Ác ma bên em

1.6K 3 0
                                    

.Tác giả:ngốc(Lê Thị Huyền Trang)

Người đăng:Tiểu Ma Tiên(AR Lee Windy Rdevil AR)                        

                           Ác ma bên em

                                          =>Kì diệu<=

   Nhật kí…..

   Ngày 3 tháng 2 năm 2010

   “Hôm nay một ngày với mình thật kinh khủng!Sáng mới ngậm trong miệng chiếc bánh mì,tay thì cầm quyển sách để ôn nốt công thức tối qua.Thì…mình đâm sầm vào “ác ma”.Hắn vẫn vậy !Vẫn như mọi ngày!Và vẫn như hồi cấp một.Không thay đổi chút nào! “Ác ma” thì vẫn mãi chỉ là “ác ma” mà thôi! Không thể thành thiên thần được ! Luống cuống mình vội nhả mẩu bánh mì rồi lí nhí xin lỗi hắn.Nhưng cũng phải thôi,Tại mình vô ý đâm vào hắn mà !Bực mình mới sáng ra mà đã đen đủi…Lần sau phải chú ý mới được. Hắn không nói gì, tự dưng hắn giật phắt quyển vở trên tay mình rồi hắng giọng: “Chữ như vậy mà cũng được đi thi chữ đẹp à ?”. Ức chế chữ mình đâu có tồi. Chẳng qua tại con mắt của hắn thôi. Chắc chắn hắn vẫn còn ganh ghét với mình từ hồi nhỏ đây mà. Thôi rộng lượng bỏ qua vậy! Thoạt đầu nghe hắn nói mình thật là đáng trách! Sao tự dưng mình thấy giọng hắn ấm áp ngọt ngào làm sao. Có một nguồn ma lực nào đó cứ cuốn lấy mình! Hức, Lần sau phải “tiêm phòng” trước khi gặp hắn mới được. Mình ghét nơi này,ngôi nhà này,trường học này. Đâu đâu cũng có “ác ma”, “quỷ sứ”…thấy mà ghét. Nhưng kinh tế nhà hắn thì khỏi phải nói…Gia đình mình thì…Thôi tự tin lên nào! Có nghèo thì cũng phải hiên ngang. “Ác ma” chờ đấy! Rồi có ngày anh sẽ phải gục ngã vì tôi…(Tg:Cô bé ơi không biết “ác ma đã gục ngã từ lâu roài à ^^).Khà khà,thoải mái quá! Nói xấu hắn xong dễ chịu hẳn! Không biết một ngày hắn đọc được quyển nhật kí này thì mình sẽ sao nữa. Không bao giờ hắn có thể động tới cuốn nhật kí này mà. Nhưng thực sự là hắn rất đẹp trai. Không phải đẹp bình thường mà đẹp me hồn,đẹp cuốn hút.nhưng giá mà tính hắn dễ chịu hơn! Thôi,mệt rồi,đi ngủ thôi!...”.

   Buổi sáng,những tia nắng mùa đông yếu ớt chiếu qua khe cửa sổ len vào đánh thức Kim Chi dậy sau một giấc ngủ ấm áp

   -“Oa…Oa!Ngủ ngon thật!Lạnh quá”.

   Chi với lấy chiếc áo khoác rồi đi ra ban công tập thể dục.

   “Ủa!Ai kia! “Ác ma” sao?”.

   Chi không tin vào mắt mình nữa!Chắc tại ngái ngủ thôi!Chi dụi mắt,chắc chắn là hắn!Tên “ác ma” đó làm gì trước cử  nhà mình thế kia,đã thế lại nhìn chăm chăm nữa

   “Oái”-Chi gập người,ngồi thụp xuống,suýt nưa thì hắn nhìn thấy mình,trời ơi,Chi mặc đồ ngủ mà!

   -“Aaaaaaaaa…aaaa”-Chi thét lên khi nhìn thấy con gián.Chi đứng phắt dậy,nhìn xuống “Tịa sao hắn vẫn còn ở đó chứ?”,mẹ Chi dang nấu ăn sáng vội chạy lên.

   -“Con làm sao vậy?”

   -“Con…con gián”-Mặt Chi tái mét

   -“Trời đất!Có con gián thôi mà làm nhà náo loạn cả lên.Cài con bé này…”-Mẹ Chi cầm thìa môi bổ vào đầu Chi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ác ma bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ