MIQUEL'S POV
after pReparing does such fucking date , pumunta na ako sa bAr , tinext kasi ako ng mga bArkada ko na 'shot' daw today , syempRe naman go lang ako . .
pag punta ko dun. . . .
" oh ,BRO! i thougHt your busy pReparing your. . . .pPpffFtTt! whahaha. your date with that ugly nerdy girl. whahaha." juan . .
yung totoO pinapunta bA nila ako dito para anu . . PARA ASARIN?!
"oO nga pare ! whahahaha." si jm naman yung nag salita . . yung pinaka pilyo s'min. . .
"tangna nyo mga Brod! inuman na, ,tama na satsat. ." haha. mga bwisit talaga toNg mga toh ei. . . kung tUtUusin sila naman may gusto nito . siGuro pati ako pinagtitripan ng mga toh! bwisit! =_____=
uminOm kami ng uminOm. . dalawa na yung paningin ko . . arGh!ang tataAs naman kasi tUmagay nang mga toh ei. . .
"KAMPAY! mga pare !let's celebrate the date of ugly duckling and the famOus buLly in town . . whahahaha"
woOh!ang saya . . :D nag cheers kami ng mga bArkada ko ,tas botToMsUP namin saBay-saBay . .
ow! i realLy enjoy this day . . wait . they said na . 'let celebrate the date of . . . ' ay! puTcha! nakalimuTan ko . mag 6pm na pala !
"brad! nakalimuTan ko , 6pm nah!"
tUmayo na ako .,pero . . ay ! nak ng tokwa . nahihilo na ako . . .
"woOh! miGx , enjoy . whahaha."
"yah!dudE , make this niGht memOraBle to her"
" whahahaha. pare ! binata ka nah! o cia layas na. whahahaha."
arGh! mga lasing na nga to. .
lumapit bigla sa'kin si mikKi, yung pinaka matinO samin ,hindi siya masyadoNg umiInOm kaya naman. . ."pRe! hatid na kita ,bAka mapanu ka pa pag nag drive ka ng ganyan " tama siya bAka maAksidEnte pa ako.
"siGe ,pare ! salamat. . tara nah. " tUmayo na ulit ako, tinxt ko naman si ugly duckLing n 7pm kami magkita sa restaurant KOH! tama kayo sa nabAsa sa restaurant ko. tska ko na ikKwento yan. ang importante matapos na ang date na to. . .
tinxt ko ulit si andy na sa gardEn pumunta . dun ko kasi hinanda yung mala woNdErland na date na toh, may swimming poOl kasi dun at. may mahaBang tUlay na may mga fish sa ilalim. bAsta yun na yoN . imagine nyo nalang kung panu. .
anyWays bAck to the reality . .
pumunta muna kami ni mikKi sa isang buTika ,para bumili nang pang paAlis nang hilo . . buTi nalang talaga nilagay ko kanina s cAr ko yung susuUtin ko para sa date na to. kinuha ko lang yun . sa car ko kanina . pati yung paBango,pulbo at wax para sa buhok ko. . .
pumunta muna kami sa isang malL para makapag palit ako . .
hindi na ako masyadoNg nahihilo ngayoN . . naku ! 6:45 na kailangan ko nang bilisan meDyo nakakahiya na din kasi kay mikKi. . . nagmadali na ako . .
pumunta na agad ako sa parking lot . di na din kasi bumaBa si mikKi para mas maBilis daw . .
at ayun nga 6:50 nah, saBi ko bilisan nya . .
exaCtly 7pm nandito na din kami . . .
wala pa naman si andy kaya pinaAyos ko na sa mga server yung mga kailangang ayusin. umalis na din naman si mikKi at pupunta pa daw sa mga bArkada ,bAka daw kasi mga lupasay na yung mga yun . nag pasalamat din naman ako sa kanya . . .
7:10 na wala pa din si andy . . .
7:20 . . .
bip. . bip. . . .
ayun dumating din.
napatingin ako sa laBas. .
o__________o
hala! may naliGaw na bAbAe . . . .?????
straiGht hair, nakadresS na hangGang tUhod , naka heEls . . at nkaNiGht shimMiring blendEd na dresS na halos lahat ng guys mapapatingn sa kanya . . . .
pero pag harap nya . . .
o________o
the . . .
the nerdy ugly curly duckLing . . transformeD in a very beauTiful and unforgetble gorgeouse faCe . .
i've never seEn . . .
woshu . . ! am i drunk toO much ? bAkit . . bAkit ang ganda nya ngaun . .
i fEel like im DREAMING. . .
(yieEe! sa wakas UD ulit. whahahahaha. :D naka phoNe lang ako ngaun kaya hndi ku alm kung mahaBa bA ito or what . .
anyWays . sana po mag coMment kayo salamat. . .^____^ ay ! wait vote then . salamat ulit. . . :D)
ESTÁS LEYENDO
Ang Kulot kong Buhok . . . . . . . (ON GOING )
Novela Juvenilkulot ba ang buhok mo at sa palagay mo walang mag mamahal sayo??? , read this story baka makarelate ka . . . . ^_______^