Vào 1 buổi sáng hôm nọ. . .
Tại nhà Lù. . .
Má Mì : Lù !!! Dậy mau !!! /hét lớn/
Lù : Hả ?! Gì cơ ?! /bật dậy/
Má Mì : Đi đánh răng mau !!!
Lù : Aaa !!! Vâng !!! /phóng khỏi giường/Sáng nào ở nhà Lù cũng vậy. . . Mọi người luôn luôn nghe thấy tiếng la hét vào buổi sáng. . .
Không chỉ ồn ào ở nhà Lù đâu mà còn ở nhà những người khác nữa nhé :
_ Nhà Úp sịp hay có tiếng la vào nửa đêm và vào sáng sớm, thậm chí còn nghe thấy tiếng la vào buổi trưa ( chắc mọi người cũng biết ai la và lí do rồi :v ). Nhà của Chóp pơ cũng vậy.
_ Nhà của San chị khá yên tĩnh vào sáng sớm nhưng mọi người chắc chắn sẽ nghe thấy tiếng San chị ở những shop bán nước hoa hoặc shop quần áo. . .
_ Tiệm của Râu bin thì khỏi nói ai cũng biết ở đây luôn yên ổn vào sáng, trưa, chiều và tối.
_ Nhà của Law sáng thì khá yên, trưa thì yên, chiều thì hơi ồn, tối cực kì yên lặng vì Law cũng chẳng làm gì to tát nên im ắng lắm.
_ Ở ngôi chùa, ai cũng nghĩ rằng sẽ yên tĩnh lắm. . . Nhưng thật ra, ai đi ngang đều nghe thấy tiếng cãi nhau và luôn nghe thấy 2 từ ' bánh gạo ' từ sáng đến tối.
_ Bên nhà Râu Trắng thì lâu lâu bốc cháy và thấy vài chiếc xe cứu hỏa chạy tới đó. Đương nhiên, nguyên nhân chủ yếu của mỗi vụ cháy đó là Ây ci.
_ Nhà của Ham Cóc thì có khi yên, có khi bất ổn. Những khi bất ổn, người qua đường đều nghe tiếng của Ham Cóc và mỗi câu nói của cô ta đều có tên ' Lù ' .
_ Rạp xiếc của Bơ guy chẳng khi nào yên nổi. Lúc nào cũng nghe tiếng của Bơ guy la hét về cái mũi của hắn hoặc la hét về Lù lại đi phá rạp xiếc của hắn. . .
_ Tiệm cá mập của Shark lúc nào cũng nghe tiếng ' Dô ! Dô ! ' . Ở đây ít khi im lặng, trừ khi Shark cùng mọi người rủ nhau đi chỗ khác nhậu.
_ Tiệm cá sấu của Crocodile yên ổn lắm ấy. Không bao giờ nghe tiếng hét, trừ khi Lù cùng cả Team tới quậy.Có lần. . . Lù ngồi trò chuyện cùng Úp sịp và Chóp pơ về chuyện muốn đi tới nhà ai ở nhất ?
Úp sịp : Lù, cậu muốn đi đâu?
Lù : Nhà của Torao.
Úp sịp : Ồ. . . Tại sao vậy? Tớ cứ tưởng là ở nhà Râu Trắng để chơi cùng Ây ci chứ. . .
Lù : Đúng là tớ muốn thế nhưng. . . Ở nhà Torao, cậu ấy cho tớ ăn thịt, ngon lắm. . . ~
Úp sịp : Lại thịt. . .Lù nói là muốn ở nhà Law, chỉ vì anh cho cậu ăn thịt mỗi ngày. Lù đã nghiện thịt rồi.
Nhưng. . . nếu Lù ở nhà Law thì sẽ như thế nào nhỉ. . . ? Chắc Law sẽ khổ lắm đây. . . Hay. . . đó là điều Law mong ước nhỉ ?
Sáng hôm sau. . .
Sau khi Lù đã ăn sáng xong thì liền chạy tới nhà Úp sịp chơi.
Lù : /la làng/ Úp sịp !!! Úp sịp !!!
Úp sịp : /lết ra ngoài- mặt ngơ ngác/ Hả. . . ? Lù à. . . ? Hôm nay tớ. . . tớ cần ngủ. . . Chóp pơ cũng thế. . . Nên. . . cậu. . . /lăn ra ngủ/ Khò ò. . .
Lù : Eh ? Chán vậy. . . /bỏ đi/Thế là Lù đi long nhong tới nhà của Law và nhìn vào trong, thấy đóng cửa nên đành chán nản bỏ đi nơi khác. . .
Nhưng chẳng nhà nào vào được cả. Nhà Râu Trắng thì lại cháy, chùa lại hết đồ ăn, rạp xiếc thì đã dọn đi nơi khác 1 thời gian, nhà của Ham Cóc thì không có ai. . . Thế nên bây giờ Lù đang rất chán và lặn lội đi về nhà.
Vừa tới nhà thì thấy Má Mì đang khóa cửa lại rồi định đi đâu đó.
Lù : Eh ? Mẹ định đi đâu vậy ?
Má Mì : /giật mình/ Hả ? À. . . Lù. . . Mẹ có chuyện nên phải đi. . . Con cứ đi chơi đi. . . Thế nhé, tối mẹ về. Tạm biệt ! /chạy đi/
Lù : /nhìn Má Mì chạy- bỏ đi/ Chán quá. . . ~ Vừa chán lại vừa đói. . . ~ Đi đâu đây. . . ?Lù lại đi, đi và đi nữa. Để tìm chỗ chơi cho vui, để tìm chỗ ăn cho no.
Lù đi ngang nhà của Law. Bỗng nhiên. . .
Law : Lù- ya ?
Lù : Eh ? Torao ? Tôi tưởng anh không có ở nhà chứ. . .
Law : Tôi mới đi mua đồ về. /mở cửa/ Cậu làm gì ở đây ?
Lù : Tôi chán. . . và đói nữa. . . Mẹ tôi thì đi đâu đó, tối mới về. . . Vì thế. . . cho tôi ở nhà anh tới tối được không Torao ?
Law : Hả ?! /bất ngờ face/Lần đầu tiên Lù muốn ở nhà Law. Điều này làm anh vô cùng. . . bất ngờ.
Và đây cũng là điều Law hằng mơ ước. Nó đã thành sự thật rồi.
Giờ đây Law đang cười, cười như điên trong lòng. Điều anh mong muốn bấy lâu nay đã thành hiện thực rồi, không cười, không mừng sao chịu nổi. :3
Lù : Torao ? Này, Torao !
Law : /giật mình/ Hả ?! À ừ. . . Gì vậy Lù- ya ?
Lù : Cho tôi ở nhờ tới tối nhé ? Đi mà. . . ~ /dễ thương face/
Law : Ừ, ừ. Tôi sẽ cho cậu ở nhờ hôm nay.
Lù : Yeah !!! Hoan hô Torao !Thế là xong. Hôm nay Lù chính thức ở nhờ nhà của Law.
Nếu vậy thì. . . chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ? Mời đón xem phần tiếp theo. :3
---------------------- End ----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece Fanfic ] Wonderful World
Rastgele- Chuyện kể về thế giới vi diệu quanh Lù ( Luffy ) cùng những người khác. . .