Lucas P.O.V
BINIGAY nalang ni Sophie ang address ng bahay nila kasi ihahanda pa nila yung kugar kung saan kami magcecelebrate ng achievement ng dalawang panganay nya. Ngayon, nandito kaming lahat sa van. Lahat tulog, bukod sakin at sa dalawang seryosong nag-uusap sa likod.
Ano naman kayang pinau-uusapan nung dalawang yun? Hindi man lang ishare sa amin. Tss.
Pero sa totoo lang, naisip ko kung buhay pa ang mga anak ni Miyuki at Kevin, siguro mga valedictorian at salutatorian din ang anak nila. Hay. Wala eh. Napalitan din kami. Hanggang ngayon, nakokonsensya parin ako sa desisyon ko.
Miyuki. Kung buhay ka man, pasensya na. Hindi namin ginusto ang mga nangyari. Kahit nung huling kita namin sayo sa America, gustong gusto kitang kausapin para sabihin ang totoo. Kaso hindi pwede, bantay-sarado kami. Sana mapatawad mo kami....
Keeian's P.O.V
KINGINA nito ni Troy. Ako ang kinukulit.
"Gago. Itetext ko nalang sayo ang result." bulong na sabi ko sa kanya.
"Hyung. Mahigit tatlong buwan mo nang sinasabi sakin yan." wao ah. Ikaw pa ang may ganang magreklamo samantalang ako ang pinagbayad mo ng investigator. Boset.
"Totoo na ito gago." sabi ko.
"Sure ka hyung?" tanong nya kaya tinanguan ko nalang.
To Troy
Oo. Sya nga si Miyuki. At sana naman wag kang maingay tungkol dito. Please lang.Message sent!
Jusme. Nakakastress ng bangs si Troy.
Oo. Alam kong napapaisip kayo kung bakit sa text nalang namin dinaan ang pag-uusap namin hays. Basta secret nalang kung bakit kasi nga diba. Secret hehehe.
*bing bing
From Troy
Bakit ayaw mong ipaalam kila Ethan hyung?Mooking ina talaga ng lahi nitong lalaking ito. Matagal ko nang sinabi sa kanya kung bakit... ang kulit kulit.
To Troy,
Ilang beses ka bang iniri ng nanay mo para magpaulit ulit sa kakatanong sa bagay na yan?Message sent!
Kastress. Sobra.
*bing bing
BINABASA MO ANG
I'm his second love [MTGBB BOOK2]
FanficAnnyeong ahgase. Your waiting is over. This is the Book 2 of Married to GOT7 Bambam! Tapos na ang prologue and may kasamang video prologue!Just search on Youtube: [GOT7 FF] I'm his Second Love [MTGBB BOOK 2]. I'm hoping na magustuhan nyo ang proloug...