WASTED TEARS [ slow update ]

33 0 0
                                    

AN : this is my first work of fiction .. hope that you all guys will love these :)) sorry sa mga maling grammars and typo's .. pag tiyagaan nilang po muna :))

[PROLOUGE]

PAIN ALWAYS COMES IN OUR WAY. YOU MAY NEVER EXPECT THIS TO COME. BUT ITS THE REALITY TO FACE THAT PAIN REALLY EXIST IN MANY INSTANCE.

BUT COME TO THINK OF IT. WITHOUT THAT PAIN YOU WILL NEVER BECOME STRONGER AND BE A PERSON YOU ARE NOW. SOMETIMES NEGATIVE THINGS DOESN'T ALWAYS MEAN THAT THERE ARE BAD. SOMETIMES THEY ARE ALL LESSON TO BE LEARN FOR IN THE NEAR FUTURE YOU WILL BE STRONG IN MANY THINGS AND IN MANY WAYS.

AN // hope nagustuhan niyo yong PROLOUGE :)) . nangangapa pa talaga. hehehe :)) HOPE MAGUSTUHAN NIYO :))

CHAPTER 1 [ THE SAD TRUTH ]

napangiwi na lang ako ng bumuhos ang malakas na ulan. 

" Nakikisabay din pala ngayon ang langit sa akin aa "

sabi ko sarili ko. Nasa kwarto ako ng boung araw at umiiyak. Nag-iisip ng mga dahilan kung bakit nangyari ang lahat ng mga bagay na ito na kahit sa panaginip ay di ko lubos maisip na mangyayari pala. Napakasakit talaga na kahit anong gawin kung paglimot ay bumabalik at bumabalik talaga sa mga alaala ko. Nong araw na sinabi ang mga bagay na yon sa akin. Nong gabing yon ...

Naipikit ko na lang ang aking mga ko at - - - - 

* FLASHBACK *

1 WEEK AGO 

PHONE RINGS ----

with the tune of UNTOUCHED CLICK VIDEO TO LISTEN ----------- >

*JAKE CALLING*

" Hello baby ? " ako

" Hi baby. Punta ka ngayon sa bar. I have something to tell you " Jake

" ahmm .. ok baby , is there something wrong ? " ako

" Nothing baby, just come here. I'll wait for you " jake

" ok baby i'll be there " ako

" ok .. i'll wait , i lo-love you " jake

" i love you too baby " ako

at i-end na niya yong call. I dont know if guni-guni ko lang bay yon , but as far as my hearing is still functioning right i heard him saying those words na para bang nagdadalawang isip siyang sabihin yon sa akin. Si Jake is my first boyfriend for 2 years and 4 months. Kaya mahal na mahal ko talaga siya. And I cant afford to lose him, di ko kakayanin.

I grab my cars keys sa drawer and tumayo nat bumaba na papunta sa garage, pumasok na ako sa luob ng kotse at pinaandar na ang kotse ko. For about 20 mins. narating ko na din ang bar kung saan kami magkikita ni Jake. Pi-nark ko na yong sasakyan ko at bumaba na din. Pumasok na ako sa luob at nagtanong sa frontdesk kung nasaan si jake.

" ahm .. Hi Jessel, si sir Jake mo ? " ako

" andon po siya sa V.I.P rum ma'am Mariz " si jessel

" ok thanks Jessel " sabi ko sa kanya at naglakad na papunta sa taas

" welcome po Ma'am Mariz " pahabol sa sabi ni Jessel

Paakyat na ako at nakita ko naman agad yong kwarto na sinabi sa akin ni Jessel. When i see the door i'm about to open it but i feel like i dont wan to, para kasing may hindi magandang mangyayari kapag nabuksan ko na ito.

" Maybe i'm just being paranoid " sabi ko sa sarili ko. So i grab the door knob and before ko pa ito nabuksan , bumukas na ito at nakita ko si Jake.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WASTED TEARS [ slow update ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon