Tựa : Tiền sủng hậu ái
Tác giả: Hi Nguyệt Công Tử
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, cung đình hầu tước, vương gia công x nam phi mỹ thụ, 1x1, HE
Văn án
Nói, kia đương triều ngọc thụ lâm phong Hi Dương Vương muốn kết hôn tuyệt sắc mỹ nam Ngọc Khuynh Chi.
Thành thân ngày ấy, hai người dắt tay bái thiên địa,
Vào động phòng, uống ngay rượu giao bôi,
Ôm mỹ nhân...
Thuyết thư tiên sinh vỗ kinh đường mộc, vội ho một tiếng: "Khụ, dục biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, thỉnh xem chính văn!"
Cho ngươi giảng tố một cái si tình Vương gia cùng tuyệt sắc Vương phi trước kết hôn hậu luyến ái cố sự
※※※
Văn trung mảnh nhỏ đoạn
1, Nam Cung Húc Dạ chặn ngang ôm lấy Ngọc Khuynh Chi hướng tháp thượng đi.
Ngọc Khuynh Chi chọn mi nhìn Nam Cung Húc Dạ, "Đã nói Vương gia không thể nhân đạo như thế nào?"
Nam Cung Húc Dạ trên cao nhìn xuống nhìn Ngọc Khuynh Chi, "Ta có thể hay không nhân đạo, Khuynh Chi cần phải tái kiểm tra kiểm tra?"
2, Nam Cung Húc Dạ: "Nếu có một người vào tâm, vào tủy, sẽ muốn chết tử bắt lấy không muốn tái buông ra, mặc dù mình đầy thương tích. Khuynh Chi, ngươi khả hiểu được, kia một người, đó là ngươi."
3, Ngọc Khuynh Chi cười khổ, "Vậy ngươi khả nguyện tin tưởng, ta cả đời này, yêu, cũng bất quá là ngươi."
Thiên lôi cùng cẩu huyết kịch tình đều có, thận nhập nga (*^__^*)
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Nam Cung Húc Dạ, Ngọc Khuynh Chi ┃ phối hợp diễn: Bách Lý Dịch Trinh, Tiên Ca ┃ cái khác: tuyệt sắc Vương phi
=====================================
☆, Tân hôn • tuyệt sắc Vương phi
Kinh thành mỗi người đều biết, hôm nay là Hi Dương Vương mừng rỡ ngày. Sáng sớm, Hi Dương Vương phủ phía trước ngã tư đường liền chật ních xem náo nhiệt bố y dân chúng, đầu người rung động bên trong tiếng nghị luận liên tiếp, cảm thán thanh liên miên không dứt.
Xưa nay, trong triều công hầu vương phủ đón dâu cũng không như vậy náo nhiệt, hôm nay lại muôn người đều đổ xô ra đường, liên bên đường bán đậu hủ lão ẩu đều chạy tới thấu cái náo nhiệt. Chỉ vì, này hi Vương gia thú chính là danh nam tử, hơn nữa còn là một gã tuyệt thế mỹ nam.
Gần nhất là cho thỏa đáng kỳ, thứ hai là làm một đổ kia tương lai Hi Dương Vương phi tuyệt thế mỹ mạo.
Tan vỡ lịch đại triều đình vương hầu đem tương, còn không có vị ấy công hầu vương tôn giống Hi Dương Vương như vậy quang minh chính đại địa cưới vợ một gã nam tử vì phi. Mặc dù là có đoạn tụ chi phích vua của một nước, cũng không hướng người trong thiên hạ tỏ rõ phải lập một gã nam tử vì phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền sủng hậu ái - Hi Nguyệt Công Tử
RomanceNói, kia đương triều ngọc thụ lâm phong Hi Dương Vương muốn kết hôn tuyệt sắc mỹ nam Ngọc Khuynh Chi. Thành thân ngày ấy, hai người dắt tay bái thiên địa, Vào động phòng, uống ngay rượu giao bôi, Ôm mỹ nhân... Thuyết thư tiên sinh vỗ kinh đường mộc...