Nhị long đoạt châu chương 44: Một đám súc sinh
Từ Ma-lai-xi-a tọa thuyền đến Đức đại khái cần bao lâu thời gian? Biết đến thân môn cấp tróc cung hạ, tử tử hỏi bằng hữu, nói là một hai tháng bộ dáng, nhưng không xác định, chinh hỏi thăm, hảo sửa, cám ơn.
Đối Mạc Phi mà nói, ở trên thuyền thời gian quả thực có thể nói là sống một ngày bằng một năm, quá mệt mỏi, rất thống khổ, mỗi một phút mỗi một giây đều là một loại tàn khốc tra tấn, trừ bỏ không khí trất buồn làm cho thân thể của hắn cực không thoải mái, còn muốn chịu nhịn khó nghe món ngon tuyệt vời, ngay cả trên người của nàng đều bị lây dính lên này mùi hôi.
Nhưng những nữ nhân kia thật giống như không ngửi được giống nhau, bình yên ngủ, để cho nàng khó có thể lý giải, cũng hiểu được càng thêm sợ hãi, giống như có loại tái không thể nhìn thấy thiên nhật cảm giác. Nàng muốn thông qua nhìn cái kia động sắc trời để phán đoán thời gian, chính là, động. Bị trên giường một tầng và boong tàu nhan sắc tương cận giấy mỏng, mặc dù có thể thấu quang, lại nhìn không tới thiên, duy nhất cảm giác chính là tuyệt vọng.
Mà lệnh nàng cảm thấy xấu hổ vừa thẹn sỉ chớ quá vào những nữ nhân kia phương tiện thời điểm, các nàng có thể không để ý mãn khoang thuyền ánh mắt của nhìn chằm chằm, thoải mái cởi bỏ quần, ngồi xổm kia góc phương tiện. Mỗi khi khi đó, Mạc Phi tổng hội không tự chủ đừng tục chải tóc, không nhìn tới kia để cho nàng không thể tiếp nhận một màn. Đương nhiên, kia vạch trần che sau, huân thiên mùi hôi cũng là nàng không thể chịu đựng được một trong những nguyên nhân, trên người của nàng đã muốn thúi, cho dù tránh được trong không khí càng nồng nặc mùi hôi, nhưng chôn ở trong quần áo, cũng đồng dạng thối phải nhường nàng khó chịu, hơn nữa hít thở không thông.
Nhưng trong khoang thuyền có mười mấy nữ nhân a, còn xếp đội đang chờ phương tiện, che căn bản không tái đắp lên, nàng muốn dời vị trí! Nhưng là địa phương khác đều đầy ấp người, việt địa phương xa, càng nhiều người, hơn nữa, đó là một cơ hồ phong bế trất buồn không gian, cho dù nàng muốn tránh ra, lại có thể chân chánh tị đi nơi nào, làm sao đều là thối, còn có thể bị bên người cát thước phỉ nhổ, mất đi ở bóng tối này lý duy nhất cái chắn cùng ký thác.
Trừ bỏ cái vấn đề khó khăn này, lại một cái để cho nàng kinh sợ sự thật cũng bày ở trước mặt nàng, nàng đã muốn suốt đêm không có trải qua WC, bụng của nàng cũng phồng lên đắc lợi hại, muốn đi nhà cầu, chính là nàng như thế nào cũng vô pháp để cho mình không hề lòng xấu hổ, đối mặt nhiều như vậy nói ánh mắt làm ra cái loại này động tác đến, nàng làm không được!
Bởi vì nghẹn nhẫn, làm cho Mạc Phi đứng ngồi không yên.
"Ngươi làm sao vậy? Không thoải mái?" Cát thước nhận thấy được của nàng không thích hợp, ngồi thẳng người.
"Không có việc gì." Nàng lắc đầu, bây giờ nói không ra bản thân là bởi vì ẩn nhẫn mà không thoải mái.
"Ngươi là không phải là muốn đi tiểu một chút?" Cát thước nhìn nàng trong chốc lát, hỏi, một lời nói trung Mạc Phi rối rắm.
Mặt "Cà" mà đỏ lên, Mạc Phi cương nghiêm mặt, không dám trả lời, thân thể như là có lửa ở đốt giống nhau, một mặt là lòng xấu hổ, một mặt là khó có thể nhận cát thước nhưng lại dùng như vậy trắng ra không sao cả ngữ khí đem cái loại này chuyện bí ẩn nói ra.
YOU ARE READING
Ma Vương Bạc Tình Muội Muội (NP)
General Fictionvắn tắt: Nàng là Mạc thị tiểu công chúa, nhưng ai biết nàng bất quá là hai người ca ca độc chiếm thôi. Đoạn ngắn một: "Nhị ca. . . Ngươi muốn làm gì?" Nàng cước bộ lảo đảo rút lui một chút, sợ hãi cùng kinh hãi đan xen đồng loạt xông lên óc, bất a...