Phiên Ngoại 09 Tu La Bảo & Hắc Vân Bảo Chi Bất Tư Nghị Sự Kiện

1.6K 60 1
                                    


Sự kiện 1, trứng gà phóng hỏa, chuyện trù phòng cháy bí ẩn.

Hôm đó, ban ngày, gió rất lớn, trong trù phòng Tu La Bảo.

Tiếng xào rau "xào xào" truyền ra, Tần Vọng Thiên đang dùng tư thế rất là chuẩn làm cơm cho Mộc Lăng.

Mộc Lăng kéo một băng ghế nhỏ qua một một bên nhìn, hiếu kì vươn dài cổ qua.

"Mộc Mộc a." Tần Vọng Thiên đột nhiên hỏi Mộc Lăng: "Ngươi sành ăn như vậy, có thể nấu thức ăn được không a?"

Mộc Lăng nhăn mặt nhăn mũi: "Không biết."

"Ngươi thật lười quá." Tần Vọng Thiên vô lực: "Bình thường biết ăn đều sẽ biết làm."

"Không biết." Mộc Lăng ngồi một bên nhìn, lười động đậy.

"Hay là ngươi đến đây, ta dạy cho ngươi." Tần Vọng Thiên vẫy vẫy Mộc Lăng.

Mộc Lăng sờ cằm, hỏi: "Làm món gì?"

"Đơn giản một chút, làm một món canh đi, những thứ cần làm đã làm xong cả rồi." Tần Vọng Thiên đã thái rau xong, đang đánh trứng.

Mộc Lăng đứng lên, đi đến trước bàn bếp nhìn một chút.

Tần Vọng Thiên đưa tô và đũa cho hắn: "Đánh trứng có biết không?"

"Dám xem thường ta a." Mộc Lăng đắc ý dào dạt, nhận tô bắt đầu đánh trứng.

"Là đánh, không phải quấy!" Tần Vọng Thiên sửa động tác của Mộc Lăng lại cho đúng.

"Có gì khác nhau đâu, cứ làm cho nó nở ra không phải được rồi sao?" Mộc Lăng vẫn cầm đũa khuấy "xoạt xoạt xoạt".

Tần Vọng Thiên hôn lên má Mộc Lăng một cái, cúi đầu thái hành, sau đó, quét một lớp dầu lên chảo nóng, Tần Vọng Thiên thả hành vừa thái vào phi, phi một lúc, cho nước vào, nói với Mộc Lăng: "Đổ trứng gà vào!"

Mộc Lăng sáp qua nhìn nhìn, đang định đổ hết trứng trong tô vào, Tần Vọng Thiên vội vàng nắm tay hắn lại: "Chầm chậm thôi."

"Chậm thế nào?" Mộc Lăng nhìn hắn, hai tay Tần Vọng Thiên cầm lấy tay Mộc Lăng, đánh cho trứng trong tô tan thêm một chút rồi đổ vào trong nước, vừa gặp nước nóng, trứng lập tức biến thành bông trứng.

"Hắc hắc." Đánh xong hoa trứng rồi, Mộc Lăng lại cầm muôi khuấy khuấy, lại cho thêm chút hành thái.

"Ta quả nhiên là thiên tài." Mộc Lăng nhìn nồi canh trứng sôi ùng ục mùi thơm tỏa ra bốn phía, cười tủm tỉm quay đầu lại nhìn Tần Vọng Thiên, rất đúng lúc bị Vọng Vọng đang chảy nước miếng chờ phía sau hôn tới...

Hai người hôn hôn một hồi liền phát triển thành sờ tới sờ lui, sau đó Vọng Vọng ôm Mộc Mộc đến trên bàn ăn bên cạnh, tiếp tục hôn a hôn...

Rất nhanh, canh trứng trong nồi đã sôi bốc khói, củi lửa trong lò bếp cũng bốc khói... Chờ đến lúc Mộc Mộc và Vọng Vọng bừng tỉnh hiểu được, trù phòng đã cháy rồi!

Mộc Mộc và Vọng Vọng kinh hãi, vội vàng mặc quần áo, bưng tô canh chạy ra ngoài, ra đến sân, lửa trong trù phòng đã bốc cao.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ