Si Mr.Fawsi Custodio Marcelo, ang childhood friend ko, noong nasa kinder garden at isa na siyang businessman at kasama din niya si Mr.Vince Miller na kanyang business partner, sa negosyo nila sa venice at paris, na kakilala ko din.
Nagulat si Ms.Shawtii Mitch, at di niya naituloy ang sasabihin sakin, agad niyang nilapitan si Mr.Vince Miller.
Lumapit sa grupo si Mr.Custodio, at siempre usapang negosyo na naman ang bukang bibig niya. Habang pinapakilala ni Mr.Custodio si Mr.Vince Miller, sa mga kumpanyero ko.
Sa kabilang banda, Habang nasa labas silang lahat, lumapit sakin si Ms.Shawtie,
"Peejay, ang sasabihin ko kase ikakasal na ko kay Mr.Vince," Sabi nya habang nakangiti ako, at biglang napasimangot.
Dagdag pa niya,"Wag ka malungkot, ikaw naman ang gagawin kong best man sa kasal namin." Sabi pa niya.
Lumapit sakin si Mr.Vince Miller, at nakipagkamay at sinabi kong
"Congratz Mr.Vince and Ms.Shawtie, to your weeding." Sabi ko na may ngiting plastik, ang sakit kase eh.
"Thank you, Mr.Peejay. your the best man of our weeding, i hope to see you there." Sabi ni Mr.Vince Miller habang nakayakap kay Ms.Shawtie Mitch.
"And by the way, sa vatican ang weeding namin, sagot ko lahat ng gagastusin and beside i have a plane," Dagdag pa ni Mr.Miller.
"Really, what a wonderful weeding, biruin mo isang papa santo ang magkakasal sa inyo, wow amazing," Sabi ko na may pagkamangha.
"Don't worry i have a plane din, and beside me airplane Company ako na nakabase sa alaska, pwedeng gamitin naten yung lima na malalaking plane na bagong gawa, and if want mo sa pluto kayo maghoneymoon, i have a private shuttle na kayang magbiyahe ng 3hours sa pluto." Dagdag ko pang sinabi habang nag-uusap kame.
Nang kalaunan, di namin namalayan ang oras. Pumasok ang isang nurse at nagremind nang...
"Sir, ma'am, need na po ng pasyente magpahinga." Ang sabi ng nurse.
Nagsipag-paalaman na sila sa akin at nagsipag-uwian.
"Get well soon kumpanyero", sabi nila Mr.Jem Ignacio, Mr.Bj Jackson at Mr.Michael Jackson.
At nagsialisan na sila at natulog na ako.
----
OKAY GUYS PUTULIN KO MUNA DITO NEXT EPISODE NA PARA NAMAN MATAPOS NA TONG KALOKOHANG ISTORYANG ITO HAHAHA.
BINABASA MO ANG
Crush : BOOK II
Teen Fictionito yung istorya noon na puro kalokohan hahaha. Taapusin ko na ngayon :'>