Habang naglalakad sa hallway.
Ano na naman kaya ang nakain ng suplado kung master at bigla niya akong tinawag. Sigurado akong papapahirapan na naman niya ako. ToT
"Namiss mo ako kagad boss?" Pang-aasar ko sa kanya.
"I want you to work at Sweet Sugar Top, just for today absent kasi isa sa mga waiter doon." Straight to the point na sabi nito.
O________o ano sabi niya??? Gagawin niya akong waiter??? Ay anak ng kabayong baog sa ganda kung ito??? Masisira ang pangalan ko nito! Nakakahiya!
Aaaaaarrrrrrrgggggghhhhhh.... kahit kailan ang sama talaga ng ugali ng lalaking ito!
"Teka lang... lilinawin ko lang ang kasunduan natin. Nagkasundo tayo na ako ay maging personal maid mo hindi para maging waiter. At isa pa masyado akong maganda para sa trabahong iyan...okay???" Sabi ko.
"As my personal maid youll do whatever the hell i say miss none-stop-talking-machine." Sabi nito.
"Q-U-I-N-C-Y... Quincy... and thats my name... ang ganda ng pangalan ko para palitan mo nang kung ano2x..." sabi ko.
"Here. Wear it.." Deadma nito sa sinabi ko sabay abot sa akin ng isang damit.
"Over my dead skin cells! No! Capital N-O! NO!" Sagot ko.
Lumapit agad ito sa akin.
Napaatras ako but its a wrong move kasi its a dead end... may wall na sa likuran ko at expected he trap me using his hands.
Hinay-hinay pa itong lumapit sa akin hanggang sa ilang pulgada nalang ang layo namin sa isat-isa.
"Wear it or ill undress you myself." Sabi nito.
"Sinabi ko na diba! Hindi ko nga yan susuotin." Pagmamatigas ko.
Agad itong pumukol ng pilyong ngiti.
Shock! Parang na laglag yung puso ko! Ang gwapo ng demonyong ito promise!
"Okay. Simply lang naman akong kausapin." Sabi nito.
The next thing i know hinawakan niya yung kamay ko sabay hila sa akin. Naglakad kami ng ilang hakbang hanggat natahak namin ang changing room ng mga basketball player.
Agad niya naman akong kinulong gamit ang kanyang dalwang kamay habang nakasandal na naman ako sa mga locker.
Mahilig talaga itong i-trap ako... pagkatapos lage naman akong binibitin.
Parang may masama akong kutob ngayon ah!
Pinapawisan na ako sabay subrang bilis ng pagtibok ng puso ko.
OMG! Ano ba tong gulo ang pinasok ko!
Help! Sinapian si Yuan!
Help!!!!!!!!!!!!
Sigaw sa pinaka-loob-looban ko.
"Any last word." Bulong nito sa tainga ko.
his whisper bring shivers to my ears down to my spines.
Hindi na ako nakasagot na palagok nalang ako.
And the next thing i knew ina-unbutton na niya ang isa sa buttones ng damit ko.
Agad na nanginig ang buo kung katawan.
Shock! Rape!
Subra na ang kaba na nararamdaman ko. Gusto kung pigilan siya pero hindi ko magawa sadyang pinangungunahan ako ng takot.
"Yu-yu-yuan." Tawag ko sa kanya sa napapaos na boses.
Pero deadma niya lang ako.
The next thing i knew na unbutton na niya yung pangalawang buttones ng damit ko!
Naramdaman ko na rin ang kamay niya sa pangatlong buttones ko.
"Oo...su-su-susuotin ko...ko...ko na." Sabi habaNg nanginginig yung bosses.
Agad naman itong tumigil.
"next time... you should know how to fallow rules." Sabi nito sabay walkout.
Nanghina na yung tuhod ko at napa upo na ako sa sahig.
Ilang sandali pa bago ako nakahugot ng lakas ng loob.
Agad akong tumingin sa paligid.
May bintana.
^____________^ hahahahaha.... mahal pa rin ako ng mundo!
Instead na matakot sa walang hiyang hari ng kasungitan at kasupladuhan at magbihis nong uniform ng waitress na ibinigay niya...
agad akong umakyat sa bintana para makalabas.
Habang iniwan ko yung uniform sa may upuan na may naka attach na note na.
"Bleeeeh akala mo ha."
Sabay may smiley pa naka bleeeeh din... ^______^
Ang kulit ko ano! Hindi pa rin ako nadadala sa kasupladuhan niya.
Hindi talaga ako madadala sa ugali niyang kopas!
Kung siya masungit at suplado... ako naman magandang makulet na hindi nagpapatalo!
:P bleeeeeeh...
Manigas siya don sa kinakatayuan niya ngayon basta hindi ko susuotin yung damit na ibinigay niya at maging waitress sa kung saang cafeteria man iyon!
Na sa akin pa rin ang huling halak-hak. ^____________________^
bwahahahahaha... xD (evil laugh)
BINABASA MO ANG
HapPy LoVe: 100 days with the Royal Snob
RomanceBroken hearted, and desperate to look for a boyfriend... Quincy the easy-go-lucky, none-stop-talking-machine girl wishes a revenge sa ex-boyfriend niya na nakita niya na may kahalikang babae sa parking lot. Burst out in anger sinira niya ang napakam...