makatulong ako.” she/he offered.
“tell me the truth, mataba ba ako?” I said in frustration.
“ahhhhhhmmmmmmm……” she thinks for a while. “hindi naman masyadow!”
*PAK*
Binatukan ko lang naman siya at napahawak siya sa part na binatukan ko. “tell me the truth!!”
“oo! Oo! Jubese, mashoba! Mataba!” irita niyang sagot.
“WWWWAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!” iyak ko. “huhuhuhuhuhuhuhuhu!”
“oi! Para kang sira..crayola talaga? I’m just telling the truth! Yun ang sabi mo eh. You know Sabrina, reality hurts pero mas mabuting malaman mo ang totoo kahit na pangit ito.”
I stopped from crying which was an act and composed myself. “I know! And that’s my problem. Etong kashobaan ko.” She snatched away all the food that I am eating and pour it all to the ground. “HEYY!”
“Kung gusto mong matapos na ang problema mo, stop eating these kinds of foods. You should eat healthy foods and work out.”
“aaiiisshhh..work out? I hate that words!”
“hhaayyy…kaya naman pala eh, sasamahan kitang magwork out. Let’s start this morning. Jog tayo mga 3 am. Tapos zumba tayo sa hapon. Tingnan lang natin kung di ka papayat.” She cupped my face. “hindi ka naman pangit eh, infact maganda ka at mas lalo kang gaganda kapag pumayat ka. TRUST ME GIRL!” and smiled.
Napangiwi ako dahilan upang iyogyog niya ako. “oo na! oo na! hindi kita lubusang kilala pero sige!” pagpayag ko sa kanya.
“Don’t worry I’m in the nice list.”
Ang weird. Diba sabi ko ayaw kong maattach sa ibang tao cause they end up hurting me. Pero iba tong si Paula eh, ang gaan ng loob ko sa kanya. Itinaboy ko na nga si Blu pero pagdating sa kanya iba. I’ll try to be friends with him or her.
Sabi nga ni Violette….learn to open up.
-----------------------------------
Hayan, New Found Friend at mangyayarin na yung inaasam niyo guys.
A start to a healthy living.
BINABASA MO ANG
Pag ako pumayat.....SIGE KA! [COMPLETED]
HumorHindi siya kagandahan. Hindi rin siya sexy. In fact, she’s the total opposite of those adjectives mentioned above. A girl who is always an option to her family and to everyone. Question: Makakahanap kaya siya ng taong magmamahal sa kanya ng buo? Che...