3rd Person's Pov
"Ma'am, shes here. She has 2 friends, one boy and one girl. Victoria Martinez and Levi Danvers. They decided to transfer here in Blood Academy. Hindi pa po kami sure kung dito po sila mag-tratransfer." Sabi nung assistant ng matandang babae. Hindi panaman sya matanda, parang mga 30 years old pataas.
"Huh? Andito na pala sya, we need to get that girl and to train her." Sabi nung babae habang nakatingin sa bintana, tsaka sya ngumiti ng nakakaloko. "Welcome back... Geisha..." Sabi nung babae tsaka sya tumawa ng mahina.
[N/A: Waaaaa! UwU sino kaya sya? Hala hala! Stay updated, charr. Late na nga akong nakakaupdated eh. Huhu, busy kasi tsaka wala pang waifu i mean wifi huhuhu kaineshhh!]
Levi's Pov
Nasa kwarto lang ako at nakahiga, hindi ko alam kung anong gagawin ko. Maligo kaya muna ako.
Dumeretsyo ako sa bathroom tsaka ako naligo, habang naliligo ako. Iniisip ko si Geisha, matagal ko na syang gusto kaso. Hanggang kaibigan lang kami, okay na yung mag-kaibigan kami atleast kasama ko sya at hindi sya naiinis sa akin kapag nakabuntot ako sa kanya! Kapag inaasar ko talaga sya, yun nga lang naasar hahaha!
Pagkatapos kong naligo nag shirtless na muna ako, dahil ang init kahit naka-aircon. Hehehe... Kasi dumating lang ang napaka hotty na lalake dito sa mansion!
Tumingin ako sa likod kung sino yun, kasi bigla biglang may pumapasok ee.
0________________0 - Ako
O----------O - Sya
"P-p-p-p----M-m-mag-bihis ka nga! Hayop ka!!!" Pautal-utal na sinabi ni Geisha. Sus, Geisha. Ilang beses mo nang nakita tong abs ko hahahaha!
"Oo miss, mag-bibihis na ako. Hahaha ang cute mo!" Sabi ko, halatang namumula sya tsaka nakatingin sa abs tsaka nag-takip ng mata, gamit ang kanyang dalawang kamay.
Nung nakapagbihis na ako, sinabi kong tapos na. Yun hindi na nag-takip, pero bakas sa mukha nyang inis na inis sya sakin.
"Oh bakit? Kasalanan ko bang pumasok ka sa kwarto? Hahaha!"
"Tssk, hindi ka kasi nag-lolock ng pinto. Maiwan na nga lang kita dyan." Sabi nya tsaka sya umalis ng kwarto. Hahahaha! Ganyan kami nung bata pa ^_^ Makulit ako tapos sya palaging badtrip, sus. Parang aso't pusa.
Hehe, ako nga pala si Levi Danvers! Ang kababata ni Geisha! 18 years old. ^_^ Makulit at Mahangin minsan, yaan nyo na! Gwapo naman talaga ako eh! Hahahaha! Probinsyano ang dating pero may breed rin pala akong mayaman, MUKHANG MAYAMAN lang po ha? MUKHANG MAYAMAN! Period! Hahahaha! So yun lang naman ako eh, makulit pa humble mahangin. ^_^
---
After 20 minutes na nakahiga, walang ginawa kundi mag-basa. Kasi may bookshelf ee, maliit na bookshelf. May iba't ibang categories hahaha! Like Romance,Horror,Drama. Mahilig akong mag-basa, nakasanayan na namin ni Geisha eh, marami kaya syang libro galing sa totoong mama nya. Nag-mana sya sa totoong mama nya ^_^ edi parang kapatid ko na rin yung si Geisha!
Lumabas ako saglit at uminom ng tubig, nakita ko sa salas si Phoenix ba yun? Hahaha wow, nice name! Na nag-babasa ng dyaryo, di ko maintindihan yung mga nakasulat >.<
BINABASA MO ANG
Welcome to the Blood Academy (Not Completed)
Mistero / Thriller"Don't you dare touch my girl *ssh*le." Nanginginig ang aking mga mata dahil sa sinabi nya. Mahal nya ba talaga ako? Mafia? Gangster? Hunter? Assassin? Many more. Isang paaralan na advance ang mga teknolohiya. Isang paaralan na puro laban dyan laba...