Part 2

720 7 0
                                    

 Nhị long đoạt châu chương thứ mười bảy cái gì cũng không cần, chỉ cần ngươi

Sáng sớm, trời bên ngoài sớm đã lượng lạnh thấu, nhưng Mạc Phi trong phòng của vẫn mông mông âm thầm, tựa như bán vãn muốn hắc không hắc như vậy, nàng vẫn là tập tình bán quyền nằm nghiêng hướng không có quang một mặt, mềm mại tay nhỏ bé đang ngủ đang lúc cũng vẫn là thói quen nắm thành tùng tùng quyền, đặt ở cằm vị trí, hô hấp đều đều mà bằng phẳng.

Mạc Vân an vị ở của nàng đầu giường, sâu đậm nhìn thấy nàng, khóe miệng hàm chứa cưng chìu mà thỏa mãn cười vết, ánh mắt kia, thật giống như hắn đã muốn chiếm được toàn thế giới bình thường.

Mạc Phi rốt cục tỉnh, bình hòa hơi thở đang lúc bỗng nhiên phát ra một đạo như là than nhẹ thật nhỏ thanh âm, nhợt nhạt, giống chừng triệt kiểu, thật dài cuốn tiệp cũng chiến giật mình, nhưng không có mở to mắt, giống là muốn mở mắt ra lại không dám mở giống nhau.

Mạc Phi nhìn thấy, nhịn không được bật cười, lại cố ý không phát ra âm thanh, mà Mạc Phi cũng nhắm mắt lại, không chịu đứng lên, nhưng thật ra kia tròng mắt ở mí mắt hạ không ngừng động.

Rốt cục, Mạc Vân buồn cười, cúi đầu xuống, phủ ở nàng bên tai, cạn cười ra tiếng, "Đứa ngốc, mở to mắt đi, sẽ không để cho ngươi thất vọng. !"

Mạc Phi lúc này mới vô tội mở mắt ra, trong suốt đồng trong tròng mắt doanh nụ cười thản nhiên, "Đại ca, ngươi lại biết ta đang suy nghĩ gì."

"Ha hả, ngươi cứ nói đi?" Mạc Vân nhiều điểm của nàng chóp mũi, hỏi ngược lại.

"Ta là cố ý." Mạc Phi cười đắc ý híp mắt, vẫn vẫn duy trì nằm nghiêng tư thế, trong chăn rất ấm áp, cũng không muốn dậy.

Kỳ thật ở lúc nàng tỉnh lai nàng cũng cảm giác được đại ca hơi thở, điện thoại di động khái không biết đi, mặc dù hắn hô hấp hết sức khinh mạn, cơ hồ không nghe được, nhưng trên người của hắn thấu phát một cỗ không nói ra được từ trường, cho nên hắn có ở nhà hay không bên người, nàng chỉ cần trong nháy mắt có thể cảm giác được.

Nàng liền là cố ý xấu lắm, làm cho đại ca chủ động đầu hàng, ai bảo hắn để cho nàng nhất đẳng chính là năm năm, đây là đối với hắn trừng phạt.

"Ta biết."Mạc Vân sủng ái nói.

"Đại ca, có lạnh hay không? !" Mạc Phi có chút thất vọng đô khởi miệng, con ngươi vừa chuyển, trát trát đào triệt con ngươi, vẻ mặt đơn thuần thiện ý hỏi, không biết này vừa động đối nghịch vào Mạc Vân mà nói có bao nhiêu sức dụ dỗ, kia so với quyến rũ câu càng có thể lay động tâm tình của hắn.

Bụng căng thẳng, Mạc Vân trong lòng cười khổ một tiếng, không biết nên cảm thán Mạc Phi đối tầm ảnh hưởng của hắn to lớn, vẫn là cảm khái sáng sớm nhân nghỉ đối dục vọng khát cầu cường đại.

"Phi Nhi, ngươi lại muốn làm cái gì?" Hắn bất đắc dĩ thán cùng, hiển nhiên là muốn muốn quán nàng.

"Hì hì." Mạc Phi vẻ mặt "Ngươi thật thông minh" biểu tình, mở ra chăn, thân mình cũng ra bên ngoài vừa dời một ít, cũng không nói nói, cứ như vậy trực câu câu nhìn hắn.

Ma Vương Bạc Tình Muội Muội (NP)Where stories live. Discover now