Chương 1: Mới tới cổ đại thay đổi trẻ con
"Bang bang phanh" lão sư dùng thư gõ Nguyệt Tử Mạt cái bàn.
"Tránh ra rồi! Nhiễu nhân Thanh Mộng, thật là không có giáo dưỡng khuyết thiếu đạo đức." Trả ghé vào trên bàn ngủ Nguyệt Tử Mạt thốt ra, chút không thấy lão sư vặn vẹo không còn hình dáng mặt của.
Con nghe chung quanh một trận hút không khí thanh, theo sau độ ấm giảm xuống vài độ, ý thức được không ổn, chậm rãi ngẩng đầu lên.
Nháy mắt Nguyệt Tử Mạt hóa đá, mỗi ngày a! Nàng tại sao có thể ở 'Vô địch ngốc đầu' khóa thượng ngủ đâu! Thất sách a thất sách a. Ai! Trách chỉ trách này 'Vô địch ngốc đầu' cùng cha là hảo bạn thân, nếu không chính mình sớm một cước đem hắn đạp ra ngoài, còn dùng ở trong này nghe hắn huấn ta? Hừ! Tử ngốc đầu, nguyền rủa ngươi cả đời không có tóc! (tác giả: . . . Hắn đã là ngốc đầu. Bọt bọt: . . . )
"Nguyệt tử bọt cùng học, ngươi đem này lớp định lý cho ta sao một trăm biến!" 'Vô địch ngốc đầu' trong cơn giận dữ, mơ hồ nhìn đến trên đầu hắn ở bốc hỏa, cái kia, thật sự không cần kêu tiêu phòng đội sao?
"Sao liền sao, có gì đặc biệt hơn người." Nguyệt Tử Mạt nhỏ giọng lẩm bẩm, ánh mắt phiêu phiêu này lớp mấy định lý, má ơi! Này một cái định lý liền bảy tám được tự. 55555555 gián tiếp giết người, ngược đãi tổ quốc đóa hoa, tàn phá vị thành niên! ! !
Tan học. . .
"Tiểu Mạt, hơn một trăm biến a. Như thế nào sao cho hết?" Bạn bè lục yêu hân lo lắng nói
"Ngô. . . Thật thê thảm a, chết tiệt!" Hung hăng mắng
"Ai, ngươi nói, chúng ta có thể tìm nhân viết a!"
"Chữ của ta bọn họ bắt chước giống sao? Hơn nữa, 'Vô địch ngốc đầu' nhất định lại cấp cha đâm thọc, ta viết xong phỏng chừng trước cấp cho cha kiểm tra một lần a, muốn trộm lại cũng không thể." Cha mẹ lão tỷ gì đều tốt, chính là quá quan tâm của ta học tập, cái gì đều dung túng ta, ngay tại học tập thượng không thể. Ai! Mấy năm trước cùng ta trạm một cái chiến tuyến lão tỷ đều 'Làm phản', đi cùng mẹ bọn họ một cái chiến tuyến. Khổ a ~~~
Trong nhà. . .
"Bọt, lại để cho lão sư phạt a." Lão tỷ nguyệt tử ninh bất đắc dĩ nói, này tiểu muội thông minh không được, chính là không thương làm bài tập, đi học không nghe giảng, chính là mỗi lần cuộc thi đều là thứ nhất.
"Đều do cái kia 'Vô địch ngốc đầu' !" Nguyệt Tử Mạt rót hạ một chén nước, tức giận nói.
"Vô địch đầu bóng lưởng? Lý bá bá? Cá tính. Hôm nay thì tại sao ai phạt a?"
"Chính là đi học nghỉ ngơi một chút rồi." Nhỏ giọng oán giận
"Đi học ngủ, kia phạt ngươi làm gì?"
"Sao định lý" nha cắn khanh khách nghĩ muốn
'May mắn, Lý bá bá là cha bạn thân, nếu không thật đúng là hoài nghi hắn là không phải có thể còn sống đi ra học viện' nguyệt tử ninh cười cười.
YOU ARE READING
Tuyệt Sắc Nha Đầu Sấm Thời Không (NP)
Tiểu Thuyết Chungvắn tắt: Nàng, thế kỷ hai mươi mốt mỗ hắc bang lão Đại, LG nhảy qua nước đại công ty nữ nhi bảo bối, la an học viện quý tộc hoa hậu giảng đường. Còn không có hưởng thụ đủ, liền cố tình đuổi kịp chuyện gì -- xuyên qua. Kết quả là, nàng nhận. Xem ta...