Chapter 25 NashLene Moment/Contest Winner

408 5 0
                                    

Wazzup yo! At dahil ni-retweet ni Nash yung tweet ko sa kanya, gagandahan koh itong UD na toh!

=======================================================================

Sharlene's POV

Bato-bato pick! (hahahaha parang bata lang yung dalawa, with mathing talon-talon pa HAHAHA!)

Shar up to ilan ba? (tanung ni Nash habang kinakamot yung ulo)

Up to 1 lang oy! (sabi ko, then nag star na ulit sila)

Bato-bato pick! (pareho yung dalawa, naka rock sila)

Bato-bato pick! (shabu pa!, bakit ba kasi kailangan tatalon-talon pa? they look adorable!)

(A/N: Shar, kung liligawan ka ng dalawang yan? sino pipiliin mo?)

Grabe naman! mahirap ata yan miss Author! I love them both! I just don't know! I'm really confused you know!

(A/N: pero kanino ka comfortable?)

Actually kay Jai, he is sweet, gentle, kind, basta! nasa kanya na lahat!

(A/N: But what about Nash? so akin na siya?)

Baliw! akin rin yon! Arghhh! masaya naman kasama si Nash pero  parang may part sa katawan ko na ayaw sa kanya na ewan! basta! but I still like him though, sometimes hindi ako comfortable sa kanya that's all....

(A/N: Ay anu yun? may sarisariling mundo yung katawan moh? HAHA cghe bye na! tapos na mag laro yung dalawa!)

K. Bye!

So who win? (I asked)

tinaas ni Nash kamay niya........

Ok then my prince, you should come with me to the cafeteria (I said, then nakahawak ako sa may muscle niya, ahahah ang lambot squishy HAHAH!, I saw him smile, then I looked at Jai he seems so sad..... but games are games!)

Yaan mo Jai, bukas tayo lang! (I screamed, Nakita ko namang siya ngumiti then he left, I wonder where he's going?)

So my princess what should we eat? (he asked)

Kahit ano basta kinakain... (I said hahaah)

we should find some table first (he said, at nag libot kami and POOF there is one table na walang taong kumakain don so we go there then he said:)

I shall return my princess (He said then stood up but suddenly he kissed my forehead O.O oh my!)

What was that for? Mc Arthur? (I yelled at him pero hindi masiyado malakas)

Mc Arthur? he is dead right? (shunga mo nash AHHAHA)

Sabi ko para saan yun? (sabi ko)

It was for you! (he said)

I know but why?!?!?! we're at school remember? pano kung mapa-office tayo? (I said, grabe I was shock talaga! kilig much hahaha)

Because.... be-because (nauutal niyang sabi)

Because why? (mataray kong sinabi, kinikilig ako HAHAHA)

Because your my-my princess! (he said)

Oh ok...... you may go now (I said ahhaah wala na akong maisip eh)

No! (he said tapos nilapit niya muhkah niya sakin)

But why? (I said, tapos tumungo ako pag kasabi ko nun may pag ka batang tone at parang tutulo na yung luha, best actress ang lola niyo! HHAHA)

Ang CRUSH kong Bestfriend (Nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon