***
Since first day of school nga,malamang maraming baguhan,for sure uso nananaman ang boy hunting at girl hunting,...
"Cheska,dito karin pala mag aaral?"tanong ni Jade.
Okay meet Mr.Jade Jackxon Rodriguez, our school campus president, his handsome but still single and I don't know why,..
"Oo eh,nakita mo ba sina Brittany Perez,at Richard Foz?,'yung palaging kasama ko before,remember?"tanong ko habang nakangiti,siguro naman naaalala mo pa sila,wala ka naman sigurong amnesia.
"Oo kanina,sa may basketball court ng college department,sorry mauna na muna ako,titingnan ko pa kung anong section ako,it's nice meeting you again"pagpapaalam niya,habang inaabot ang kanyang kanang kamay,and smiling,cgeh iwanan mo ako,total sanay naman ako,sanay na akong mag isa't maiwan,HUGOT!
"It's nice meeting you too,Mr.Pressss"
Biglang siniksik ni sabrina sakin yung ulo niya"Uy sino yun,gwapo ah,crush ko"
"Wag ka ng umasa"
Hanggang ngayon gwapo parin si mr.president, ay nga pala manliligaw yan ni Brittany before, pero sinayang niya..
Dahil hindi ko mahanap yung dalawa,naglakad-lakad nalang kami papuntang 2nd floor,yeah 2nd floor kasi yung rooms ng mga incoming 2nd year college,..
At nang makarating na kamu dun,I mean dito sa may 2nd floor, nakita ko yung dalawa,sina brittany at richard,.
"Chhhhhessskka,waaah,namiss ka namin"sigaw nila pareho,habang papalapit kami sa isa't isa,ako namiss niyo anong nakain ng dalawang 'to,baka may topak.
"Grabe kahapon ngalang magkakasama tayo,pero I miss you nariinnnn"sigaw ko at niyakap nila ako ng pagkahigpit higpit,as in,may balak ba silang patayin ako?.
"Be-bes-bestie, I-c---caa-nt I can't breathe, aray ku naman"
"Hahahaha sorry ches"-brittany. Naks naman marunong pala 'tong mag sorry,seriously?,pero as in ngayon ko lang narinig 'to narinig sa kaniya.
"Si brittany kasi"-richard.ayan magsisihan kayo.
"HOY,ba't ako,ako na nanaman,diba ikaw"-brittany.
Here we gooo,naka active nananaman ang ka hyperan at kabaliwan nila,walang makakatalo sa kaingayan nila,as in,talaga oo,grabe,super,daig pa ang microphone at speaker..
Sa halos araw araw na pagsasama namin,siguro na sanay narin ako at ang ears ko,baka nga basag na ang ear drums ko sa sobrang kaingayan nila,.
"Anong ako ikaw"-richard.
"Ba't ako ikaw kaya!!!"-brittany.
"IKAW,IKAWWW,IKKKAW"sigaw ni richard habang kumekembot.
"IKAW, IK--"-brittany, biglang naputol ang sinasabi niya kasi naman,sumigaw ako ng,.
Pumagitna ako sa kanila"Ano ba,titigil ba kayo,o hinde,pagsasampal ko na kayo, you want some,?!,ano?STTOOP"
"Okay shut up na kami"-brittany, habang tinataas niya yung isang kamay niya.
BINABASA MO ANG
THE REVENGERS
Teen FictionMahal mo siya,mahal ka rin naman niya,pero 'yun ay yung dati,yung dati na mahal na mahal niyo pa yung isa't isa,... Mahal mo siya,mahal ka niya,but what if?what if one day,ang taong mahal mo ay mayro'n palang ibang mahal? Pero pa'no kung isa kang da...