《 ma vương bạc tình muội muội 》 tác giả: Lam Sắc Tử Sắc ( tiêu tương VIP )
( nội dung giới thiệu vắn tắt )
Nàng là Mạc thị tiểu công chúa, nhưng ai biết nàng bất quá là hai người ca ca độc chiếm thôi.
Đoạn ngắn một:
"Nhị ca... Ngươi muốn làm gì?" Nàng cước bộ lảo đảo rút lui một chút, sợ hãi cùng kinh hãi đan xen đồng loạt xông lên óc.
"Nguyên bản, ta nghĩ cấp một mình ngươi tốt đẹp chính là trí nhớ, chính là ngươi không nên ép của ta, Phi Nhi, ngươi phải biết rằng, cả đời này, chỉ có ngươi, ta vĩnh viễn cũng không thể buông tay!" Hắn chậm rãi giơ tay lên, vuốt ve nàng run rẩy khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó, ở nàng trở tay không kịp khi, chợt đem khuôn mặt kinh hãi nàng kháng lên kiên, bước nhanh chạy lên lầu.
Đoạn ngắn hai:
"Đại ca, ngươi điên rồi sao? Ta là muội muội của ngươi a!" Mạc Phi kinh hoảng phụ giúp trên người Mạc Vân, thanh âm run rẩy hô.
"Vẫn chưa rõ sao? Ta yêu ngươi, lấy một người nam nhân thân phận yêu ngươi." Mạc Phi chua sót cười, lời nói lại cực kỳ kiên định, không hề chớp mắt nhìn nàng.
"Sẽ không, ta không tin, không tin..." Mạc Phi không dám tin nhìn thấy hắn, điên cuồng hô to.
"Phi Nhi, cấm kỵ chi môn đã muốn mở ra, trở về không được."
Đoạn ngắn ba:
Mạc Phi chính giùng giằng nên nói như thế nào, đột nhiên, đại môn bị người dùng lực từ bên ngoài đẩy ra, chỉ thấy một đám Hắc y nhân vọt vào.
Mạc Phi đảo hít một hơi khí lạnh, tâm nhanh chóng nhúc nhích, cơ hồ muốn nhảy ra lồng ngực, cứng ngắc hai chân chậm rãi lui về phía sau, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.
Làm sao sẽ? Làm sao sẽ nhanh như vậy liền tìm được nàng?
Hắc y nhân cung kính hướng Mạc Phi được rồi cái chín mươi độ tiêu chuẩn lễ, "Tiểu thư."
Mạc Phi lại là một bộ tùy thời phải té xỉu bộ dáng, thân mình run rẩy, có chút không xong hoảng động liễu nhất hạ, sợ hãi rõ ràng khắc ở mắt của nàng để, bởi vì theo trầm trọng hữu lực tiếng bước chân của, một đạo quen thuộc thon dài thân ảnh chậm rãi đi vào tầm mắt của nàng lý.
"Phi Nhi, chơi đủ sao? Nên cùng đại ca về nhà đi!" Hắn ôm lấy tao nhã mà tà mị tươi cười, nhìn nàng.
( thích nam chủ cường đại chuyên tình, nữ chủ lạnh nhạt liền khiêu hãm hại đi, không nhỏ bạch cưng chìu văn )
Chương 1: Băng sơn công chúa
Thánh Mặc Phỉ học viện, một khu nhà nổi tiếng thế giới học viện quý tộc, trừ bỏ tụ tập quan lớn danh tước, nhà giàu có cự cổ hậu đại, còn có giấu ở ánh mặt trời sau lưng hắc đạo tầng cao nhất đệ nhị tam đại con cháu, thậm chí, các quốc gia có hoàng gia huyết thống công chúa chân chánh cùng vương tử, cũng bởi vậy, Thánh Mặc Phỉ học viện trở thành thế giới hình xã hội thượng lưu hậu đại tụ tập nơi.
Ở nơi này tinh anh thức giáo dục trong học viện, các trừ bỏ phong phú học thức của mình, đề cao tự thân tu dưỡng, là tối trọng yếu vẫn là giao tế. Kết giao đối với mình sau này có trợ giúp quyền quý nhị đại, vi sau này mình tiếp quản gia tộc địa vị làm chăn đệm.
YOU ARE READING
Ma Vương Bạc Tình Muội Muội (NP)
General Fictionvắn tắt: Nàng là Mạc thị tiểu công chúa, nhưng ai biết nàng bất quá là hai người ca ca độc chiếm thôi. Đoạn ngắn một: "Nhị ca. . . Ngươi muốn làm gì?" Nàng cước bộ lảo đảo rút lui một chút, sợ hãi cùng kinh hãi đan xen đồng loạt xông lên óc, bất a...