"A! Ta không muốn!" Nam nhân kia cả kinh lớn tiếng kêu lên, nói với Bạch vô thường đang cầm bình sứ đi đến: "Các ngươi mau thả ta, ta cho các ngươi biết, ở đây còn có người, vừa mới đến, là người vùng khác, có mã xa có tiền!"Tần Vọng Thiên chau mày, sắc mặt rất không đẹp.
Thiếu niên bên cạnh cũng thấp giọng nói: "Nương a, thứ bại hoại!" Nói xong, liền tỏ ý bảo mọi người chạy cùng hắn, bị Tần Vọng Thiên kéo lại. Tần Vọng Thiên khoát tay với thiếu niên, nói: "Dẫn đám hài tử trốn trước đi."
Thiếu niên sửng sốt, Tần Vọng Thiên đưa mắt nhìn Giáp Ất Bính Đinh một cái, Giáp Ất Bính Đinh lập tức chạy đến, ôm mười mấy tiểu hài nhi chạy vào một chỗ tương đối bí mật phía sau tường.
Thiếu niên kia có chút lo lắng, chạy tới sau mép tường, vươn dài cổ nhìn ra bên ngoài.
Khi đó, Hắc vô thường đã đi hướng sang bên này, "Rầm" một tiếng đá cửa, quả nhiên thấy mọi người trong phòng, có mã xa cũng có người.
Có vài tên Hắc vô thường muốn tiến đến, liền bị Nhạc Tại Vân đứng cạnh cửa một cước đạp ra ngoài. Phùng Ngộ Thủy cũng xông ra, hai người bọn họ đối chiến với một đám Hắc vô thường. Đám Hắc vô thường này mọi khi đối phó với thôn dân tay không tấc sắt thì còn có chút bản lĩnh, thế nhưng làm gì đủ tư cách đối phó với Nhạc Tại Vân và Phùng Ngộ Thủy a, không bao lâu đã bị đánh cho tan tác. Lúc này, đột nhiên thấy Bạch vô thường cầm bình sứ khoát tay, miệng lầm bầm niệm một chuỗi chú ngữ gì đó, đoàn Bạch vô thường cầm nến liền đồng loạt xông đến chỗ Nhạc Tại Vân cùng Phùng Ngộ Thủy.
Hai người đều có chút khó xử, những người này đều là thôn dân vô tội, chỉ là không biết vì sao lại mất trí, không thể làm thịt a. Mộc Lăng nhỏ giọng nói bên tai Tần Vọng Thiên: "Đám thôn dân này đều bị thôi miên rồi."
"Thôi miên?" Tần Vọng Thiên có chút kinh hãi.
"Cái này thật ra rất dễ làm!" Mộc Lăng chọc chọc cánh tay Tần Vọng Thiên: "Dập tắt hết nến trong tay bọn họ là được rồi, nhân tiện đập vỡ cái bình sứ luôn."
"Chỉ đơn giản vậy thôi?" Tần Vọng Thiên nhìn Mộc Lăng.
Mộc Lăng gật đầu, đẩy đẩy Tần Vọng Thiên: "Nhanh đi, sẵn tiện thử xem công phu thế nào rồi!"
Tần Vọng Thiên lập tức phi thân ra khỏi gian nhà, che trước mặt Nhạc Tại Vân và Phùng Ngộ Thủy, đưa tay, vận nội lực đánh ra một chưởng, nội lực ngưng tụ thành khí quang lam sắc, bung mạnh ra bốn phía, như có một luồng gió lạnh thổi qua, lực đạo hơn người, Mộc Lăng gật đầu, Tần Vọng Thiên hiện tại đã là cao thủ thực sự rồi, là cao thủ có thể lấy mạng người bất cứ lúc nào.
Tần Vọng Thiên đánh ra một chưởng, chưởng phong từ bạch y nhân đứng đầu thổi mạnh đến bạch y nhân sau cùng, nhìn lại, liền thấy nến trong chớp mắt đều bị thổi tắt, bốn phía lập tức tối đen, chỉ còn ánh trăng chiếu trên bạch y như tuyết.
Nến vừa tắt, những người đang lẩm bẩm niệm chú đều dừng lại, tất cả đều có chút mờ mịt ngơ ngác, nhưng hai mắt đã không còn vô thần như trước. Tần Vọng Thiên chú ý thấy được, trong con ngươi những người đó, hoàn toàn không có hình ảnh phản chiếu, lập tức hiểu được vì sao Mộc Lăng nhận ra những người này đã bị thôi miên, quả thực, những người bị thôi miên được kể lại là trong con ngươi hoàn toàn không có hình ảnh phản chiếu, chỉ là một mảnh đen tuyền không đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
RandomMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...