Mộc Lăng vừa lườm Tần Vọng Thiên vừa liều mạng lau miệng, ngực mắng, bị tiểu hài tử chết tiệt nắm nhược điểm rồi!Mộc Lăng và Tần Vọng Thiên bận rộn mở rộng thế lực, xa xa ở Lạc Hà Thành Nhạc Tại Đình lại đang buồn phiền không ngớt, bởi vì không biết từ đâu truyền ra vài tin đồn.
Tin thứ nhất nói hắn không phải nhi tử Nhạc gia thật sự, mà là mạo danh thế thân, còn có một nam tử tự xưng họ Mộ Dung, nói mình là hậu nhân của Mộ Dung Liệt, Nhạc gia trại Nhạc Tại Đình chính là hung thủ giết cả nhà hắn.
Một tin khác lại nói, hắn lên làm được trại chủ là vì dùng ám chiêu, không chỉ hại chết phụ thân, hoàn hại chết hai vị trại chủ, bắt cóc muội muội Nhạc Linh, bức Nhạc Tại Vân bại dưới tay hắn trong kì luận võ.
Mấy lời đồn này hư hư thực thực, trong mịt mờ lại mang theo vài phần chân thực, khiến rất nhiều người nghĩ có thể tin. Nhưng, thiếu đạo đức nhất là tin đồn cuối cùng... Có người nói, Nhạc Tại Đình hắn bất cử, là một thái giám không thể làm được gì.
Tiểu Hắc nhàn nhàn nhã nhã đi tới trước cửa mã tràng Vương thị, Mộc Lăng nhìn vào bên trong một chút, thấy có mấy người mã phu đang dẫn ngựa đi dạo, xa xa có một tòa đại viện, còn có mấy gian phòng lớn, cửa cắm một cây cờ lớn, viết mấy chữ lớn Vương thị mã tràng.
"Vương thị mã tràng này xem ra cũng rất lợi hại a." Tần Vọng Thiên nhìn mã tràng tán thán: "Ân, so với Tu La Môn mạnh hơn nhiều."
Mộc Lăng quay đầu lại lườm một cái, hung hăng trừng, nói: "Ai còn sánh được với cái nghèo của Tu La Môn? Quả thực là vô cùng thê thảm!" Nói xong, lại cau mày lẩm bẩm: "Sao toàn là bổn mã?"
Tần Vọng Thiên kề sát vành tai Mộc Lăng hôn một cái: "Ngươi thật khả ái."
"Tiểu lưu manh!" Mộc Lăng giơ tay muốn đánh, Tiểu Hắc dưới thân có chút bất đắc dĩ vẫy vẫy đuôi, lúc này, từ bên trong có một người trẻ tuổi mặc y phục hỏa kế chạy ra hỏi: "Hai vị đại gia, có chuyện gì sao?"
Mộc Lăng lườm Tần Vọng Thiên một cái, ý như là bảo hắn dựa theo những thứ đã thương lượng trước làm cho tốt, Tần Vọng Thiên gật nhẹ, nói với người kia: "Có người nói quý trang là mã tràng tốt nhất ở đây, chúng ta muốn chọn một đàn ngựa, đại khái khoảng một trăm con."
"Nga... Hảo, mời vào trong." Hỏa kế thấy là sinh ý lớn, vội vàng mở cửa, lùi vào trong, xoay người lên lưng một con ngựa vàng đốm trắng, dẫn theo hai người chạy vào.
Mộc Lăng và Tần Vọng Thiên giục Tiểu Hắc mau đuổi theo, đi vào mã tràng.
Trong mã tràng, đều là những người xem ngựa lão luyện, mọi người vừa liếc mắt đã nhận ra Tiểu Hắc là lương câu thiên tái nan phùng, đều dừng tay quan sát.
"Đương gia!" Hỏa kế kia xuống ngựa, nói với một lão giả râu trắng đi từ trong phòng lớn ra: "Sinh ý tới rồi."
"Nga?" Lão nhân kia ngẩng đầu nhìn, còn chưa thấy người, ánh mắt thoáng cái đã bị Tiểu Hắc hấp dẫn, vuốt râu tấm tắc tán thưởng: "Hảo mã a! Hảo mã!"
Mộc Lăng và Tần Vọng Thiên cũng xuống ngựa, hành lễ với lão giả, nói: "Vị này chính là đương gia của mã tràng Vương thị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
RandomMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...