[ANIKA'S POV] ----->
Nasa opisina ako ni sir wes para alam niyo na,halwat-halwat din pagmay time ng mga files mehehe. Binigyan ako ng idea kahapon ng selosong boyfriend ko eh! Talino talaga nun.
"Oh? Iba't ibang style ng mga damit 'toh ah,astig. Mr. Jeon should see this",nakangiting sabi ko habang patuloy na tinitingnan yung mga sketch..
Nilabas ko ang phone ko para kuhanan ng litrato yung mga yun pero bago yun,lumingon muna ako sa paligid.. Okay walang tao.
*CLICK.CLICK*
Okay done ^_^
Itinabi ko na ulit yung mga files at pasimpleng lumabas sa office ni wes at dumiretso naman sa akin..
"Oy,may ise-send ako sayo" sabi ko ng matawagn ko si Mr. Jeon
[Ano yon? Bilis,i'm busy]
"Ah nagmamadali ka na? Sige wag na lang pala—",
[Teka! Teka! Sorry,tampo agad ang future wife ko eh! Ano ba kasi yon? I-send mo na]
"Okay,okay sandali end ko muna yung call",sabi ko tapos nagpaalam lang ako saka ni-end yung call then ni-send ko yung mga sketch na puro mga dresses,gowns.. Napangisi ako ng ma-send iyon kaagad kay.... MARU?!
Oh my god?! WTH SHOULD I DO?!
*VIBRATE* napatingin naman ako sa may lamesa ko at nagulat ako ng makita ko yung phone ni maru! Oh god thank you! Sana walang password T.T
"Yes!",sabi ko ng mabuksan ko na yung phone ni maru wala kasing password! Ang bait talaga ng diyos sakin!
Tumungo ako sa messages niya at agad na binura yung mga pictures pati narin yung mga messages.. Nakahinga naman ako ng maluwag ng mabura na iyon lahat..
"Woooh! Success!",sigaw ko sabay lapag nung phone ni maru sa table ko,teka bakit nandito 'toh? Ay bahala na! Thanks god! Wohoo!
Buti na lang at nakapatay ang mga CCTV ngayon dahil may inaayos... OMG TALAGA I'M SO LUCKY NGAYON!
Ni-send ko naman kay Mr. Jeon kaagad yung mga sketch na pinicturan ko..
'Sa lunes na ilalabas 'toh... Thanks dito,nag ka idea na kami ^_^v i love you' reply niya
'Love you too :)' reply ko naman sa kanya
BINABASA MO ANG
Mission: Pretend To Be An Innocent Girl {EDITING}
FanficWritten By AddictedToLollipop Published 2016 Please N' joy reading.