Author: Hắc Hân
Pairings: ChanBaek , Kaisoo, Hunhan, KrisTao ( phụ )
Rating: M
Category: fiction, fantasy,yaoi ( dù là ma mãnh nhưng nó không đến mức horror đâu )
Disclaimer: Họ thuộc về nhau nhưng trong fic họ thuộc về au. Au viết fic vì mục đích phi lợi nhuận ( máu fangirl a ~)
Notes: Truyện lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Soul Screamer của Rachel Vincet, nhưng lại đề cập đến một khía cạnh hoàn toàn khác và là sản phẩm của trí tưởng tượng Au.
Summary: Linh hồn chôn cất nơi Cõi âm tối tăm lạnh lẽo… Tà ma dị hợm cả thế kỉ chôn vùi dưới chốn tối tăm tột đỉnh… Giữa những thứ tồn tại không phải là con người đó, liệu có thứ gì mật thiết liên quan?
Chap 1:
- D.O, D.O nhìn em này …
- D.O, D.O … em nữa …
- D.O, em ở đây !!
Những tiếng kêu gào tên của Kyungsoo làm tai Baekhyun như tê lại. Nó đứng lặng người sau cánh gà sân khấu, mắt vẫn không dời khỏi bóng hình anh, người đang nhảy hát nhiệt tình trên sân khấu.
Do Kyung Soo là một trong những ca sĩ solo hàng đầu Hàn Quốc. Lấy nghệ danh là D.O, khuôn mặt dễ thương, trắng trẻo của anh đã làm không biết bao nhiêu cô gái mất ăn mất ngủ, giọng hát trầm ấm trời phú của anh đã thu phục biết bao trái tim.
Do Kyung Soo có mọi thứ, chỉ trừ một thứ - đó là Linh Hồn!
.... 2 năm về trước, tất cả những gì một Kyungsoo trẻ tuổi nhiệt huyết có là hoài bão. Anh đi casting rất nhiều công ty, nhưng đến đâu cũng bị từ chối. Cho đến khi gặp Lee Soo Man, chủ tịch của công ty giải trí MS đứng đầu trong giới showbiz, anh đã được chấp nhận. Lee Soo Man hứa cho anh mọi thứ, chỉ cần Kyung Soo hiến dâng cho hắn một thứ …
…..đó là linh hồn….
Hai năm qua, Do Kyung Soo đã sống là một con người không có linh hồn. Không một ai biết bí mật đó, chỉ trừ một người, đó là Byun Baek Hyun.
Khi gặp nhau ở cô nhi viện, hai đứa trẻ đã nguyện thề mãi là anh em.
Đến năm anh16 tuổi, khi họ trốn cô nhi viện để nếm trải cuộc sống bên ngoài, họ vẫn mãi thề nguyền là anh em.
Đến năm anh 18 tuổi, khi Baek Hyun biết Kyung Soo đã bán đi linh hồn mình, nó vẫn luôn ở bên cạnh anh, và họ vẫn mãi là anh em.
Đến năm anh 22 tuổi, khi Do Kyung Soo được cả đất nước Đại Hàn Dân quốc biết đến là một con người hoàn hảo với đủ ngoại hình, tài năng và tiền bạc, họ vẫn ở bên nhau, chưa lúc nào rời.
Baek Hyun luôn ở bên cạnh anh, trở thành trợ ly duy nhất anh tin tưởng, anh đi đâu là nó theo đấy, họ là biểu tượng của tình anh em đẹp nhất, được các netizen không ngừng ca ngợi.