Loving A Monster Playboy

94 6 0
                                    


It takes a strong heart to love, but it takes an even stronger heart to continue to love after it's been hurt.

Tanga. Ako na yata ang isa mga babaeng nagpapatanga para lang mapansin ng taong mahal niya. Yung pilit na ipinagpipilitan ang sarili kahit alam mong malabo na mapansin ka niya. Lahat ginagawa mo para lang mahalin ka niya, yung lahat kaya mong ibigay sa kanya kahit ang sarili mo mismo.

Desperada? Tanga? Manhid? Bobo? Oo ako na. Ako na ang desperada't tanga. Ako na ang bobo. Ako ko na manhid. Pero masisi niyo ba ako? Nagmahal lang rin namn ako. Nagmahal ng lalaking di naman ako kayang mahalin ng pabalik. Oo na! Isang avid fan kasi ako ng katangahan.

Sigaw dito, sigaw doon. Sayaw dito, Sayaw doon. Yan ang mga nagyayari dito. I'm here at the bar getting wasted because of someone I love but can't love me back. Still love him despite all the hurtful words he said!

"Where's Leigh" nagulat nalang ako sa pagtanong ni Gino.

"Tsk! Malay ko nawala nalng kanina eh" sabi ko sa kanya. Ang suwerte talaga ng gaga kong bestfriend. Hamakin mo isang Gino Vasquez ang naghahanap at nabingwit nya. Matanong ko nga si Leigh kung ano ang pinakain ni'ya kay Gino at para ma-ipakain ko rin kay Josiah at baka sakaling mahalin niya rin ako.

Napailing nalang ako sa iniisip ko. Napatingin naman ako sa table nilang mag babarkada kung saan sila makaupo at agad kong napansing ang mga mapupungay niyang mata.

Tiningnan ko lang din sya na para bang kinakabisado ko ang gwapo niyamg mukha. Pero di ko inaasahan na nasa harap ko na pala siya. Umiigting ang mga panga at ang mga matang kay hirap angkinin.

"What are you doing here?" Bayulenteng tayong niya sa akin. Hindi ko siya pinansin at pinagpatuloy ang pag inom ng tequila. Nagulat nalang ako ng bigla niyang hablutin ang alak sa akin.
"I said, What are you doing here?!" He demanded for my answer as if he didn't know.

"Getting wasted!" I said and roll my eyes on him! Inabot ko ang Tequila sa kamay niya pero mas lalo niya lang itong inangat. Sa sobrang inis ko ay umorder nalang ulit ako sa bartender.

"No! You're not allowed to drink any liquor." He almost shout at my face.

"Who are you anyway? Why would I obey you? You're not my parents, You're not my friend and you're definitely not my boyfriend so fucking back-off!" I shout at him! He getting into my nerves. Yes, I love him but it doesn't me I will let him control my world.

Hours passed pero heto parin ako umiinom. I'm fucking drunk but I don't fucking care if he's still watching. He doesn't care for me after all. I'm just his fucking sex slut, nothing less, nothing more! My head is hurt so bad because of the excessive Tequila. My vision is spinning and I can't even fucking walk straight.

"Argh. Shit! Shit! Ayoko na" napamura ako ng bigla akong matalisod at napasubsob sa matiponong katawan ni Josiah.

"Are you okay?"tanong niya sakin.

"I'm okay. I can handle myself" sabi ko na napahawak sa ulo ko.

"Tsk! I'll drive you home. You're drunk so ako na ang maghahatid sayo."

"No! Let go of me, Magpapahatid nalang ako kila Leigh at Gino" pagpupumilit ko.

"Fuck!" He cursed and he carried me palabas ng bar.

Ipinasok niya ako sa Mustang na sasakyan niya.

"I can't leave my car here!" I rant at him.

"I'll let manong pick your car" he said the drove away his Mustang far from the bar.

Loving A Monster PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon