Nhị ca...
Mạc Vân như thế nào không phát hiện được, buộc chặt song chưởng.
Phi Nhi, mặc kệ ngươi như thế nào nghĩ muốn, Mạc Thiên đều đã tiêu thất, từ nay về sau, ngươi nghĩ cũng chỉ có thể là ta một người, bởi vì ngươi là của ta!
Hôn hôn tiếp được thay đổi thanh khí, ít lời mà tôn vuốt cằm, sau đó xoay người hướng Mạc Thiên căn phòng của đi đến, lời nói và việc làm không thấy một tia kéo dài.
Mạc Vân mở cửa, ôm Mạc Phi đi vào phòng, trầm mặc, ở an tĩnh trong không gian phát say, hắn mềm nhẹ đem nàng đặt lên giường, sau đó đi vào phòng tắm thả một trì nước ấm, bể mặc dù không có bể bơi lớn như vậy, nhưng cũng đủ để cất chứa ba bốn cái nhân ty thì ở bên trong tắm, cho nên đổ đầy nước ao, tìm chút thời gian, bất quá Mạc Vân có vẻ thập phần có kiên nhẫn, điều chỉnh tốt độ ấm sau, trả tỉ mỉ ở nước trong ao sườn vào một ít thư giản thân thể tinh du, rút lui một ít đóa hoa ở ăn mì, mới đứng dậy đi trở về phòng ngủ.
Mạc Phi trả vẫn duy trì hắn buông nàng xuống tư thái, bán quyền thân mình, sườn nằm ở trên giường, tuấn mỹ gương mặt của ảm đạm xuống, không đành lòng, cũng có chút táo buồn, nhưng này chút biến hóa đều cập không hơn đối với nàng thương tiếc.
"Phi Nhi, ngươi là lần đầu tiên, thân thể sẽ có chút không thích ứng, ta cho ngươi thả thủy, tắm một cái phải thoải mái một chút." Đi lên trước, hắn ôn nhu nâng dậy nàng, đối với nàng giải thích.
Vốn vừa rồi liền muốn cho nàng tắm một cái, bất quá Mạc Thiên phòng nghỉ chủ yếu là vi giản tiện, chỉ có tắm vòi sen khí, cũng không có bể hoặc bồn tắm lớn, mới từ bỏ.
Mạc Phi không để ý tới hắn, chính là rúc thân dụ, giết trệ nhìn thấy hắn màu đen quần áo trong" ánh mắt tan rả.
Mạc Vân thấy thế, không tiếng động cười khổ, giơ tay lên vì nàng cởi bỏ nút áo. Nhưng mới vừa đụng tới của nàng viên thứ nhất nút thắt, Mạc Phi liền mạnh mẽ bắn ngược lại.
"Không nên đụng ta." Nàng xoá sạch hắn thân tới thủ, đồng thời đem Mạc Vân thôi xuống giường, chỉ là một động tác lại làm cho nàng giống làm cái gì kịch liệt vận động giống nhau, miệng phát ra bất bình ổn thở dốc, hai tay cũng nắm chặc thành quyền, run rẩy.
"Phi Nhi, ta cũng không có nghĩ muốn đối với ngươi làm cái gì, ta chỉ là muốn cho ngươi phao thân thể một cái, hóa giải một chút thần kinh, bằng không ngày mai ngươi sẽ không lên nổi." Hít một hơi thật sâu, Mạc Vân mới nói, giọng ôn hòa bao hàm quan tâm cùng vừa cưng chìu.
Mạc Phi thê lương cười, nhiều buồn cười, khi hắn bắt buộc tự mình làm loại chuyện đó sau, hắn lại vẫn có thể ngụy trang thành như vậy quan tâm miệng mình mặt, giống như cái gì cũng không tằng phát sinh qua giống nhau.
"Ta không cần ngươi ở nơi này làm bộ hảo tâm!"
"Phi Nhi, nghe lời, không cần tùy hứng." Mạc Vân ôn nhu khuyên nhủ.
"Tùy hứng? Ha ha. . . , tùy hứng?"Mạc Phi giận dữ phản tiếu, nước mắt song song hạ xuống, "Đến tột cùng bốc đồng là ai? Chẳng lẽ ở ta thân ái đại ca cường bạo ta lúc sau, ta còn muốn như không có chuyện gì xảy ra cười, tiếp tục gọi ngươi đại ca, như vậy mới không phải tùy hứng? Hay là ta hẳn là giang hai tay ra, đối với ngươi nói, ngươi tiếp tục cường bạo ta đi?"
YOU ARE READING
Ma Vương Bạc Tình Muội Muội (NP)
General Fictionvắn tắt: Nàng là Mạc thị tiểu công chúa, nhưng ai biết nàng bất quá là hai người ca ca độc chiếm thôi. Đoạn ngắn một: "Nhị ca. . . Ngươi muốn làm gì?" Nàng cước bộ lảo đảo rút lui một chút, sợ hãi cùng kinh hãi đan xen đồng loạt xông lên óc, bất a...