Kim Ngưu ngồi trên ghế gỗ dưới cây anh đào to của một gốc sân trường yên tĩnh. Bật nhạc, giai điệu nhẹ vang lên. Đưa tay với lấy những cánh hoa đào trôi theo gió, hoa nở rồi lại tàn, bình yên mà lặng lẽ, cô thích cảm giác này. Thật tuyệt. Nhắm mắt, cô muốn tận hưởng không gian này dù chỉ là chút thôi.
Cự Giải lau mồ hôi bằng chiếc khăn bông xanh nhạt, anh mới luyện bóng rổ mốt chút cùng thầy thể dục, hình như thầy ấy tiến bộ hơn rồi, cứ tìm anh và Nhân Mã đấu mãi, thật trẻ con mà. Vì một lần thua trước mặt học sinh mà thầy ấy cứ canh cánh không vui.
Ngay khúc rẽ cua ra khỏi cổng sân bóng, Cự Giải khựng lại, dưới cây cây hoa đào cách anh nửa mét, một cô gái với mái tóc đen dài xoăn nhẹ bay bay trong gió, mắt nhắm chặt thưởng thức âm nhạc trong headphone. Hình ảnh tĩnh lặng, dịu dàng mà tinh tế. Người con gái đó, mỗi lần gặp đều làm tim anh bất giác đập mạnh và nhanh. Như một sức hút vô hình làm bước chân anh đi trong vô thức tiến lại gần cô.
"Kim Ngưu"
Gọi tên cô dịu nhẹ, vươn tay lấy cánh hoa đào trên làn thác nước đen óng ả, không biết vì sao anh rất muốn ôm cô vào lòng thật chặt, muốn cô nũng nịu với anh, muốn hôn cô thật lâu và anh muốn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của anh từ đôi mắt đó của cô khi mở, sẽ chỉ nhìn anh thấy anh đầu tiên và chỉ anh thôi.
Kim Ngưu nhíu mày, từ từ mở đôi mắt mơ màng, hửm? Một chàng trai! Rất đẹp!.
"Anh, là ai!"
"Em quên rồi sao?" Cự Giải mỉm cười nhìn cô.
Kim Ngưu có chút ngại với ánh nhìn đó, cô né tránh ánh mắt anh, cúi đầu điện tắt nhạc cuốn lại dây headphone.
"Anh ngồi được chứ?" Mỉm cười, Cự Giải biết nếu muốn chinh phục người con gái này anh phải kiên nhẫn, nhất định.
"Anh cứ tự nhiên" Gật đầu nhẹ, Kim Ngưu đứng lên toan bước về lớp thì tay trai bị người nắm lại.
"Em ghét anh sao?"
Kinh ngạc trong chốc lát, Kim Ngưu quay đầu nhìn thẳng vào đôi mắt hoa đào to đen láy của anh, nơi đó bình lặng phản chiếu bóng hình của cô, chỉ riêng cô.
Tim đập gia tốc, cố trấn định bằng vẻ mặt tỉnh rụi, bà cô ế Kim Ngưu sau 17 năm cũng được trai nắm tay mà còn là trai đẹp nữa há há thật sướng muốn chết. Không không phải bình tĩnh, bình tĩnh.
Đón nhận ánh nhìn sự nghi hoặc từ cô, Cự Giải cười nhẹ kéo tay Kim Ngưu ngồi cạnh anh, buông lỏng.
"Anh là Cự Giải, sinh viên năm 2A, là người phát biểu diễn văn lúc sáng"
"À! Là anh đẹp trai lúc đó"
Vô thức thốt ra, Kim Ngưu lúng túng đảo mắt ra nơi khác.
"Ừ! Anh đẹp trai? Thật? Vậy mà có người không thèm nhìn quá 2s"
Cười khẽ, Cự Giải đã biết thêm một mặt nhỏ của cô, haha Kim Ngưu háo sắc.
Cười gượng hai tiếng Kim Ngưu chọn lựa trầm mặt. Tên Cự Giải này không dễ đối phó tí nào!!!
"Em còn chư trả lời, em ghét anh sao?"
Phá vỡ sự im lặng trôi qua 5 phút, Cự Giải lại lên tiếng dẫn dắt nội dung câu chuyện
"A không làm gì có, ơ anh đẹp như thế còn dịu dàng ai lại ghét anh"
A! Kim Ngưu, con điên, mày lại phát ngôn cái quái gì thế này, mày uống lộn thuốc sao.
"Haha" "Em thú vị thật đấy Ngưu!"
Danm it! Anh cười gì hả, bà đây là con hề mua vui cho anh sao.
Đơ người nhìn chàng trai Cự Giải cười cong mắt toát ra sức hút mãnh liệt, nụ cười đó, aaa! Mẹ ơi Ngưu ta đây chính thức có tình yêu sét đánh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [12 Chòm Sao] Bên Em
Fiksi Penggemar♉ Author : Sweet H ♉ Disclaimer : Nhân vật không thuộc về tác gỉa nhưng số phận của họ do tác giả quyết định . ♉ Rating: 17+ ♉ Category : highschool , comedy,.... ♉ Length : Longfic ♉ Status : tuỳ cảm hứng A/N : Nhân vật Kim Ngưu sẽ xuất hiện mọi lú...