Lúc Tư Đồ và Hạc Lai Tịch về đến Tiên Hạc sơn trang, đã thấy có rất nhiều môn phái giang hồ đang chuyển kim ngân vào sơn trang, quản gia đứng trước cửa, kiểm tra đối chiếu số kim ngân được đưa đến, nếu không thiếu, thì sẽ đưa cho người ta một viên thuốc."Đang làm cái gì vậy?" Hạc Lai Tịch ngạc nhiên hỏi quản gia.
"Nga, đám giang hồ đến gây rối đều bị Mộc Đầu hạ độc, nếu không đến trả bạc đúng hẹn, thì sẽ bị độc phát mà chết." Quản gia cười hi hi nói: "Nhưng mà, lão gia, Mộc Đầu nói số bạc này là của nó, không phải của Tiên Hạc sơn trang, bảo chúng ta không được đụng đến."
Hạc Lai Tịch dở khóc dở cười.
"Mộc Đầu!" Tư Đồ ôm một bao hành lý lớn chạy vào: "Ta về rồi!"
Mộc Đầu đang dựa trên giường vừa ăn vừa xem sách, nghe tiếng Tư Đồ ồn ào bên ngoài, ném sách hớn hở chạy ra: "Nha nha, Tư Đồ ngươi về rồi!"
Tư Đồ thấy Mộc Đầu liền giật mình một cái, nửa năm không gặp, Mộc Đầu đã cao lên rồi, tuy rằng so với người cùng lứa vẫn gầy một chút, nhưng đã hoàn toàn không còn dáng vẻ suy nhược như trước nữa, sắc mặt cũng không tệ.
"Mộc Đầu, ngươi còn chết nữa không?" Tư Đồ ngu ngu hỏi.
Mộc Đầu lườm: "Lão tử ta sống lâu trăm tuổi! Đúng rồi, có đem những thứ ta nói về không?"
"Đem về hết rồi!" Tư Đồ bỏ bao hành lý trên vai xuống, Mộc Đầu mở ra nhìn một cái: "Ai chà, nhiêu đây cũng đáng giá đến năm trăm vạn lượng vàng rồi, cộng với tiền ta kiếm được, vậy là một nghìn vạn lượng vàng rồi."
"Chúng ta có một nghìn vạn lượng vàng rồi?" Tư Đồ hết hồn, "Làm sao tiêu hết nhiều tiền như thế a?"
Mộc Đầu ngồi xuống, nói với Tư Đồ: "Tư Đồ, không phải ngươi đã độc đấu với tất cả giang hồ quần hùng rồi đúng không, nói cách khác, hiện tại ngươi đã lợi hại hơn tất cả bọn họ rồi, đúng không?"
Tư Đồ gật đầu: "Đúng vậy, mấy lão già đó cũng không có bao nhiêu năng lực."
Mộc Đầu nghĩ nghĩ, nói: "Tư Đồ, hay là chúng ta tự lập đi?"
"Tự lập?" Tư Đồ ngồi cạnh Mộc Lăng gặm đùi gà: "Ý ngươi là, rời khỏi Thiên Sơn, rời khỏi Hạc Lai Tịch."
"Phải." Mộc Đầu gật đầu: "Chúng ta có tiền rồi, Hạc Lai Tịch cũng đã dắt đồ đệ là ngươi y khắp thiên hạ huyênh hoang truyền thừa y bát rồi, đương nhiên chúng ta có thể đi."
"Được nha!" Tư Đồ bĩu môi: "Lão tử đã muốn đi từ lâu rồi, ở đây chán chết, nhưng mà xuống núi rồi chúng ta đi đâu?"
"Ta đã chọn được rồi! Chúng ta đến Thục Trung!" Mộc Lăng mở bản đồ ra cho Tư Đồ xem.
Tư Đồ chớp chớp, "Thục Trung?"
"Ở đó khí hậu tốt, hơn nữa cũng không có môn phái nào, cũng cách xa Hoàng Thành, sau lưng còn có rất nhiều dân tộc thiểu số và các quốc gia nhỏ, vị trí cực tốt!" Mộc Đầu nói: "Chúng ta tự thành lập một bang phái, trước tiên phải quét sạch thổ phỉ và sơn tặc ở đó, sau đó mới kêu gọi nhân mã, làm bang chủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Mộc Vọng Thiên
DiversosMộc Lăng có một gốc Vọng Thiên Thụ, xem như bảo bối. Bắt được tiểu tặc trộm gỗ, một tên mười bảy mười tám tuổi như hắn lại khi dễ một đứa bé trai bảy tám tuổi, đùa một chút thả đi, lại đùa lại thả, lại thả lại đùa. Dã tiểu tử lúc đầu còn ngang ngạnh...