Part 2

83 4 0
                                    

 Chương 36: Cố ý

"Tiểu thư, ngươi một chút đều không thích vui mừng Hoàng Thượng sao?" Ly mà tò mò nháy mắt mấy cái, Hoàng Thượng đối tiểu thư tốt lắm a, vì cái gì không nghĩ tiến cung bồi Hoàng Thượng đâu? Ngay cả hắn đều nhìn ra Hoàng Thượng đối nhà mình tiểu thư thích vô cùng, vì tiểu thư, đem hầu hạ chính mình nhiều năm phi tử biếm lãnh cung, vì tiểu thư đi lấy lòng tiểu thư thân nhân, đối tiểu thư chưa bao giờ bãi Hoàng Thượng cái giá.

"A, cái gì?" Lãnh Linh Phiêu ngẩn người, thích? Thích Mộc Thần? Ta cũng không biết, chưa từng có nghĩ tới.

"Ai, xem ra tiểu thư so với chính mình trả không rõ ràng lắm. . ." Ly mà lắc đầu, tiểu thư thật là một cái tình yêu ngu ngốc "Tốt lắm, tiểu thư, hôm nay chính là chọn phi, ngươi tốt nhất cách ăn mặc một chút, làm cho các nàng biết cái gì mới là chân chân chánh chánh siêu cấp lớn mỹ nữ!"

"Ta cho ngươi tra chuyện tình tra được chưa?" Lãnh Linh Phiêu xoa xoa cái trán, yêu, thật sự là phiền toái đồ vật này nọ.

"Đương nhiên tra được, Hoàng Thượng thích màu lam cùng màu trắng, chán ghét màu đỏ, tiểu thư, ngươi muốn đi mặc màu lam cùng quần áo màu trắng sao?" Ly mà bỉu môi, a, tiểu thư lương tâm phát hiện sao? Bắt đầu đối hoàng thượng có hảo cảm sao? Bắt đầu dự đoán được hoàng thượng ưu ái sao?

"Dạ. . . Hảo, ta đã biết, ly mà, giúp ta đem quế mẹ lấy tới quần áo lấy tới." Đầu này sở ghét, ha hả, sẽ phải có tốt hiệu quả đi, chính là, cứ như vậy, có thể hay không làm cho Mộc Thần làm bất hòa ta, a a, thật sự là phiền a, sau này mình như thế nào ở hoàng cung lăn lộn a. Ai, đành phải đi từng bước tính từng bước.

"Ở trong này!"

"Dạ! Ly mà, ngươi đi ra ngoài trước ở muốn chọn phi trong viện ở đi, trong chốc lát chúng ta liền đi qua." Lãnh Linh Phiêu nhàn nhạt nhìn lướt qua mấy bộ quần áo.

"A? Tiểu thư. . . Một mình ngươi cách ăn mặc a. . ."

"Dạ."

"Được rồi." Ly mà bĩu môi, bất mãn đi ra ngoài.

Cầm lấy trong đó một gian thủy màu đỏ quần áo, dạ, không tồi, liền cái này, mặc dù ta đối màu đỏ cũng không có quá lớn thật là tốt cảm, nhưng là, cái này quả thật không tệ, liền nó.

Sau nửa canh giờ, mười vị tú nữ tập hợp cùng một chỗ, đương Lãnh Linh Phiêu lúc đi ra, kinh diễm toàn trường, mặt khác vài tên tú nữ lập tức ngây ngô rơi, đây là cái kia mỗi ngày dùng lưu hải che ánh mắt Lãnh Thiển Hàn? Thật bất khả tư nghị!

"Thần nữ tham kiến Hoàng Thượng, vạn tuế trăm triệu tuổi, tham kiến thái hậu, thiên tuế thiên tuế ngàn thiên tuế."

"Bình thân." "Bình thân "

"Tạ ơn Hoàng Thượng, tạ ơn thái hậu!"

Âu Dương Mộc Thần nhìn về phía Lãnh Linh Phiêu, kinh diễm chợt lóe lên, theo sau mà đến là một trận giận tái đi, nàng không phải làm cho người ta hỏi thăm mình thích cái gì mầu chán ghét cái gì mầu sao? Như thế nào trả mặc màu đỏ?

Đứng ở một bên ly mà một trận không nói gì, làm sao mặc cái này?

"Thật là một cái dấu hiệu a." Thái hậu hiền hòa nở nụ cười, không biết người nào mới là Lãnh Thiển Hàn đâu? Cái kia tài nữ lại đang ở đâu vậy?

Tuyệt Sắc Nha Đầu Sấm Thời Không (NP)Where stories live. Discover now