Độc thân hiệp

1K 24 6
                                    

Single-Man độc thân hiệp

Tác giả: Nặc danh

Văn án:

"Ta yêu đương, liền mẹ hắn tận thế, người khác coi trọng ta, cũng mẹ hắn tận thế"

218

Ta tỉnh lại, mở mắt ra, rời giường, đá văng dép lê, thiếu chút nữa đạp đến Doolittle tiểu thư, không nhìn nàng bất mãn miêu ô, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới cửa.

Đương ta kéo ra môn khi, hắn đã đứng ở cửa . Hắn quăng ta một bạch nhãn, tức giận nói: "Mặc xong quần áo được không?" Hắn lắc mình vào cửa, trên tay mở ra laptop thiếu chút nữa đỉnh tại ta trên thắt lưng.

Hắn tựa như thường lui tới giống nhau, chiếm cứ ta sô pha, dùng hắn máy tính tính này đó kỳ quái công thức. Doolittle tiểu thư tại hắn dưới chân vòng quanh quyển quyển. Ta biết hắn tâm tình không tốt, cho nên ta cái gì đều chưa nói, chỉ là đứng ở cửa, giống bị phạt đứng tiểu học sinh.

Loại này câu đố giống nhau yên tĩnh giằng co phải có mười phút, ta càng lúc càng kích động.

"Nói đi, ngươi lại làm cái gì hảo sự." Hắn rốt cuộc mở miệng.

"Ta. . ." Ta cái gì đều chưa kịp nói, hắn liền tức giận đến muốn tạc "Ta đều nói ngươi không thể yêu đương ngươi liền không thể không cần tại trên đường cái mù đi bộ lại thuận tiện làm điểm người tốt hảo sự để cho người khác thương thầm sao !!!"

Tuy rằng hắn ngữ khí gia nội dung thực dễ dàng nhượng người hiểu lầm, nhưng hai chúng ta tịnh không có bất cứ lãng mạn quan hệ, không chỉ như thế, chỉ cần thế giới còn tồn tại, ta cùng trên thế giới này người liền sẽ không có lãng mạn quan hệ. Hắn là cái gì thời không a còn là địa cầu a cái gì trật tự uỷ ban thành viên, tại ta trong trí nhớ đi qua 217 thiên lý, hắn phụ trách cấm chỉ ta yêu đương, đi qua 145 thiên lý, hắn lại cấm chỉ người khác thích ta.

Bởi vì, hiển nhiên, lại tuyệt không hiển nhiên, ta nhất yêu đương, liền mẹ hắn tận thế, người khác coi trọng ta, cũng mẹ hắn tận thế.

Tại ta trong trí nhớ ngày hôm qua, ta tránh được cơ hồ sở hữu khả năng mở ra lãng mạn quan hệ. Kết quả tại về nhà trên đường, bang một tuổi đi học tiền nhi đồng bắt được hắn khí cầu. Sau đó ta trên tay cái kia ngụy trang thành đồng hồ tận thế máy dò xét liền bắt đầu 48 giờ đếm ngược thời gian, vì thế ta xung về nhà, nhượng hắn ấn khởi động lại.

Hiện tại là ba tháng một ngày, đồng dạng ba tháng một ngày, ta đã trải qua ba mươi lăm biến, mà chân chính đệ nhất ba tháng một ngày, đã là 217 ngày trước .

"Nhưng là hắn mới năm tuổi a, ta như thế nào biết hắn sẽ. . ."

"Ngươi biết ngươi nghe vào tai có bao nhiêu giống biến thái sao, hơn nữa ai biết ngươi sẽ ngay cả năm tuổi đều liêu !" Hắn hầm hừ bộ dáng tựa như Doolittle tiểu thư mỗi ngày buổi sáng đem ta hồ rời giường khi giống nhau.

"Ngươi biết rõ ta không có, ngươi không phải đều tính đi ra sao."

Như vậy ngày, hai chúng ta đều phi thường mỏi mệt.

Anh chàng độc thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ