Chương 74

2.6K 91 26
                                    


Sáng sớm ngày hôm sau, Tần Vọng Thiên thần thanh khí sảng đi từ trong phòng ra, đến ngoài viện duỗi người một cái thật dài, cảm thấy trời hôm nay sao mà xanh quá, xanh đến nỗi tim hắn rung động không ngớt.

Trên đầu là tiếng chim sẻ kêu thật to, còn êm tai hơn cả oanh ca, trên trời một khối mây trắng bay qua, Tần Vọng Thiên tán thán, vừa trắng vừa mềm, thật giống cái mông của Lăng Lăng... Cẩu cẩu Tiểu Hắc của Vương Thập Nhị vẫy đuôi chạy tới.

Nó vẫy đuôi với Tần Vọng Thiên, kêu âu âu hai tiếng. Tần Vọng Thiên đưa tay xoa xoa đầu nó, làm thế "hư".

Tiểu Hắc tiếp tục vẫy đuôi, ngồi xuống cạnh Tần Vọng Thiên, cũng ngưỡng mặt cùng hắn nhìn đám mây trên trời...

Lúc Giáp Ất Bính Đinh đi qua sân, thấy được hình ảnh quỷ dị như vậy, một người một cẩu đứng song song trong sân cạnh giếng nước ngưỡng mặt nhìn mấy đám mây bay qua bay lại trên trời, trên mặt Tần Vọng Thiên còn đang khuếch trương dáng cười hạnh phúc.

Giáp Ất Bính Đinh hiếu kì đi đến gần, đứng cạnh Tần Vọng Thiên, cũng ngưỡng mặt, muốn nhìn thử xem Tần Vọng Thiên rốt cuộc đang nhìn thứ gì, thế nhưng trên bầu trời ngoại trừ một đám mây trắng hình cái mông vô duyên vô cớ bay tới, cũng không còn gì đặc biệt.

"Đại ca?" Giáp hít sâu một hơi rống lên: "Nhìn gì vậy?"

Tần Vọng Thiên lập tức liếc mắt trừng hắn, vươn một ngón tay, "hư..."

Giáp Ất Bính Đinh vội vàng che miệng, đây đó liếc mắt nhìn nhau, cảm thấy khó hiểu, nhưng cũng im miệng không nói.

"Giáp a, đi nấu canh bồ câu, sau này mỗi ngày hai bữa, cho Lăng Lăng ăn." Tần Vọng Thiên phân phó.

"Nga." Giáp xoay người đi.

"Ách, Ất a." Tần Vọng Thiên lại gọi Ất: "Đi làm mấy cái đệm thật mềm, về sau nếu Lăng đứng mệt muốn ngồi, phải đặt xuống trước cho hắn."

"Nga." Ất cũng gật đầu đi.

"Bính a." Tần Vọng Thiên lại nói: "Ân... Từ nay về sau, xây dựng Tu La Bảo các chuyện lớn nhỏ các ngươi phải phụ trách nhiều một chút, không có chuyện gì thì tận lực ít tới làm phiền Lăng Lăng, nghe không?"

"Nga." Bính cũng ngoan ngoãn chạy.

Tần Vọng Thiên còn chưa kịp gọi Đinh, Đinh đã ngoan ngoãn chạy đến hỏi trước: "Cái kia, đại ca... Ta hỏi trước một câu."

"Hỏi." Tâm tình Tần Vọng Thiên hôm nay là tốt chưa từng thấy.

"Cái kia... Có phải đại phu có rồi không?" Đinh nơm nớp lo sợ hỏi: "Mấy thứ ngài phân phó thật giống như chuẩn bị cho nữ nhân ở cữ... Nấu canh bồ câu..."

"Cút!" Tần Vọng Thiên một cước đạp Đinh ra ngoài, nói: "Mau đi chuẩn bị điểm tâm, phải là vừa ngon vừa dễ ăn! Lăng cũng sắp tỉnh!"

Đuổi Giáp Ất Bính Đinh đi rồi, Tần Vọng Thiên lại vội vã quay vào trong phòng. Có lẽ là tối qua đã làm quá lâu, khi nãy ở bên trong không cảm thấy, thế nhưng ra ngoài đi dạo một vòng, Tần Vọng Thiên trở lại trong phòng thì nghe được một mùi hương dâm mỹ nhàn nhạt. Trước mắt Tần Vọng Thiên lại xuất hiện khung cảnh "thịnh yến" tối qua, tâm tình càng tốt hơn, cẩn thận đi đến bên giường, vén lên bức màn giường đang rủ xuống.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ