Phiên Ngoại 11 Mộc Mộc Báo Cừu Kí

1.2K 58 9
                                    


Đêm đó, Tiểu Hoàng và Mộc Lăng thương lượng hết một đêm, vạch kế hoạch chi tiết, sau đó mỹ mãn nằm xuống ngủ, Tiểu Hoàng ngủ một lúc, lại hỏi Mộc Lăng: "Mộc Mộc a, có khi nào thất bại không?"

Mộc Lăng khoát tay, ngáp một cái: "Yên tâm, lần này bảo đảm không thất bại!" Nói xong đưa tay vỗ vỗ Tiểu Hoàng: "Ngủ đi, mấy ngày này phải ăn nhiều ngủ nhiều, giữ gìn thể lực!"

"Ân." Tiểu Hoàng gật đầu, cười tủm tỉm ngủ tiếp.

Sáng sớm ngày hôm sau, lúc Tiểu Hoàng và Mộc Lăng rời giường, Tần Vọng Thiên và Tư Đồ đã chờ sẵn trong sân rồi, trên bàn bày đầy thức ăn, Mộc Lăng và Tiểu Hoàng liếc mắt nhìn nhau, ngồi xuống, chăm chỉ ăn điểm tâm.

Tư Đồ hơi nghi ngờ nhìn Tiểu Hoàng đang nỗ lực ăn, rót một chén sữa đậu nành cho hắn: "Tiên Tiên, uống chút gì đi, hôm nay ăn ngon miệng vậy sao?"

"Ân." Tiểu Hoàng cười cười, trong miệng dồn đầy thức ăn, nhai a nhai, nhìn Tư Đồ.

Tư Đồ tâm ngứa, nói: "Một lát nữa ăn xong rồi, chúng ta đi dạo xung quanh được không?"

"Hảo nha." Tiểu Hoàng gật đầu.

Mộc Lăng vẫn như cũ rất ngon miệng ăn thức ăn của hắn, Tần Vọng Thiên tà mắt nhìn Mộc Lăng —– chuẩn bị tốt rồi?

Mộc Lăng đá đá mày —– vạn vô nhất thất! [không chút sai sót]

Ăn điểm tâm xong, Tiểu Hoàng và Tư Đồ ra ngoài đi dạo, Tần Vọng Thiên và Mộc Lăng vẫn như mọi ngày, ai làm việc nấy.

Cả ngày, tâm tình của Tiểu Hoàng đều rất tốt, hai người đi dạo trong Tu La Bảo, bữa trưa các trù tử của Tu La Bảo xuất hết bản lĩnh ra làm thức ăn, Tiểu Hoàng ăn rất ngon miệng. Tư Đồ cũng vui vẻ, Mấy hôm trước Tiểu Hoàng không ăn được gì, trong khoảng thời gian ở Tu La Bảo, mỗi ngày đều ăn được nhiều như vậy, vậy đến khi trở lại Thục Trung, thì có thể tròn tròn một vòng nữa rồi... Trong đầu Tư Đồ tưởng tượng đến cảnh Tiểu Hoàng béo béo tròn tròn, nhịn không được nuốt nước bọt một cái.

Nhưng trong lòng Tư Đồ vẫn có chút nghi ngờ, sao Tiểu Hoàng lại khác thường như thế, hắn liếc mắt nhìn Mộc Lăng một cái, Mộc Lăng còn đang chăm chỉ ăn, ngay cả đầu cũng không ngẩng lên. Tư Đồ rót chén rượu tiếp tục uống, ngực khó hiểu, chẳng lẽ thật sự là mình nghĩ nhiều?

Mộc Lăng thì vừa gặm đùi gà vừa cười, thầm nói, Tư Đồ, ta đương nhiên sẽ không động thủ khi ngươi vừa mới đến, mấy ngày này tính cảnh giác của ngươi còn rất cao không dễ mắc lừa, ta muốn cho ngươi ở vài ngày, chờ đến lúc ngươi hoàn toàn không còn đề phòng nữa, mới để Tiểu Hoàng động thủ, hừ hừ hừ, chờ xem đi!

Quả nhiên, mấy ngày sau đó đều bình yên vô sự, Tư Đồ cũng dần mất cảnh giác, có điều khiến Tư Đồ vui vẻ là Tiểu Hoàng, Tiểu Hoàng mấy ngày nay đều chăm chỉ ăn nỗ lực dưỡng béo, đã béo lên được một vòng rồi, Tư Đồ mỗi khi rảnh rỗi sẽ nhéo nhéo mông Tiểu Hoàng, cảm giác tròn vo lại vừa mềm vừa non, tâm tình vui sướng dị thường. Thấy Tiểu Hoàng có vẻ như đã béo hơn trước đây một chút, Tư Đồ lại bắt đầu tính toán, hay là ăn liền ngay đêm nay đi? Thế nhưng lại có chút do dự, thật vất vả mới vỗ béo được một chút, hay là cứ tiếp tục cố gắng, tiếp tục vỗ béo? Chờ đến ngày thật sự nuôi thành con heo con trắng trẻo mập mạp rồi, ăn luôn một lần trọn vẹn! Dù là cách nào, nghĩ tới cũng thấy là mỹ sự a.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ